Build Sweet Home

วิธีแต่งห้องนั่งเล่นให้สวยโดนใจ 4 ห้อง 4 สไตล์

Tweet
f Share
ตัวอย่างห้องนั่งเล่นสวยๆ 4 แบบ

การแต่งห้องนั่งเล่นจะบอกว่าง่ายก็ง่ายสุดๆ เพราะแค่ไปซื้อๆเฟอร์นิเจอร์แล้วก็รอให้เขามาส่ง แค่นั้นก็เสร็จแล้ว แต่หากจะว่าบอกว่ายากมันก็ยากน่ะที่จะแต่งให้ห้องนั่งเล่นดูสวยงามโดนใจเรา ซึ่งการนั่งดูตัวอย่างห้องนั่งเล่นสวยๆก็เป็นไอเดียที่ดีในการแต่งห้องนั่งเล่นให้สวยถูกใจ ซึ่งวันนี้เราจะพาเพื่อนๆมาชมกับแบบห้องนั่งเล่นสวยๆ 4 ห้อง 4 สไตล์กันครับ มาดูกันเลยว่าเพื่อนๆจะได้ไอเดียอะไรเพิ่มเติมไหม

วิธีแต่งห้องนั่งเล่นให้สวยโดนใจ 4 ห้อง 4 สไตล์
ความพิเศษของแบบห้องนั่งเล่นทั้ง 4 ห้องในวันนี้จะอยู่ที่ลักษณะห้องทั้ง 4 ห้องจะมีขนาดห้องที่ใกล้เคียงกันมากๆ ทำให้เราสามารถเปรียบเทียบการเลือกเฟอร์นิเจอร์และวิธีการตกแต่งห้องนั่งเล่นกันได้เลยครับ เรามาดูกันที่ห้องแรกกันเลย

ห้องนั่งเล่นสวยๆ เรียบ หรู ดูดี - ห้องนั่งแรกห้องแรกนี้จะตกแต่งออกมาให้มีบรรยากาศที่ดูอบอุ่น พร้อมทั้งรู้สึกหรูหรา โดยเลือกจัดวางโซฟาสีน้ำตาลตัวใหญ่ที่ดูเข้ากับพรมสีน้ำตาลครีมได้เป็นอย่างดี และเพิ่มเติมสีสันให้ห้องนั่งเล่นดูสดใสมากขึ้นด้วย ผ้าม่านสีทอง
แบบห้องนั่งเล่นสวยๆ

ห้องนั่งเล่นสวยๆ

ห้องนั่งเล่นสวยๆ โมเดิร์นขึ้นอีกนิด - ถ้าห้องนั่งเล่นห้องแรกนั้นดูคลาสสิคไปหน่อย เรามาดูกันที่ห้องนั่งเล่นห้องที่สองกันเลยครับ โดยห้องนั่งเล่นห้องนี้จะมาพร้อมโซฟาหนังสีน้ำตาลที่ดูน่านั่ง และเปลี่ยนพรมมาให้มีลวดลายและสีสันใสมากขึ้น นอกจากนั้นการเปลี่ยนจากผ้าม่านสีทองมาเป็นมู่ลี่สีขาวแล้ว ทำให้บรรยากาศห้องนั่งเล่นห้องที่สองนี้ดูเปลี่ยนไปเลยครับ
ห้องนั่งเล่นพร้อมโซฟาหนังสีน้ำตาล


ห้องนั่งเล่นสุดหรูหรา - สำหรับคนที่อยากแต่งห้องนั่งเล่นให้ดูหรูหราพร้อมกลิ่นอายตามสไตล์ยุโรปต้องมาดูกันที่ห้องนั่งเล่นแบบที่สามกันเลยครับ เพราะห้องนั่งเล่นแห่งนี้จะเปลี่ยนมาเลือกจัดวางโซฟาสีขาวที่ดูคลาสสิคและหรูหรามากๆ นอกจากนั้นผ้าม่านก็ดูหรูหราพร้อมเพิ่มบรรยากาศให้ห้องนั่งเล่นแห่งนี้ดูดีสุดๆกันเลยครับ
้แบบห้องนั่งเล่นหรูๆ


ห้องนั่งเล่นโมเดิร์นและหรูหราไปพร้อมกัน - และสำหรับตัวอย่างห้องนั่งเล่นสุดท้ายนั้นก็จะดูโมเดิร์นมากขึ้น โดยเลือกใช้โซฟาเข้ามุมสีขาวขนาดใหญ่ พร้อมทั้งมีโคมไฟสวยๆที่ทำให้ห้องนั่งเล่นดูโมเดิร์นมากๆ แต่ทีนี้ด้วยการที่เลือกแบบผ้าม่านให้มีลวดลายค่อนข้างมาก ก็ทำให้ห้องนั่งเล่นแห่งนี้กลับมาดูร่วมสมัยและดูหรูหรามากขึ้น ซึ่งเพื่อนๆที่อยากให้ห้องนั่งเล่นดูโมเดิร์นมากกว่านี้ แนะนำให้เปลี่ยนผ้าม่านไปเลือกผ้าม่านที่เรียบๆแล้ว จะใช้เป็นผ้าม่านคอกระเช้าสีขาวเงาๆก็ได้ หรือจะเปลี่ยนเลือกใช้ผ้าม่านม้วนก็ดูโมเดิร์นและสวยงามไปอีกแบบครับ
แบบห้องนั่งเล่นสวยๆ โซฟาเข้ามุมสีขาวตัวใหญ่

ห้องนั่งเล่นโมเดิร์น สีขาวและสีเขียว
All Photos: Stephen Harris via Flickr(CC BY-ND 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งห้องนั่งเล่นกันไปถึง 4 แบบ 4 สไตล์กันแล้ว คราวนี้เรามาดูไอเดียห้องนั่งเล่นโมเดิร์นกันบ้างดีกว่า [71 แบบห้องนั่งเล่นสไตล์โมเดิร์น]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, กันยายน 12, 25612018-09-12T04:50:00Z
Previous