Build Sweet Home

แบบแต่งบ้านทาวน์เฮ้าส์ สวยงาม เรียบง่าย น่าอยู่

Tweet
f Share

บรรยากาศที่น่าอยู่ของบ้านทาวน์เฮ้าส์หลังนึงไม่สามารถจะดูเฉพาะภายนอกตัวบ้านได้ เพราะการตกแต่งภายในบ้านทาวน์เฮ้าส์นั้นสามารถทำให้เรารู้สึกสงบและอยากนั่งลงพักผ่อนกันได้ไม่ยาก โดยตัวอย่างการตกแต่งภายในบ้านทาวน์เฮ้าส์หลังนี้ก็จะเป็นอีกหนึ่งไอเดียสำหรับเพื่อนๆที่กำลังวางแผนแต่งทาวน์เฮ้าส์กันอยู่นะครับ

แบบแต่งบ้านทาวน์เฮ้าส์ สวยงาม เรียบง่าย น่าอยู่
บ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้นสีครีมหลังเล็กๆในวันนี้ จะออกแบบให้โรงรถหน้าบ้านจอดได้ 1 คันและมีทางเดินสำหรับเดินเข้าบ้านแยกไว้ต่างหาก ซึ่งจริงๆอาจะทำเป็นที่จอดรถอีกคันก็ได้ โดยที่ลานจอดรถก็ปูกระเบื้องไว้เฉพาะทางขึ้นลงของรถเท่านั้นที่เหลือจะโรยหินแต่งสวนเอาไว้ ทำให้บรรยากาศที่ลานจอดรถหน้าบ้านทาวน์เฮ้าส์นั้นดูไม่ร้อนแล้งแห้งและรู้สึกอึดอัดมากจนเกินไปครับ



มีระเบียงหน้าบ้านเล็กๆ แบบนี้เราจะตั้งโต๊ะเก้าอี้เอาไว้ทำเป็นห้องนั่งเล่นนอกบ้านก็มีพื้นที่เพียงพอครับ

บรรยากาศชั้นดาดฟ้า


แล้วเมื่อเดินเข้ามาภายในบ้านทาวน์เฮ้าส์แล้ว เราก็จะพบกับห้องนั่งเล่นที่ตั้งอยู่ทางด้านซ้ายมือ โดยวางโซฟาเข้ามุมขนาดใหญ่เอาไว้ ทำให้พื้นที่ห้องนั่งเล่นดูน่ากระโดดทิ้งตัวลงไปนอนเล่นมากๆ แถมพื้นที่วางตรงกลางก็ปูพรมให้ดูหรูหราและจัดวางโต๊ะตัวกลางๆที่เป็นกระจกใส เพื่อทำให้ห้องนั่งเล่นเล็กๆห้องนี้ไม่ดูอึดอัดจนเกินไปครับ


พื้นที่ตรงกลางบ้านก็จัดเป็นห้องรับประทานอาหารที่สามารถจัดวางโต๊ะขนาดใหญ่กันได้เลย แต่ในรูปนั้นจะเห็นได้ว่าโต๊ะทานข้าวเลื่อนไปไว้ที่มุมห้องอยู่ ทำให้บ้านดูกว้างมากขึ้นครับ

แล้วเมื่อเดินไปถึงด้านหลังบ้านก็จะพบกับแบบห้องครัวเล็กๆ ที่จัดเคาน์เตอร์ครัวอยู่สองด้าน โดยมีพื้นที่วางตรงกลางห้องครัวอยู่ค่อนข้างกว้างเลย แบบนี้จะเข้าครัวทำงานพร้อมกัน 2-3 คนก็ไม่รู้สึกอึดอัดครับ

ด้านหลังบ้านก็จะเป็นลานซักล้างครับ

มาดูห้องนอนกันบ้างครับ เรียบง่ายสุดๆ แบบนี้ล่ะแต่งบ้านทาวน์เฮ้าส์ประหยัดเงินได้อย่างแน่นอน

ห้องนอนเล็กๆที่เลือกใช้โซฟาเบดแทน ทำให้นั่งเล่นก็ได้จะนอนก็ดี

เข้ามาดูแบบห้องน้ำสวยๆกันบ้างครับ


ห้องเก็บของ ห้องรีดผ้าหรือจะเป็นห้องแห่งความลับน่ะ
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งภายในบ้านทาวน์เฮ้าส์ง่ายๆและน่าอยู่กันแล้ว คราวนี้เรามาดูบ้านทาวน์เฮ้าส์ที่แต่งโมเดิร์นๆกันบ้างครับ [แต่งบ้านทาวน์เฮ้าส์สวยๆ โมเดิร์นๆ]