Build Sweet Home

แบบบ้านคฤหาสน์ 2 ชั้นหลังงาม หรูหรามากๆ สไตล์ยุโรป

Tweet
f Share

เมื่อการกลับบ้านเป็นมากกว่าแค่ที่พักผ่อน แต่หากบ้านของเรายังเป็นเหมือนกับสิ่งที่คอยเตือนใจให้เรารู้สึกเราเดินทางผ่านประสบการณ์มามากและประสบความสำเร็จมาในระดับนึง ซึ่งแบบบ้านคฤหาสน์สวยๆก็เป็นบ้านที่สามารถตอบโจทย์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดีครับ โดยวันนี้เราจะไปชมตัวอย่างแบบบ้านคฤหาสน์สวยๆและหรูหรากันเลยครับ มาดูว่าเราถูกใจกับความอลังการของคฤหาสน์หลังนี้ขนาดไหน

แบบบ้านคฤหาสน์ 2 ชั้นหลังงาม หรูหรามากๆ สไตล์ยุโรป
คฤหาสน์ 2 ชั้นที่ตั้งอยู่ท่ามกลางสวนสวยหลังนี้มีรูปทรงสไตล์ยุโรปที่ทำให้เรารู้สึกได้กลับมาที่วังมากกว่ากลับบ้าน โดยที่หน้าบ้านก็มีเสาโรมันตั้งสูงเด่นเป็นสง่าอยู่คอยต้อนรับผู้มาเยือนทุกคน พร้อมกันนั้นที่ด้านข้างก็มีบ้านเรือนเล็กๆสำหรับนั่งจิบชาชมสวนหน้าบ้านให้ผ่อนคลายอารมณ์ ซึ่งพื้นที่หน้าบ้านส่วนมากก็จะเป็นสนามหญ้าหน้าบ้านสีเขียวสวยๆที่ดูกว้างขวาง โดยมีต้นไม้ใหญ่ตามจุดต่างๆทำให้บ้านคฤหาสน์หลังนี้ดูโดดเด่นท่ามกลางสนามหญ้ากว้างๆมากขึั้นไปอีกครับ







มีการจัดสวนเล็กๆเพิ่มความสวยงามและสีสันของพันธุ์ไม้ไว้ที่บริเวณทางเดินเข้าบ้าน

โต๊ะนั่งเล่นสำหรับออกมานั่งเปลี่ยนบรรยากาศกัน

สำหรับโรงรถจะออกแบบให้มีทางเข้าอยู่อีกด้านนึงไปเลย

ตอนนี้เราก็เดินมาชมลานหลังบ้านกันบ้าง ซึ่งบริเวณหลังบ้านนั้นจะมีความเป็นส่วนตัวเพิ่มมากขึ้น จะออกมานั่งเล่นก็ไม่ต้องห่วงว่าเพื่อนบ้านจะแอบเดินผ่านมามอง โดยที่พื้นที่ของลานหลังบ้านจะมีขนาดกว้างมาก ถ้าเราจะจัดงานก็สามารถทำกันได้เลย ซึ่งพื้นที่บริเวณในระเบียงนั้นก็ตั้งโต๊ะเก้าอี้ทำเป็นห้องนั่งเล่นนอกบ้านกันก่อน





แล้วในเมื่อบ้านคฤหาสน์มีพื้นที่ใช้สอยเยอะอยู่แล้วและมีสวนสวยๆอยู่ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง การเลือกแบบบ้านคฤหาสน์ให้มีระเบียงบ้านกว้างๆเอาไว้ชมวิวก็เป็นไอเดียที่ดีครับ

วิวความสวยงามของสวนหลังบ้านและความอลังการของบ้านคฤหาสน์หลังนี้

โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมความสวยงามของบ้านคฤหาสน์หลังนี้กันแล้ว คราวนี้เราเข้าไปชมการตกแต่งภายในบ้านคฤหาสน์กันต่อเลยครับ มาดูกันเลยว่าภายในบ้านนั้นจะอลังการกันขนาดไหน [แต่งบ้านหรูหรา สวยงามจัดเต็ม]
Tweet
f Share
👤  📅 วันศุกร์, สิงหาคม 17, 25612018-08-17T04:35:52Z
Previous