Build Sweet Home

ฟรี แบบบ้านชั้นเดียวโมเดิร์นสวยๆ 2 ห้องนอน

Tweet
f Share

บ้านชั้นเดียวหลังนี้ ครั้งแรกที่เห็นก็รู้สึกแปลกตากับการออกแบบอยู่บ้างเหมือนกัน เพราะเป็นแบบบ้านชั้นเดียวที่ดูโดดเด่นและให้ความรู้สึกที่ทันสมัย แถมยังมาพร้อมกับพื้นที่ใช้สอยที่ค่อนข้างมากอีกด้วยครับ ดังนั้นเพื่อนๆที่กำลังมองหาแบบบ้านชั้นเดียวกันอยู่ครับ ลองมาชมแบบบ้านหลังนี้กันฟรีๆเลยครับ

ฟรี แบบบ้านชั้นเดียวโมเดิร์นสวยๆ 2 ห้องนอน
ความพิเศษของบ้านหลังนี้จะออกแบบให้มีระแนงไม้ที่ข้างบ้านรับเข้ากับราวบันไดบ้านที่จะเดินขึ้นไปชั้นดาดฟ้าได้ ซึ่งตัวระแนงไม้นั้นก็จะช่วยบังแสงแดดและทำให้ตัวบ้านชั้นเดียวหลังนี้ดูโดดเด่นสะดุดสายตาอีกด้วยครับ และการที่ออกแบบให้บ้านชั้นเดียวมีพื้นที่ชั้นดาดฟ้าเพิ่มเติมก็ทำให้บ้านเรามีพื้นที่ใช้สอยขึ้นมากเลยครับ ไม่ว่าจะเป็นใช้เป็นที่ตากผ้าหรือจะทำเป็นสวนเล็กๆที่มีความเป็นส่วนตัวก็ได้ครับ



แปลนบ้านชั้นเดียวสวยๆ แจกฟรี โดยบ้านหลังนี้จะมีระเบียงบ้านขนาดใหญ่ แบบนี้จะนั่งเล่นพร้อมกันทั้งครอบครัวก็ไม่มีปัญหาครับ


การออกแบบตัวบ้านจะแบ่งพื้นที่ห้องนั่งเล่นให้อยู่ตรงกลางบ้านแล้วมีห้องนอนอยู่ที่ทั้ง 2 ฝั่ง ทำให้เสียงจากห้องนอนแต่ละห้องจะไม่ดังรบกวนกัน แต่ว่าข้อเสียคือ เสียงจากห้องนั่งเล่นจะรบกวนห้องนอนได้ทั้ง 2 ห้องนอนครับ

ห้องครัวจะจัดวางเป็นแบบครัวขนาดเล็กที่ชิดผนังฝั่งเดียว ซึ่งเป็นแบบห้องครัวบ้านชั้นเดียวที่นิยมกัน โดยมีห้องน้ำตั้งอยู่ใกล้ๆกับห้องครัวครับ

บรรยากาศจำลองภายในบ้านชั้นเดียวหลังนี้

All Photos: Dept of Energy Solar Decathlon
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมแบบบ้านชั้นเดียว 2 ห้องนอนสวยๆกันแล้ว คราวนี้เรามาดูแบบบ้านกันอีกเยอะเลยดีกว่าครับ [19 แบบบ้านชั้นเดียวโมเดิร์น]