Build Sweet Home

ตัวอย่างแต่งห้องคอนโดให้มีที่เก็บของเยอะๆ มาดูแบบกัน

Tweet
f Share

การออกแบบและจัดวางเฟอร์นิเจอร์ในห้องคอนโดนั้นมีความสำคัญมาก เพราะพื้นที่ภายในห้องคอนโดมักจะมีขนาดเล็กอยู่แล้ว ดังนั้นการใช้ประโยชน์พื้นที่ภายในห้องคอนโดให้เกิดประโยชน์สูงสุด แต่ยังคงบรรยากาศที่ดูน่าอยู่จึงเป็นสิ่งสำคัญที่เราไม่ควรมองข้ามกันไปครับ และในวันนี้เราจะไปชมตัวอย่างการตกแต่งห้องคอนโดสวยๆที่มีที่เก็บของเยอะๆกันเลยครับ

ตัวอย่างแต่งห้องคอนโดให้มีที่เก็บของเยอะๆ มาดูแบบกัน
สำหรับแบบการตกแต่งภายในห้องคอนโดในวันนี้นั้นมีการจัดวางเฟอร์นิเจอร์ต่างๆเท่าที่จำเป็นอยู่ค่อนจะข้างครบแล้ว ซึ่งเราสามารถใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างสบายๆ แต่ถึงกระนั้นภายในห้องคอนโดก็ยังมีพื้นที่ว่างอยู่ค่อนข้างมาก ดังนั้นถ้าเพื่อนๆต้องให้มีที่เก็บของมากกว่าก็สามารถหาชั้นมาติดตั้งกันเพิ่มเติมได้เลยครับ และสำหรับตอนนี้เรามาเริ่มชมกันที่ห้องครัวเล็กๆกันก่อนเลยครับ โดยการตกแต่งห้องครัวคอนโดนั้นทำเป็นครัวแบบ L-sharp kitchen ที่เลือกใช้ตู้ครัวโทนสีครีมที่ดูเข้ากับกระเบื้องผนังห้องครัวสีชมพูอ่อนได้เป็นอย่างดี โดยมีพื้นครัวเป็นกระเบื้องโทนสีแดงน้ำตาลที่ทำให้ห้องครัวแห่งนี้ดูน่าใช้งานครับ อ้อ ที่จะมองข้ามไปไม่ได้เลยก็คือ ตู้ครัวด้านบนที่ติดต่อจนมีพื้นที่เก็บของภายในห้องครัวเยอะมากๆเลยครับ

ต่อมาเราเข้าไปชมแบบห้องนอนสวยๆกันต่อเลย ห้องแรกนี้จะมีตู้เก็บของที่ด้านบนเหมือนกัน ซึ่งทำให้เราใช้พื้นที่ในแนวสูงได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ทีนี้สำหรับคนที่ไม่ค่อยชอบการมีตู้อยู่บนตัว เพราะกังวลว่านอนแล้วจะมีตู้หล่นของลงมา ก็เปลี่ยนไปใช้ตู้เก็บของทรงสูงแทนก็ได้ครับ แต่ก็ต้องติดตั้งให้ตู้ยึดกับผนังให้ดี ไม่อย่างนั้นตู้ก็อาจจะล้มลงมาได้เช่นเดียวกัน

ห้องน้ำเองก็มีการติดตั้งที่วางของไว้ด้านบนเหมือนกัน แบบนี้ก็ไม่ต้องกลัวว่าจะโดนน้ำกันแล้ว แต่ว่าทิชชู่ที่วางเอาไว้ตรงนั้นมันเป็นทิชชู่สำรองน่ะ ไม่อย่างนั้นตอนที่นั่งทำถ่ายอยู่จะหยิบทิชชู่อย่างไรกันล่ะ ฮ่าๆๆๆๆ

เดินผ่านมาดูห้องนั่งเล่นกันบ้างครับ ซึ่งภายในห้องนั่งเล่นนั้นจะดูโล่งมากๆ เพราะมีแค่ตู้วางของกับโซฟาและโต๊ะกลางตัวเล็กๆเท่านั้น ทำให้เพื่อนๆสามารถหาตู้มาเก็บของกันได้อีกมาเลย แต่ในทางกลับกันการที่มีห้องนั่งเล่นโล่งๆก็ทำให้บรรยากาศภายในห้องคอนโดนั้นดูน่าอยู่มากขึ้นครับ



สุดท้ายก็พื้นที่ซักล้างบริเวณระเบียงครับ ซึ่งติดตั้งคอยล์ร้อนแอร์ไว้ด้านบน ทำให้เรามีพื้นที่เพิ่มมากขึ้น แถมยังมีตู้เก็บของที่ใต้อ่างล้างมืออีกด้วย
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการแต่งห้องคอนโดให้มีที่เก็บของมากๆกันแล้ว คราวนี้เรามาดูแบบห้องคอนโดสวยๆกันต่อเลย [แต่งคอนโดสวยๆ ให้อยากอยู่ทั้งวันเลยยย ♥]