Build Sweet Home

ไอเดียแต่งครัวสวยๆ หรูหรา น่าใช้งาน

Tweet
f Share
ไอเดียห้องครัวสวยๆ พร้อมห้องรับประทานอาหาร

แบบห้องครัวเป็นมากกว่าแค่พื้นที่ในการปรุงอาหาร เพราะบ่อยครั้งที่ห้องครัวมักเป็นหน้าตาของบ้านที่แขกหรือญาติๆมักจะขอเข้ามาเยี่ยมชม ซึ่งตัวอย่างห้องครัวสวยๆในวันนี้ก็มีทั้งความสวยงามและสามารถตอบโจทย์เมนูอาหารหรือจะทำขนมก็ไม่เป็นปัญหาค่ะ เรามาชมกันเลยดีกว่าแบบห้องครัวในวันนี้จะถูกใจเพื่อนๆกันบ้างหรือเปล่า

ไอเดียแต่งครัวสวยๆ หรูหรา น่าใช้งาน
เมื่อเข้ามาในห้องครัวเราก็จะเห็นท็อปเคาน์เตอร์ครัวสีขาวที่ดูสะอาดสะอ้านน่าใช้งานเป็นอย่างแรก ซึ่งส่วนนึงก็มาจากการเลือกตู้ครัวเป็นไม้ในโทนน้ำตาลเข้มที่ช่วยทำให้ท็อปเคาน์เตอร์ครัวสีขาวนั้นดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้นค่ะ แต่ก็แน่นอนถ้าเพื่อนๆเลือกท็อปเคาน์เตอร์ครัวสีขาวแล้วเราก็ต้องทำความสะอาดหลังปรุงอาหารทุกครั้งเพื่อให้ห้องครัวสวยๆนั้นดูต่อได้อีกนานๆจ้า นอกจากนั้นที่ตรงกลางห้องครัวก็มาพร้อมเคาน์เตอร์กลางหรือ Kitchen Island ที่หลายๆคนฝันหา และที่ด้านบนของ Island ก็มีที่แขวนเตรียมพร้อมไว้ให้แล้ว ซึ่งตรงนี้ล่ะที่เพื่อนๆสามารถใช้จินตนาการเติมเต็มความสวยงามให้กับห้องครัวแห่งนี้ได้อีกแล้วเลยน่ะ บางคนอาจจะแขวนกระถางดอกไม้ปลอม แต่บางคนก็แขวนหม้อหรือกระทะสวยๆก็สามารถใช้เป็นของตกแต่งห้องครัวกันเลยค่ะ
แบบห้องครัวสวยๆ น่ารัก

Kitchen Island สวยๆ

ถัดจาก Kitchen Island มาก็จะเป็นโต๊ะรับประทานอาหารที่มาพร้อมโคมไฟสวยที่ด้านบน ซึ่งโต๊ะอาหารก็ออกแบบมาดูเข้ากับห้องครัวได้เป็นอย่างดี โดยมีท็อปเป็นไม้สีน้ำตาลสวยๆกับเก้าอี้ที่มีพนักพิงสีขาวที่ดูสวยงาม
ห้องทานข้าวสวยๆ ติดห้องครัวเลย

จากโต๊ะรับประทานอาหารก็จะสามารถชมวิวสวนหลังบ้านกันได้เลย
ห้องรับประทานอาหารติดห้องครัว

ยังมีห้องอาหารอีกห้องนึงด้วยถ้าเกิดเบื่อๆก็เปลี่ยนบรรยากาศมาทานที่ห้องนี้ได้อีก
ห้องรับประทานอาหาร

ที่ด้านข้างของห้องครัวกับห้องรับประทานอาหารก็จะเป็นห้องนั่งเล่นที่มีโซฟาสีดำตัวใหญ่ตั้งอยู่ โดยพื้นที่ระหว่างห้องครัวกับห้องนั่งเล่นนั้นจะเปิดโล่งถึงกัน แต่จะมีการก่อกำแพงเตี้ยๆขึ้นมาให้แต่ละห้องดูเป็นสัดส่วนมากยิ่งขึ้น
ห้องนั่งเล่นเปิดโล่งเห็นห้องครัว

แบบห้องนั่งเล่นที่เปิดถึงครัว

ห้องนั่งเล่นติดครัว

จากวิวสวนหลังบ้านสวยๆเมื่อกี้ เราก็เดินออกจากชมกันบ้างดีกว่าค่ะ ไหนๆก็อยู่ติดห้องรับประทานอาหารแบบนี้แล้ว
ลานหลังบ้านติดกับห้องครัว ห้องรับประทานอาหาร

ลานหลังบ้านติดครัว

วิวสนามหญ้าหลังบ้านที่ห้องครัวสามารถชมได้

วิวสวนหลังบ้าน

สนามหญ้าหลังบ้านติดกับห้องครัว
All Photos: Stephen Harris via Flickr(CC BY-ND 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างแบบห้องครัวสวยๆกันแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างมาบอกกันได้เลยน่ะ ส่วนแบบครัวสวยๆหวานๆมาดูที่นี้กันต่อเลยดีกว่า [ห้องครัวหวานๆกับ Top counter สีชมพู]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, กันยายน 05, 25612018-09-05T07:53:35Z
Previous