Build Sweet Home

ไอเดียแต่งบ้านสวยๆกับโทนสีเหลือง น่าอยู่มากมาย

Tweet
f Share
ห้องน้ำสีเหลืองสวยๆ

ถ้าคุณเริ่มเบื่อกับการตกแต่งภายในบ้านกับโทนสีเดิมๆ อย่างโทนสีขาวหรือเปลี่ยนมาเลือกใช้โทนสีครีมก็ยังรู้สึกว่าเป็นจำเจอยู่ วันนี้เราลองมาชมตัวอย่างการตกแต่งภายในบ้านด้วยโทนสีเหลืองกันดีกว่าครับ มาชมกันว่าเพื่อนๆจะชอบโทนสีเหลืองแต่งบ้านสไตล์ไหนกัน

ไอเดียแต่งบ้านสวยๆกับโทนสีเหลือง น่าอยู่มากมาย
บางคนชอบสีเหลืองเพราะเกิดวันจันทร์ บางคนก็อยากแต่งบ้านโทนสีเหลืองเพราะเป็นสีถูกโฉลก แต่บางคนเลือกใช้สีเหลืองคำง่ายๆสั้นว่า ชอบ! แต่ว่าไม่ว่าคุณจะชอบสีเหลืองด้วยเหตุผลใดก็ตาม บรรยากาศที่น่าอยู่ภายในบ้าน เจ้าของบ้านและผู้อยู่อาศัยต่างหากที่จะเป็นผู้ตอบคำถามนี้ ดังนั้นวันนี้เรามาชมตัวอย่างการตกแต่งภายในบ้านด้วยโทนสีเหลืองกันเลยครับ

ห้องนั่งเล่นสีเหลืองสวยๆ - ห้องนั่งเล่นสีเหลืองที่ให้ความรู้สึกสดใส มีความร่าเริงอยู่ในตัว แต่โทนสีเหลืองบางเฉดสีก็ทำให้เรารู้สึกผ่อนคลายได้ไม่ต่างจากสีครีมมากนัก ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจที่เราจะพบเห็นห้องนั่งเล่นสีเหลืองสวยๆกันได้บ่อยๆ
แต่งบ้านโทนสีเหลือง

ห้องนั่งเล่นสวยๆ ผ่อนคลายกับโทนสีเหลือง

ห้องนั่งเล่นหรูหรากับโทนสีเหลือง


แต่งบ้านสีเหลือง

ไอเดียแต่งบ้านโทนสีเหลือง

สีเหลืองสวยๆกับห้องนั่งเล่น

ห้องนั่งเล่นหรูหราผ่อนคลาย

แต่งบ้านสีีเหลือง


ห้องนอนสีเหลือง - สีสันภายในห้องนอนมีงานวิจัยหลายชิ้นที่บ่งบอกว่าสีของห้องนอนมีผลต่อการนอนหลับ ซึ่งสีเหลืองเองก็เป็นหนึ่งในสีที่ช่วยให้ห้องนอนนั้นมีบรรยากาศที่นอนหลับได้ง่ายและนานมากที่สุดครับ ลองมาชมตัวอย่างห้องนอนสีเหลืองสวยๆกันเลย
ห้องนอนสีเหลือง

ห้องนอนสีเหลืองสวยๆ


ห้องน้ำสีเหลือง - ห้องน้ำทำไมต้องเลือกใช้แต่โทนสีขาว ในเมื่อสีขาวมักจะฟ้องว่ามีคราบสกปรกได้ง่าย ถ้าเราเปลี่ยนมาตกแต่งห้องน้ำในโทนสีเหลืองกันบ้างแล้ว บรรยากาศภายในห้องน้ำก็จะดูสดใส น่าใช้งานไม่แพ้สีอื่นๆเลย
ห้องน้ำสีเหลือง

ห้องน้ำหรูหราสีเหลือง

ห้องน้ำสีเหลือง โมเดิร์นๆ

ห้องน้ำโมเดิร์นสีเหลือง

ห้องครัวสีเหลือง - คราวนี้เรามาดูกันที่ห้องครัวที่จับเข้าคู่กับโทนสีเหลืองกันบ้าง
ห้องครัวสวยๆกับโทนสีเหลือง

แบบห้องครัวสวยๆ

รูครัวสวยๆ

ห้องรับประทานอาหารกับโทนสีเหลือง - ห้องทานข้าวกับสีเหลืองก็เป็นนิยมกัน เพราะโทนสีเหลืองจะช่วยให้ทานอาหารอร่อยมากขึ้น เหตุผลเท่าที่เคยอ่านเจออยู่บ่อยๆก็เพราะว่าสีของเครื่องเทศต่างๆมักจะเป็นสีเหลือง
ห้องรับประทานอาหารสีเหลือง

ห้องทานข้าวสีเหลืองสวยๆ

สุดท้ายก็มาดูกันที่ห้องออกกำลังกายครับ
ห้องออกกำลังกาย

แต่งบ้านสีเหลืองกับห้องออกกำลังกาย
All Photos: Bill Wilson via Flickr(CC BY 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งภายในกับโทนสีเหลืองสวยๆไปแล้ว คราวนี้เรามาดูไอเดียแต่งบ้านกับโทนสีอื่นๆบางดีกว่าครับ [25 ไอเดียแต่งบ้านโทนสีฟ้าสุดสวย]