Build Sweet Home

ไอเดียจัดสวนหน้าบ้านสวยๆ ชมสวนจากมุมสูง

Tweet
f Share
สวนหน้าบ้านสวยๆ

บ่อยครั้งที่สวนหน้าบ้านนั้น เราจะชมสวนกันจากห้องนอนที่ชั้นบนมากกว่าจะออกมานั่งเล่นที่หน้าบ้านให้แดดเผาตัวกันเล่นๆ ดังนั้นการออกแบบสวนให้เจ้าของบ้านได้วิวสวยๆจากมุมสูงๆ เราลองมาดูไอเดียในการจัดสวนหน้าบ้านสวยๆ โดยมองจากมุมสูงกันเลยครับ

ไอเดียจัดสวนหน้าบ้านสวยๆ ชมสวนจากมุมสูง
สำหรับตัวอย่างการจัดสวนหน้าบ้านในครั้งนี้จะเปลี่ยนบรรยากาศในการมองสวนจากมุมมองเดิมๆ มามองสวนจากมุมบนกันบ้างครับ ซึ่งเวลาที่เราเห็นสวนในมุมที่เปลี่ยนไป ก็อาจจะทำให้เพื่อนๆได้ไอเดียใหม่ๆหรืออยากจะเปลี่ยนชนิดของต้นไม้ที่จะนำมาปลูกกันบ้างก็ได้ ซึ่งมุมจากด้านบนนั้นอาจจะตรงกับตำแหน่งห้องนอนหลักที่มองไปสวนหน้าบ้านก็เป็นได้ครับ เราลองมาดูสวนสวยๆกันเลยครับ

แบบสวนสวยๆ

สวนสวยๆกับมุมมองที่เปลี่ยนไป ก็อาจจะทำให้เราเลือกปลูกดอกไม้สวยๆมากขึ้นในตำแหน่งที่เราสามารถมองเห็นได้จากห้องนอนครับ
มุมมองสวนจากมุมบน


สวนหน้าบ้านสวยๆ

ไอเดียจัดสวน

คราวนี้เรามาดูบ้านสวยๆของสวนงามๆที่รอบล้อมบ้านกันบ้างครับ
ตัวอย่างการจัดสวนที่ดูจากมุมบน

สวนรอบข้างบ้านที่ดูหรูหราและสวยงามมากๆ
สวนรอบข้างบ้านที่ดูหรูหราและสวยงามมากๆ

สวนน่าอยู่ที่บ้านหลังงาม

บ้านและสวนสวยๆ หรูหรามากๆ

สวนสวยๆกับมุมมองที่เปลี่ยนไป

สวนหน้าบ้านสวยๆ

แบบบ้านและสวนสวยๆ

ไอเดียจัดสวนโดยดูสวนจากมุมสูง

แบบบ้านที่จัดสวนสวยๆ หรูหรามากๆ

แบบสวนสวยๆจากมุมบน
All Photos: Bill Wilson via Flickr(CC BY 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างสวนสวยๆจากมุมสูงกันไปแล้ว คราวนี้เรามาดูแบบสวนสวยๆที่จัดสวนแนวตั้งกันบ้างดีกว่าครับ [43 สวนแนวตั้งสวยๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, กันยายน 17, 25612018-09-17T04:22:47Z
Previous