Build Sweet Home

เป็นภูมิแพ้ไม่ค่อยหาย!? ดูกรองแอร์แล้วหรือยัง!!!

Tweet
f Share
กรองแอร์สปรกทำให้เป็นภูมิแพ้

สำหรับคนที่เป็นภูมิแพ้แล้ว การที่ต้องเปลี่ยนผ้าเช็ดตัวบ่อยๆ เปลี่ยนผ้าปูที่นอนทุกอาทิตย์เป็นเรื่องที่เราต้องทำเป็นประจำเพื่อสุขภาพที่ดีของตัวเองและของคนในครอบครัว แต่ทีนี้คุณเคยเป็นบ้างไหมครับที่เราพยายามทำให้ห้องนอนสะอาดมากๆแล้ว แต่อาการคัดจมูกและอาการภูมิแพ้ก็ยังไม่หายสักที วันนี้ผมแนะนำให้คุณวิ่งไปดูกรองแอร์กันด่วนๆเลยครับ เพราะคุณอาจจะเจอเหมือนผมได้ครับ

เป็นภูมิแพ้ไม่ค่อยหาย!? ดูกรองแอร์แล้วหรือยัง!!!
ไม่ว่าจะเป็นผ้าม่านหรือผ้าปูที่นอนในห้องก็สะอาดราวกับเข้าไปโรงพยาบาลแล้ว แต่อาการภูมิแพ้และหายใจไม่ออกเนี่ยก็ยังไม่หายสักที จนเป็นที่มาของการนั่งวิเคราะห์แล้วหายสาเหตุกันครับ ซึ่งผมก็เจอว่าผมลืม ทำความสะอาดกรองแอร์!!!!! ลืม คนเรามันก็ลืมกันได้น่ะ ฮ่าๆๆๆๆๆ เอาล่ะ เรามาดูสกปรกขั้นเทพของแอร์กันบ้างดีกว่าครับ ต้องออกตัวก่อนเลยว่ากรองแอร์ที่เห็นไม่ได้อยู่ในห้องนอนน่ะ เพราะในห้องนอนผมทำความสะอาดประจำ แต่อีกห้องนี้ซิ

กรองแอร์ในบ้าน
ก่อนอื่นเลยเราควรไล่จากกรองแอร์ในห้องนอน แล้วค่อยไปดูกรองแอร์ในห้องอื่นๆ โดยความเน่าของกรองแอร์อันนี้มาจากห้องนั่งเล่นครับผม มาดูแข่งกันได้เลยเพื่อนๆว่าฝุ่นบ้านใครจะเยอะกว่ากัน เห็นแล้วเป็นไงครับ เข้าใจเลยใช่ไหมว่าทำไมภูมิแพ้กันไม่หาย ไม่สมน้ำหน้าซ้ำก็ดีแล้ว ฮ่าๆๆๆๆ
แผ่นกรองแอร์ในบ้าน ฝุ่นหนามากๆๆๆๆๆๆ

เอาไปล้างกันด่วนๆเลย สภาพดูใหม่สดใส น่าใช้งานทันที
ล้างแผ่นกรองแอร์สะอาดแล้ว

ไหนๆก็ทำความสะอาดแล้วก็เช็ดๆต่อเลย
ทำความสะอาดแอร์ด้วยตัวเอง


กรองแอร์ในรถยนต์
ต่อมาเราก็ต้องดูกันที่รถยนต์กันด้วยว่าเพื่อนๆได้เปลี่ยนกรองแอร์กันบ้างหรือเปล่า ซึ่งรถผมเองก็ลืม!!! เพราะไปเข้าศูนย์มาก็ไม่เห็นมีใครจะบอกให้เปลี่ยนเลย ก็เลยมาตรวจเองกันเลยครับ แล้วก็เจอว่า.... เน่ามากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ กรองแอร์สกปรกมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกก โอ้ ไม่ไหวแล้ว สกปรกสุดๆต้องรีบไปซื้อกรองแอร์มาเปลี่ยนกันเลยทีเดียว
ฝุ่นในกรองแอร์

ไม่ว่าจะมองจากมุมไหนก็สกปรกสุดๆ
กรองแอร์ของเก่า ดำมากๆ

กรองแอร์ของใหม่ ขาวสะอาดสุดๆ

เปรียบเทียบกันหน่อยว่ากรองแอร์ของใหม่กับของเก่าสภาพเป็นอย่างไรบ้าง ฮ่าๆๆๆๆๆ
กรองแอร์รถยนต์ เก่ากับใหม่ ต่างกันเยอะมาก
โดย buildsweethome.blogspot.com
หลังจากทำความสะอาดและเปลี่ยนกรองแอร์กันแล้ว ชีวิตก็ดีขึ้นเยอะครับ ดังนั้นถ้าเพื่อนๆมีอาการภูมิแพ้กันอยู่ อย่างไรก็อย่าลืมไปตรวจกรองแอร์ที่บ้านกับกรองแอร์ในรถน่ะครับ กรองแอร์น่ะ ไม่ใช่กรองอากาศมันคนละตัวกันครับผม แล้วถ้าเพื่อนๆมีข้อมูลอะไรดีๆก็มาแชร์กันได้เลยครับ
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, กันยายน 03, 25612018-09-03T03:48:12Z
Previous