Build Sweet Home

ไอเดียแต่งบ้านทาวน์เฮ้าส์สวยๆ โมเดิร์นมากๆ น่าอยู่สุดๆ

Tweet
f Share

บรรยากาศการตกแต่งบ้านที่ช่วยทำให้เรารู้สึกผ่อนคลาย สามารถหยุดความกังวลในเรื่องราวต่างๆได้บ้างก็น่าจะเพียงพอแล้วที่จะทำให้บ้านหลังน้อยๆกลายมาเป็นบ้านในฝันที่น่าอยู่ได้ ซึ่งมันอาจจะเป็นเหตุผลที่ทำให้ใครหลายคนพยายามวางแผนและเลือกแบบในการตกแต่งบ้านทาวน์เฮ้าส์ให้น่าอยู่และตรงกับใจให้มากที่สุด โดยในวันนี้ผมจะพาเพื่อนๆไปชมกันตัวอย่างการตกแต่งทาวน์เฮ้าส์สวยๆกันครับ รับรองว่าสวยงาม น่าสนใจแน่นอน

ไอเดียแต่งบ้านทาวน์เฮ้าส์สวยๆ โมเดิร์นมากๆ น่าอยู่สุดๆ
สำหรับตัวอย่างบ้านในวันนี้จะเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ 3 ชั้นที่มีภายนอกดูสวยงามและรู้สึกอบอุ่นจากสีทาภายนอกโทนสีครีมสวยๆ โดยลานหน้าบ้านสามารถจอดรถได้ 2 คันอย่างสบายๆ แต่สำหรับบ้านนี้จะจัดเป็นลานหน้าบ้านเอาไว้นั่งเล่น พร้อมสวนหินเล็กๆสวยๆในด้านข้าง




บรรยากาศความสวยงามของบ้านทาวน์เฮ้าส์ในยามค่ำคืน

ทีนี้พอได้เข้ามาภายในตัวบ้านทาวน์เฮ้าส์กันแล้ว ก็จะพบกับบรรยากาศที่ดูสบายๆ ชวนให้รู้สึกผ่อนคลายและลืมเรื่องราวที่เคร่งเครียดต่างๆ โดยส่วนนึงเกิดมาจากการเลือกใช้โทนสีพาสเทลในการตกแต่งบ้านทาวน์เฮ้าส์ หรือจะบรรยายความรู้สึกภายในบ้านหลังนี้ว่าดูแล้วรู้สึกอบอุ่นนุ่มนวล ชวนฝันก็น่าจะไม่ผิดไปมากนัก ตอนนี้เราลองชมการตกแต่งห้องนั่งเล่นกันก่อนเลย




แบบห้องครัวสวยๆในบ้านทาวน์เฮ้าส์หลังนี้ก็ไม่พลาดชมความงามเช่นเดียวกัน โดยรูปแบบห้องครัวจะดูเรียบง่ายและเข้ากับตู้ครัวสีครีมอ่อนได้เป็นอย่างดี ดูแล้วเป็นห้องครัวที่เข้ากับครอบครัวอบอุ่นได้เป็นอย่างดี




ห้องนอนเองก็มีการตกแต่งที่ดูน่านอน ชวนให้รู้สึกผ่อนคลายกันได้ง่ายมากขึ้น โดยแบบบ้านทาวน์เฮ้าส์ 3 ชั้นในวันนี้จะมีห้องนอนมากถึง 4 ห้องนอนครับ มาดูกันเลยว่าแต่ละห้องนอนจะน่าอยู่มากขนาดไหน









การตกแต่งบ้านทาวน์เฮ้าส์ที่ดูน่าอยู่ ให้รู้สึกนุ่มนวลแบบนี้ แม้แต่การตกแต่งห้องน้ำเองก็ได้รับการตกแต่งในแนวกัน เห็นแล้วรู้สึกประทับในการตกแต่งบ้านทาวน์เฮ้าส์หลังนี้มากเลยครับ



โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งบ้านทาวน์เฮ้าส์สวยๆในวันนี้แล้ว เพื่อนๆชอบหรือมีความรู้สึกอย่างไรมาบอกเล่าเรื่องราวที่รู้สึกกันได้เลยครับ ส่วนแบบบ้านสวยๆ มาดูที่บ้านนี้กันต่อเลย [ไอเดียแต่งทาวน์เฮ้าส์ แนวโมเดิร์น]