Build Sweet Home

แบบบ้านไม้ 2 ชั้น นอกบ้านดูธรรมดา แต่ภายในสีสันสดใส

Tweet
f Share
บรรยากาศน่าอยู่ทีบ้านไม้

บ้านหลายๆหลังเลยที่ภายนอกตัวบ้านดูเรียบง่ายและธรรมดามากๆ แต่พอเราเดินเข้าไปภายในบ้านเท่านั้นบรรยากาศและความรู้สึกก็เปลี่ยนแปลงไปในทันที ซึ่งแบบบ้านไม้ 2 ชั้นในวันนี้ก็เช่นเดียวกัน มาดูกันเลยว่าการตกแต่งภายในบ้านไม้หลังนี้ดูดีสดใสและน่าอยู่กันขนาดไหน

แบบบ้านไม้ 2 ชั้น นอกบ้านดูธรรมดา แต่ภายในสีสันสดใส
ก่อนอื่นเลยเรามาดูกันที่บรรยากาศด้านนอกบ้านไม้สองชั้นหลังนี้กันก่อน ซึ่งก็จะเห็นได้ว่าเป็นบ้านไม้ที่มีบรรยากาศสบายๆ ผ่อนคลาย ให้ความรู้สึกใกล้ชิดกับธรรมชาติตามแบบบ้านไม้ทั่วๆไป โดยผนังภายนอกก็โชว์เนื้อไม้สีน้ำตาลตามธรรมชาติ พร้อมทั้งมีระเบียงไม้หน้าบ้านที่ทำให้บรรยากาศดูกลมกลืนและน่ามาพักผ่อนที่บ้านไม้หลังนี้มากๆ

ตัวอย่างสวนหน้าบ้านไม้


แบบบ้านไม้สวยๆ

ระเบียงบ้านไม้

สวนรอบๆบ้าน

บ้านไม้สวยๆ

แต่พอเราเดินเข้ามาภายในบ้านไม้สองชั้นหลังนี้เท่านั้นล่ะ เราก็จะสัมผัสได้ถึงบรรยากาศที่ดูสดใสและรู้สึกโมเดิร์นมากกว่าด้านนอกทันทีครับ อย่างบริเวณโถ่งห้องนั่งเล่นก็มาในโทนสีเขียวอ่อนสะท้อนแสงที่ดูสดใสมากๆ แถมบริเวณห้องนั่งเล่นก็ออกแบบให้มีเพดานที่สูงโปร่งเป็นพิเศษ
ตัวอย่างตกแต่งภายในบ้านไม้

แต่งบ้านไม้สวยๆสีเขียวสดใส

ห้องนั่งเล่นสวยๆ

แต่งบ้านไม้สวยๆ

ห้องนั่งเล่นสีเขียวอ่อน

ตกแต่งภายในบ้านไม้สวยๆสดใส

แต่งบ้านไม้สีเขียว

ส่วนบริเวณห้องครัวก็มาในโทนสีแดงเข้มตัดกับตู้ครัวสีขาว ทำให้ห้องครัวแห่งนี้ดูน่ารักในบรรยากาศหวานๆ ซึ่งเราอาจจะลืมกันไปเลยว่านี่เป็นแบบห้องครัวสวยๆในบ้านไม้ที่ด้านนอกดูธรรมดามากๆเลยน่ะ
ตัวอย่างห้องครัวสีแดงเข้มสวยๆ

ครัวสีแดงเข้มสวยๆ

แบบห้องครัวสีแดงสวยๆ

ครัวสวยๆ น่าใช้งานในโทนสีแดง

ตัวอย่างห้องครัวสีแดงสวยๆ

มาดูแบบห้องน้ำสวยๆกันต่อ
แบบห้องน้ำสวยๆ

ห้องอื่นๆก็ยังไม่ได้จัดวางเฟอร์นิเจอร์เข้าไป แต่ว่าเราก็สามารถเห็นได้เลยว่าห้องนอนห้องนี้ก็มีในโทนสีฟ้าน้ำทะเลที่มีบรรยากาศผ่อนคลายน่านอน
แต่งบ้านพื้นไม้สวยๆ น่าอยู่

มาดูห้องอื่นๆกันต่อเลยครับ
ตัวอย่างแต่งบ้านสวยๆ

ไอเดียแต่งบ้านสีสันสดใส
All Photos: Stephen Harris via Flickr(CC BY-ND 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งบ้านไม้สองชั้นสวยๆกันแล้ว  คราวนี้เรามาดูบ้านไม้ประหยัดเงินที่มาขนาดบ้านหลังเล็กๆกันบ้างครับ [บ้านชั้นเดียวเล็กๆ กลางป่าใหญ่]
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, กันยายน 17, 25612018-09-17T04:14:02Z
Previous