Build Sweet Home

บ้าน 2 ชั้นสวยๆ น่ารักมากๆ เห็นแล้วอยากได้เลย ♥

Tweet
f Share

ปกติเวลาที่เห็นแบบบ้านส่วนมากเราก็มักจะรู้สึกคล้ายๆกัน อารมณ์ก็ประมาณว่าดูโมเดิร์นดี ดูสวยจังหรือแบบบ้านหลังนี้ดูหรูหรามากๆ แต่สำหรับแบบบ้านสองชั้นสวยๆในวันนี้แล้วกลับให้ความรู้สึกที่ดูน่ารัก น่าอยู่มากๆเลยครับ ส่วนเพื่อนๆจะรู้สึกอย่างไรกันบ้างนั้น เราต้องลองมาดูบ้านสวยๆหลังนี้กันเลยครับ

บ้าน 2 ชั้นสวยๆ น่ารักมากๆ เห็นแล้วอยากได้เลย ♥
แบบบ้าน 2 ชั้นหลังเล็กที่มีรูปทรงที่ดูน่ารัก สวยงามราวกับออกมาจากบ้านในนิทานที่เราได้ดูตอนเด็กๆ โดยตัวบ้านจะมาพร้อมสีขาวสวยๆที่ทำให้บ้านสองชั้นหลังนี้ยิ่งดูสะอาดตา นอกจากนั้นมาสนามหญ้ารอบๆตัวบ้านที่มีสีเขียวสวยๆนั้นก็ช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้กับตัวบ้านสองชั้นหลังนี้ได้เป็นอย่างดี ซึ่งผมมองว่าถ้าเราได้ปลูกดอกไม้สวยๆที่หน้าบ้านให้มากกว่านี้ บ้านหลังนี้ต้องดูน่ารัก น่าอยู่มากๆขึ้นแน่ๆเลยครับ






ถ้ามองจากอีกด้าน หลังนี้น่าก็จะดูเรียบง่ายมากๆ

ในเมื่อภายนอกตัวบ้านยังดูน่ารักขนาดนี้แล้ว เราก็ต้องเข้าไปชมภายในบ้านกันด้วยครับ โดยการตกแต่งภายในบ้านหลังนี้จะดูเรียบง่าย ได้กลิ่นอายของสไตล์คลาสสิคอยู่มาก แต่ในขณะเดียวกันก็รู้สึกว่าเป็นบ้านของครอบครัวที่อบอุ่น เห็นแล้วรู้สึกว่าบ้านน่าอยู่ อย่างการตกแต่งภายในห้องนั่งเล่นที่มีลูกเล่นตามจุดต่างๆ เช่น การจัดต้นไม้วางรอบหน้าต่างก็ทำให้บรรยากาศภายในห้องนั่งเล่นดูผ่อนคลายและน่าอยู่มากขึ้นครับ




แม้แต่ห้องครัวก็ยังดูน่ารักและสวยงาม โดยตู้ครัวที่เลือกใช้เป็นโทนสีขาวครีมและเพิ่มความหวานด้วยผ้าม่านสวยๆครับ

ห้องครัวที่จัดวางเป็น U-shaped kitchen ทำให้ภายในห้องครัวเล็กๆนั้นมีพื้นที่เก็บของเพิ่มมากขึ้น

ห้องรับประทานอาหารพร้อม ห้องครัวมินิอีกห้องครับ



คราวนี้เรามาชมการตกแต่งภายในห้องนอนกันบ้าง โดยบรรยากาศภายในห้องนอนก็เน้นความรู้สึกสบายๆ อยากนอนพักผ่อนอยู่เฉยๆ โดยห้องนอนหลักจะตกแต่งให้น่ารักน่าอยู่ด้วยวอลเปเปอร์ลายสวยๆ

ส่วนห้องนอนอีกห้องก็ตกแต่งให้ดูสดใสมากขึ้นด้วยผ้าม่านสีแดงกับโซฟาสีน้ำตาล


เข้าไปชมแบบห้องน้ำกันบ้างครับ


ดูห้องอื่นๆภายในบ้านสองชั้นกันต่อเลย


All Photos: Stephen Harris via Flickr(CC BY-ND 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างแบบบ้านสองชั้นน่ารักๆสวยๆหลังนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้าง มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียบ้านสวยๆเรามาดูที่บ้านหลังนี้กันเลย [ไอเดียแบบบ้าน 2 ชั้น สวยๆ]