Build Sweet Home

แบบบ้านชั้นเดียวสวยๆ โมเดิร์นมากๆ น่าอยู่สุดๆ

Tweet
f Share
แบบบ้านชั้นเดียวโมเดิร์น หลังเพิงหมาแหงน

ถึงจะเป็นแค่บ้านชั้นเดียว แต่ด้วยรูปทรงที่ดูทันสมัยก็ทำให้บ้านชั้นเดียวหลังนี้ดูโดดเด่นสะดุดสายตากันได้ไม่ยากครับ นอกจากนั้นตัวอย่างการตกแต่งภายในบ้านชั้นเดียวหลังนี้ก็ดูน่าอยู่มากๆแถมยังมาพร้อมไอเดียเก๋ๆ ดังนั้นเพื่อนๆที่กำลังมองหาแบบบ้านชั้นเดียวกันอยู่ไม่ควรพลาดชมบ้านชั้นเดียวสวยๆหลังนี้กันเลยครับ

แบบบ้านชั้นเดียวสวยๆ โมเดิร์นมากๆ น่าอยู่สุดๆ
สำหรับแบบบ้านชั้นเดียวที่เราจะมาชมกันในวันนี้จะมีเส้นสายที่เรียบง่ายพร้อมด้วยหลังคาทรงเพิงหมาแหงนที่โมเดิร์นสุดๆ เลยทำให้บ้านชั้นเดียวหลังเล็กๆในวันนี้มีความโดดเด่นและน่าสนใจครับ แถมที่ด้านข้างบ้านก็ออกแบบให้มีระเบียงนั่งเล่นนอกบ้านแบบเปิดโล่ง ทำให้เราสามารถนั่งรับลมชมวิวกันได้อย่างเต็มที่ ส่วนบริเวณผนังด้านข้างบ้านที่ได้รับแสงแดดเต็มๆก็จัดสวนแนวตั้งเพิ่มเติมเพื่อลดความร้อนจากแสงแดดครับ
ระเบียงหน้าบ้านชั้นเดียวสวยๆโมเดิร์นมากๆ


บ้านสไตล์โมเดิร์นมินิมอล

แบบบ้านชั้นเดียวโมเดิร์นสวยๆ

รูปบ้านชั้นเดียวโมเดิร์น

ส่วนการตกแต่งภายในบ้านนั้นก็มีบรรยากาศที่น่าอยู่ ซึ่งเป็นการผสมผสานการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้ที่ชวนให้รู้สึกผ่อนคลายกับสไตล์การออกแบบที่ดูโมเดิร์นมากๆ จึงไม่น่าแปลกใจว่าทำไมบรรยากาศภายในบ้านหลังนี้ดูน่าอยู่มากๆ อย่างที่ห้องนั่งเล่นก็เลือกใช้ไม้ตกแต่งมากไปหมด
ตัวอย่างแต่งภายในบ้านชั้นเดียวให้น่าอยู่ด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้

มาเข้ามาที่ห้องนอนบรรยากาศจะเปลี่ยนไปทันที เพราะการตกแต่งผนังจะเปลี่ยนมาเป็นผนังสีขาวที่ดูสะอาดสะอ้านมากๆ แถมยังทำให้ห้องนอนนั้นดูกว้างขวางมากยิ่งขึ้นครับ
แบบห้องนอนสีขาว โมเดิร์นมินิมอล เรียบง่าย น่านอน

แต่สำหรับห้องที่ตกแต่งได้โดดเด่นมากๆก็เห็นจะเป็นห้องน้ำครับ เพราะว่าห้องน้ำจะออกแบบให้รู้สึกว่าห้องน้ำดูกว้างขวางและเปิดโล่งเชื่อมโยงกับห้องแต่งตัว
แบบห้องน้ำสวยๆ พร้อมกระเบื้องแต่งผนังห้องน้ำโมเดิร์น

แต่งห้องน้ำกว้างๆ โมเดิร์น น่าใช้งาน

พื้นที่ห้องซักผ้าก็ออกแบบให้มีที่ตั้งเครื่องซักผ้าที่มีฝาปิดให้อยู่ใกล้ๆกับห้องทำงานไปในตัวเลย
ที่ตั้งเครื่องซักผ้าสวยๆ โมเดิร์นมากๆ
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมแบบบ้านชั้นเดียวสวยๆในวันนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้าง มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งบ้านชั้นเดียว ต้องมาดูกันต่อเลยครับ [บ้านชั้นเดียว 2 ห้องนอน สวยมาก]