Build Sweet Home

แบบบ้าน 2 ชั้นสวยๆ น่ารัก น่าอยู่ในสไตล์คันทรี่

Tweet
f Share

บ้าน 2 ชั้นสีขาวๆสุดสวยกับท้องฟ้าสีฟ้างามๆ แถมยังเพิ่มเติมความสวยงามด้วยต้นไม้สีเขียวสูงทั้งหน้าบ้านและข้างบ้าน เห็นบ้านน่ารักๆแบบนี้แล้วเพื่อนๆที่กำลังมองหาไอเดียแบบบ้าน 2 ชั้นสวยๆกันแล้ว วันนี้เราดูแบบบ้านสวยๆและตัวอย่างการตกแต่งภายในบ้านที่น่าอยู่กันเลยครับ

แบบบ้าน 2 ชั้นสวยๆ น่ารัก น่าอยู่ในสไตล์คันทรี่
สำหรับบรรยากาศภายนอกของบ้านหลังนี้นั้นดูโดดเด่นด้วยต้นไม้ใหญ่และรู้สึกผ่อนคลายไปพร้อมๆกัน โดยแบบบ้านสองชั้นหลังนี้มีรูปทรงที่ดูเรียบง่าย แต่ด้วยพื้นที่สนามหญ้าทั้งหน้าบ้านและที่ด้านหลังบ้านก็ทำให้บ้านสองชั้นหลังนี้ดูโดดเด่นสะดุดสายตาและอยากเดินเข้าไปชมบรรยากาศภายในบ้านกันมากๆ โดยที่พื้นที่ด้านหลังบ้านก็เป็นลานสนามหญ้ากว้างขนาดใหญ่พอที่จะให้เด็กวิ่งเล่นกันจนเหนื่อย แล้วถ้าต้องตัดหญ้าเองก็มีได้ออกกำลังกายกันจนเหงื่อชุ่มกันแน่นอนครับ





สำหรับการตกแต่งภายในจะมีกลิ่นอายของสไตล์คลาสสิคอยู่มากๆ แต่ในบางห้องก็จะมีความโมเดิร์นทันสมัยแอบแฝงอยู่ อย่างที่ห้องนั่งเล่นสีน้ำตาลสุดสวยนั้นก็จะมีบรรยากาศสบายๆพร้อมชวนให้รู้สึกผ่อนคลายกับวิวสนามหญ้าหลังบ้าน ที่อยู่ติดกันนั้นก็จะมีเล่นพื้นต่างระดับ ทำให้สัดส่วนของห้องนั่งเล่นดูเป็นพื้นที่ที่มีความเป็นส่วนตัวมากขึ้น



ห้องรับประทานอาหารที่ติดกับห้องนั่งเล่นตกแต่งได้บรรยากาศในสไตล์คลาสสิคที่ดูเข้ากับห้องน้ำตาลได้เป็นอย่างดี และการติดโคมไฟระย้าก็ช่วยเพิ่มความหรูหราให้กับห้องรับประทานได้มากขึ้นครับ



สำหรับห้องครัวนั้นจะดูโมเดิร์นมากขึ้นเมื่อเปรียบเทียบห้องรับประทานอาหาร โดยการจัดวางห้องจะทำเป็นรูปตัวแอล โดยมีท๊อปเคาน์เตอร์ครัวสีขาวรับเข้ากับกระเบื้องผนังห้องครัวสีขาวเป็นอย่างดี พร้อมกันนั้นตู้ครัวสีน้ำตาลก็ช่วยธีมการตกแต่งภายในห้องครัวนั้นยังคงดูเข้ากับห้องอื่นๆภายในบ้านครับ



ทีนี้เราขึ้นมาดูห้องนอนกันบ้างครับ โดยเมื่อเปิดประตูห้องน้ำเข้าไปเราจะได้เจอกับบรรยากาศห้องนอนหวานๆในโทนสีชมพูสวยๆ แบบนี้เพื่อนๆที่อยากได้ตัวอย่างห้องนอนสีชมพูต้องมาชมกันเลยครับ เพราะว่าห้องนอนสีชมพูในบ้านสองชั้นหลังนี้มีกันอีก 3 ห้องเลย เรียกได้ว่าเป็นบ้านที่ชอบห้องนอนสีชมพูมากๆครับ




สำหรับการตกแต่งภายในห้องน้ำก็จะมีความคลาสสิคเข้ากับบรรยกาศภายในบ้านได้อย่างลงตัว ซึ่งส่วนนึงก็มาการเลือกใช้กระเบื้องห้องน้ำสวยๆครับ



All Photos: Stephen Harris via Flickr(CC BY-ND 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งภายในบ้านสองชั้นกันแล้ว พร้อมกับได้ดูแบบบ้านสองชั้นพร้อมสวนสวยๆแบบนี้ เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างครับมาบอกกันเลยครับ ส่วนแบบบ้านน่ารักน่าอยู่ มาดูที่บ้านนี้กันต่อเลยครับ [บ้านไม้ชั้นครึ่งสวยๆ แนวคันทรี่]