Build Sweet Home

ห้องตัวอย่างคอนโด แต่งน่ารักๆ สวยงาม น่าอยู่

Tweet
f Share
ไอเดียแต่งคอนโดสวยๆ หวานๆ ห้องนอนหรูๆ

บรรยากาศที่แอบหวานนิดๆ ดูหรูหราหน่อยๆที่มาพร้อมบรรยากาศน่าอยู่นั้นจะเป็นธีมในการตกแต่งห้องคอนโดที่หลายคนกำลังมองหา ซึ่งวันนี้เราจะเข้ามาชมห้องตัวอย่างคอนโดที่ตกแต่งออกมาได้น่าอยู่มากๆกันเลยครับ

ไอเดียแต่งคอนโด
ห้องตัวอย่างคอนโด แต่งน่ารักๆ สวยงาม น่าอยู่
เรามาเริ่มกันที่ห้องนั่งเล่นคอนโดในบรรยากาศหวานๆกันก่อนเลย โดยจะที่ห้องนั่งเล่นนั้นจะมีโซฟาลายดอกในโทนสีชมพูอ่อนตั้งอยู่โดดเด่น พร้อมกันนั้นการเลือกลวยลายของผ้าม่านในห้องคอนโดก็ช่วยให้บรรยากาศภายในห้องคอนโดนั้นดูน่าอยู่มากยิ่งขึ้น พร้อมกันนั้นรายละเอียดในการเลือกเฟอร์นิเจอร์ต่างๆก็สำคัญ อย่างโต๊ะกลางในห้องนั่งเล่นก็เลือกใช้เป็นโต๊ะกระจกใส ส่วนชั้นวางของและชั้นวางทีวีก็เลือกที่มีขนาดเล็กๆ ทำให้ภายในห้องนั่งเล่นคอนโดนั้นมีพื้นที่ว่างเหลืออยู่เยอะ

แบบห้องนั่งเล่นคอนโดสวยๆ

ที่อยู่ติดกับห้องนั่งเล่นจะเป็นห้องรับประทานอาหารที่ตั้งอยู่มุมห้อง พร้อมกับวิวสวยๆ และที่ระเบียงคอนโดก็มาพร้อมห้องนั่งเล่นนอกห้องที่น่าออกไปนั่งเล่นครับ
ห้องนั่งเล่นคอนโด ตกแต่งน่าอยู่ แอบหวาน

ต่อมาเราก็มาชมแบบห้องครัวคอนโดเล็กๆ แต่ดูน่ารักสุดๆอย่างห้องครัวสีขาวห้องนี้กันต่อเลย โดยการตกแต่งห้องครัวจะเน้นสีขาวกันเป็นหลัก ทำให้ห้องครัวนั้นดูกว้างและรู้สึกกลมกลืนเป็นส่วนเดียวกัน แต่ก็แน่นอนว่าห้องครัวสีขาวแบบนี้ก็ต้องระวังเรื่องคราบสกปรกมากๆหน่อยครับ
ห้องครัวคอนโด สีขาวสวยๆ สะอาดตา

ส่วนการตกแต่งห้องนอนภายในห้องตัวอย่างคอนโดในวันนี้ก็มาพร้อมบรรยากาศหรูหราและน่านอนพักผ่อน
ห้องนอนคอนโดที่ดูหรูหรา น่านอน

ห้องนอนอีกห้องก็มีทั้งเตียงนอนใหญ่ๆ โซฟาและตู้วางของ
้ห้องนอนคอนโดเล็กๆ แต่งน่านอน

ห้องแต่งตัวเองก็มีภายในคอนโดได้เหมือนกัน
ห้องแต่งตัวที่คอนโด

มาชมแบบห้องน้ำสวยๆกันต่อเลย
ห้องน้ำคอนโดสวยๆ

ห้องน้ำอีกห้องจะมีขนาดเล็กลงมาหน่อยครับ
แบบห้องนอนคอนโดเล็กๆ สวยงาม
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมห้องตัวอย่างคอนโดแต่งสวยๆ หรูหรา น่าอยู่กันแล้ว คราวนี้เรามาดูบรรยากาศที่ดูโมเดิร์นมากขึ้นกันต่อเลยครับ [แต่งคอนโดสวยๆ น่าอยู่จัง]