Build Sweet Home

ไอเดียแต่งครัวให้หรูหรา พร้อมความเรียบง่ายที่น่ามอง

Tweet
f Share

ปกติแล้วเวลาที่เรามองหาแบบห้องครัวสวยๆที่มาพร้อมความหรูหรานั้น เรามักจะพบห้องครัวที่มีโคมระย้าและของตกแต่งห้องครัวอีกมากมาย ซึ่งข้าวของเหล่านั้นจะทำให้ชีวิตเราต้องเหนื่อยมากๆในตอนที่ทำความสะอาดห้องครัว ดังนั้นแบบห้องครัวที่เรียบง่ายจึงตอบโจทย์ความต้องการของหลายๆคนได้มากกว่า โดยในวันนี้เราจะพาเพื่อนๆไปชมแบบห้องครัวหรูหราที่มาพร้อมความเรียบง่ายกันค่ะ มาชมกันว่าเพื่อนๆจะชอบกันไหม

ไอเดียแต่งครัวให้หรูหรา พร้อมความเรียบง่ายที่น่ามอง
สำหรับตัวอย่างการตกแต่งห้องครัวสวยๆในวันนี้จะมาให้บรรยากาศที่ดูอบอุ่นกับตู้ครัวสีครีมสวยๆ และเพิ่มความหรูหราให้กับห้องครัวง่ายๆด้วยการเลือกใช้ตู้เย็นสีดำสุดหรูหรา ซึ่งดูเข้ากันได้อย่างลงตัวกับท๊อปเคาน์เตอร์ครัวหินอ่อนสีดำสวยๆค่ะ นอกจากนั้นการจัดวางห้องครัวก็จัดในลักษณะคล้ายๆกับแบบครัว 2 แถวตรง หรือเรียกให้ดูดีและหรูหราขึ้นมาในชื่อของ Galley Kitchen ค่ะ

ที่วางไมโครเวฟที่อยู่ด้านบนนั้น เราโดนใจเป็นการส่วนตัวมากๆ เพราะเราไม่จำเป็นที่จะต้องวางไมโครเวฟไว้บนเคาน์เตอร์ครัวให้เกะกะกันอีกต่อไปจ้า

ความหรูหราของห้องครัวแห่งนี้ถ้าเพื่อนๆลองสังเกตุอีกดีๆจะพบเห็นรายละเอียดบนผนังห้องครัวและที่จะมองข้ามไม่ได้เลยก็คือ ลวดลายบนเพดานห้องครัวที่ทำให้ห้องครัวแห่งนี้ดูมีมิติและใส่ใจในรายละเอียดมากๆ ซึ่งไม่แน่แปลกใจที่เราจะรู้สึกว่าห้องครัวแห่งนี้ดูหรูหรามากเป็นพิเศษ นอกจากนั้นห้องครัวแห่งนี้ก็ยังมีช่อง skylight ที่เพดานกันอีกด้วย

รูปนี้จะเห็นรายละเอียดของเพดานห้องครัวได้มากขึ้นคะ



ในเมื่อมีห้องครัวสวยๆที่มาพร้อมความหรูหราแบบนี้แล้ว วิวสวยๆที่มีให้ชมจากเคาน์เตอร์ห้องครัวเองก็ช่วยความหรูหราและบรรยากาศสบายๆให้กับห้องครัวแห่งนี้เป็นอย่างมากๆ

ถัดจากเคาน์เตอร์ครัวมาก็จะเป็นห้องครัวรับประทานอาหารสวยๆในบรรยากาศสบายๆพร้อมวิวที่ชวนให้ผ่อนคลายอารมณ์กันได้ไม่ยาก

เห็นแบบนี้แล้วไม่ใช่แค่ความหรูหราของห้องครัวเพียงแค่นี้ แต่วิวรอบๆบ้านก็ทำให้ห้องครัวในวันนี้น่าใช้งานมากๆเลยค่ะ

ห้องรับประทานอาหารก็ยังตกแต่งออกมาอย่างหรูหรา


โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมแบบห้องครัวสวยๆที่มาพร้อมความหรูหราและดูเรียบง่ายในวันนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้าง มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียครับสวยๆ มาดูที่นี้กันต่อเลย [70 แบบห้องครัวสุดหรูหรา!!!]