Build Sweet Home

ตัวอย่างแต่งบ้านหรูหรา อลังการ กับความสวยงามที่จัดเต็ม

Tweet
f Share

ตอนนี้เราเริ่มเห็นหมู่บ้านโครงการแพงๆกันมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งบ้านราคาแพงๆหลายร้อยล้านก็ขายหมดอีกด้วย!!! ดังนั้นความหรูหราภายในบ้านก็จะจัดเต็มกันอย่างแน่นอน แต่ทีนี้ไม่ว่าเราจะมีบ้านราคาเท่าไรก็ตาม เพื่อนๆก็สามารถลงทุนตกแต่งภายในบ้านให้หรูหรา อลังการกันได้อย่างแน่นอนครับ และก็คงจะไม่มีอะไรดีไปกว่าการดูตัวอย่างแบบบ้านที่ได้รับการตกแต่งภายในมาอย่างดี มาชมความหรูหราและสวยงามแบบจัดเต็มกันเลยครับ

ตัวอย่างแต่งบ้านหรูหรา อลังการ กับความสวยงามที่จัดเต็ม
สำหรับบรรยากาศความสวยงามของคฤหาสน์หลังนี้ ผมเคยเขียนเอาไว้ในครั้งที่แล้วครับ เพื่อนๆสามารถตามชมความอลังการของคฤหาสน์หลังนี้ได้ที่นี้ครับ ส่วนในบทความนี้เราจะสนใจกันที่การตกแต่งภายในบ้านสุดหรูหรากันแล้ว โดยแบบบ้านในวันนี้เป็นการผสมผสานกันกำลังดีระหว่างความหรูหราและบรรยากาศสบาย อยู่อาศัยแล้วรู้สึกผ่อนคลาย หรือจะเรียกแบบบ้านๆว่าเป็นความหรูหราที่ไม่ดูฟุ่มเฟือยจนรู้สึกเยอะเกินไป



เมื่อเปิดประตูหน้าบ้านเข้ามาก็จะพบกับบันไดขึ้นไปสู่ชั้นสองพร้อมด้วยโคมไฟระย้าสุดหรูหรา ที่แค่เห็นก็รู้สึกประทับใจกันแล้ว โดยเมื่อเราเดินมาด้านหลังบันไดก็จะพบห้องนั่งเล่นสุดหรูหราที่ออกแบบให้มีเพดานสูงโปร่งมาเป็นพิเศษ พร้อมกันนั้นก็มีหน้าต่างขนาดใหญ่ ทำให้แสงตามธรรมชาติสามารถส่องเข้ามาภายในบ้าน ดังนั้นบรรยากาศภายในบ้านหลังนี้จะดูหรูหราและผ่อนคลายมากๆ แถมยังสามารถชมวิวภายนอกตัวบ้านกันได้อย่างเต็มที่


พื้นไม้สวยๆพร้อมพรมงามๆก็เพิ่มความหรูหราให้กับห้องนั่งเล่นแห่งนี้ได้อีกครับ







ต่อมาเราก็เข้ามาชมความหรูหราของห้องครัวกันต่อ โดยห้องครัวแห่งนี้จะมาพร้อมการตกแต่งที่ในสไตล์คลาสสิค ด้วยการเลือกใช้ตู้ครัวสีน้ำตาลเข้มแล้วมี Kitchen Island ขนาดใหญ่ที่ใช้เป็นโต๊ะรับประทานอาหารเช้ากันได้ด้วย ดังนั้นด้วยขนาดที่กว้างขนาดนี้ Kitchen Island นี้สามารถตอบโจทย์ได้ทุกเมนูไปจนถึงการเตรียมทำขนม จะนวดแป้งพร้อมวางเครื่องมือต่างๆเอาไว้ก็ไม่มีปัญหาเรื่องพื้นที่เคาน์เตอร์ครัวครับ





ที่อยู่ใกล้ๆกับห้องครัวจะโต๊ะจิบน้ำชาทานขนม โดยมีโซฟาเอาไว้นั่งเล่นอยู่ใกล้ๆอีกที่


ใกล้ๆกับห้องจิบน้ำชาก็มีโซฟาให้นั่งพักผ่อนอีกด้วย



สำหรับห้องรับประทานอาหารจะตกแต่งออกมาดูเป็นทางการดูหรูหรามากขึ้นเมื่อเปรียบเทียบกับห้องจิบน้ำชา และก็แน่นอนความหรูหรานั้นจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นโคมระย้าสุดอลังการไปจนถึงพรมขนาดใหญ่ที่ทำให้การเลื่อนเก้าอี้ไม่เกิดเสียงดังครับ


ตอนนี้เราก็เข้ามาชมการตกแต่งของห้องนอนกันบ้างครับ โดยบรรยากาศภายในห้องนอนจะดูผ่อนคลาย ชวนรู้สึกว่าอยากพักผ่อนกันได้ไม่ยาก อย่างห้องนอนห้องนี้ก็ดูหวานๆน่านอน แถมผ้าม่านสีเขียวก็ช่วยให้ดูผ่อนคลายมากขึ้น

ห้องนอนกว้างๆกับวิวสวยๆในบรรยากาศดีๆที่ทำให้บ้านหลังนี้น่าอยู่มากๆ

ห้องนอนหลักที่ดูหรูหราพร้อมเตียงสี่เสา



ในเมื่อบ้านคฤหาสน์มีขนาดใหญ่อย่างนี้แล้ว ห้องน้ำเองก็ต้องกว้างขวางเข้าไปใช้งานแล้วรู้สึกไม่อึดอัดแน่นอน


แต่สำหรับห้องน้ำที่ไม่ได้ใช้อาบน้ำจะมีขนาดเล็กลงมา เพื่อให้พื้นที่ห้องอื่นๆนั้นกว้างมากขึ้น






นี้มันห้องอะไร!!!! โต๊ะกลมๆแบบนี้ ฮ่าๆๆๆๆ

ห้องออกกำลังกาย พร้อมบาร์สำหรับชงเครื่องดื่ม


All Photos: Stephen Harris via Flickr(CC BY-ND 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งบ้านคฤหาสน์สวยๆหรูหราอลังการแบบนี้กันแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างครับมาบอกกันได้เลยครับ ส่วนแบบบ้านคฤหาสน์สวยๆ มาดูให้เกิดกิเลสกันต่อเลย [50 แบบคฤหาสน์หรูหรา]