Build Sweet Home

แบบบ้าน 2 ชั้นในสไตล์คลาสสิค + ภาพตกแต่งภายในสวยๆเยอะมาก

Tweet
f Share

บ้านสองชั้นหลังใหญ่ที่ตั้งอยู่โดดเด่นท่ามกลางธรรมชาติในวันนี้จะมารูปทรงในสไตล์คลาสสิค พร้อมให้ความรู้สึกที่ชวนผ่อนคลายในยามที่ได้กลับมาถึงบ้าน นอกจากนั้นเพื่อนๆก็จะได้ชมตัวอย่างการตกแต่งภายในบ้านที่มีเอกลักษณ์และสไตล์เป็นของตัวเอง ลองมาชมกันเลยครับว่าบ้านหลังนี้จะทำให้เพื่อนๆจดจำความงดงามกันได้หลังจากแรกเห็นหรือไม่

แบบบ้าน 2 ชั้นในสไตล์คลาสสิค + ภาพตกแต่งภายในสวยๆเยอะมาก
ผนังภายนอกตัวบ้านที่เลือกใช้เป็นผนังอิฐก่อที่โชว์สีส้มที่จากอิฐเผาสวยๆนั้น ทำให้ตัวบ้านสองชั้นหลังนี้ดูโดดเด่นสะดุดสายตาจากสวนสีเขียวรอบข้างได้เป็นอย่างดี แถมการจัดสวนหน้าบ้านเล็กๆและปูสนามหญ้าข้างบ้านอีกสักหน่อยก็ทำให้บ้านสองชั้นสวยๆหลังนี้ดูสวยงามพร้อมบรรยากาศดีๆที่หลายคนกำลังมองหา ตอนนี้เรามาเดินชมภายนอกตัวบ้านกันก่อนเลยครับ

ทางเดินเล็กๆที่ทอดยาวไปประตูทางเข้าที่ด้านข้างบ้าน



สวนข้างประตูเข้าบ้านสวยๆที่ช่วยเพิ่มสีสันและบรรยากาศดีๆให้กับบ้านหลังนี้

สำหรับที่ด้านหลังบ้านนั้นก็มาพร้อมระเบียงหลังบ้านเล็กๆที่จัดเป็นห้องนั่งเล่นนอกบ้านขนาดเล็กน่ารัก ซึ่งการที่เรามีห้องนั่งเล่นนอกบ้านเล็กๆแบบนี้ก็ทำให้ไม่ต้องดูแลมาก แถมยังมีที่นั่งเอาไว้เปลี่ยนบรรยากาศกันอีกด้วยครับ





คราวนี้เราก็เข้ามาชมการตกแต่งภายในบ้านกันบ้าง ซึ่งพอเราได้เข้ามาภายในบ้านแล้วก็จะพบกับบรรยากาศการตกแต่งที่ดูโดดเด่นมีเอกลักษณ์ในโทนสีฟ้าสวยๆ ที่ให้ความรู้สึกหรูหราในสไตล์คลาสสิคได้เป็นอย่างดี ซึ่งการเลือกใช้สีทาภายในบ้านเป็นสีฟ้าอ่อนและจับคู่เข้ากับพรมสีฟ้าสุดสวยนั้นก็เพิ่มความหรูหรามากๆครับ


บรรยากาศที่ดูหรูหรา ราวกับเราได้ย้อนเวลาไปในช่วงเวลาที่ทุกอย่างดูเงียบสงบและชวนให้รู้สึกผ่อนคลายได้ง่าย



แบบห้องรับประทานอาหารที่ดูหรูหราก็ยังคงตกแต่งในโทนสีฟ้าเช่นเดียวกันครับ


ทีนี้เรามาเดินเข้ามาในห้องครัวสวยๆ สิ่งแรกที่จะพบเห็นกันก่อนเลยก็คือ ลวดลายของพื้นกระเบื้องห้องครัวลายตารางหมากรุกสีขาวสลับดำที่ช่วยให้ทำให้ความรู้สึกของห้องครัวสีฟ้าอ่อนดูแปลกตาและรู้สึกเป็นสัดส่วนแยกจากบริเวณห้องนั่งเล่นได้เป็นอย่างดี


พื้นที่เล็กๆสำหรับใช้เป็นห้องจิบน้ำชาในยามบ่าย


คราวนี้เรามาเข้ามาชมการตกแต่งห้องนอนสวยๆในสไตล์คลาสสิคกันบ้างครับ




สำหรับห้องน้ำเองก็ตกแต่งออกมาให้อย่างเรียบง่าย แต่ยังคงได้กลิ่นอายในสไตล์คลาสสิคครับ


All Photos: Stephen Harris via Flickr(CC BY-ND 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างแบบบ้านสองชั้นสวยๆและไอเดียแต่งบ้านให้หรูหราอย่างมีเอกลักษณ์ในสไตล์คลาสสิคกันแล้ว คราวนี้เรามาชมบ้านสวยๆหลังนี้กันต่อเลย [แบบบ้าน 2 ชั้นน่ารักๆ]