Build Sweet Home

สวนหน้าบ้านเล็กๆก็ดูน่ารักได้ บรรยากาศดูดีสุดๆ

Tweet
f Share
จัดสวนเล็กๆน่ารัก

พื้นที่ว่างหน้าบ้านถ้าไม่ได้เอาไปจอดรถก็อาจจะเหลือไว้ตากผ้าหน้าบ้าน ซึ่งแน่นอนว่าการตากผ้าหน้าบ้านก็ไม่ค่อยจะงามตาสำหรับหลายๆคน แถมยังต้องโชว์เสื้อผ้าของเราให้ชาวบ้านชาวช่องเห็นกันอีกด้วย ดังนั้นการจัดสวนหน้าบ้านน่ารักๆสวยๆ จึงเป็นการใช้พื้นที่ว่างหน้าบ้านที่ตอบโจทย์ความต้องการของใครหลายๆคน ดังนั้นวันนี้เรามาชมตัวอย่างการจัดสวนหน้าบ้านเล็กๆน่ารักกันครับ

สวนหน้าบ้านเล็กๆก็ดูน่ารักได้ บรรยากาศดูดีสุดๆ
ลักษณะสวนหน้าบ้านในวันนี้จะมีความพิเศษอยู่ตรงที่ทางเข้าไปยังโรงรถนั้นจะอยู่ด้านข้างบ้าน ทำให้บริเวณหน้าบ้านเลยนั้นมีพื้นที่ว่างเหลือ ซึ่งพื้นที่ส่วนใหญ่ก็ทำการปูสนามหญ้าเอาไว้ ทำให้เราสามารถชมบ้านและสวนหน้าบ้านกันได้อย่างเต็มที่ โดยพื้นที่ในการจัดสวนหน้าบ้านนั้นก็จะจัดแค่พื้นที่เล็กๆ ดังนั้นเพื่อนๆที่มีพื้นที่ขนาดเล็กๆก็สามารถนำเอาไอเดียในการจัดสวนหน้าบ้านหลังนี้ไปใช้กันได้เลยครับ ซึ่งการจัดสวนหน้าบ้านจะเน้นไปที่บริเวณประตูหน้าบ้านเลย แถมการจัดสวนหน้าก็เลือกใช้ต้นไม้เพียงไม่กี่ต้น แต่กลับทำให้พื้นที่เล็กๆที่หน้าบ้านนั้นกลับมาดูดีได้

สวนสวยๆหน้าบ้าน

จัดสวนหน้าบ้านสวยๆ

บันไดหน้าบ้านก็วางกระถางดอกไม้สวยๆเอาไว้ ทำให้หน้าบ้านของเราดูดีมากขึ้นอีกเยอะเลยครับ
สวนสวยๆกับบ้านหลังงาม

จัดสวนเล็กๆหน้าบ้าน

มาดูสวนหลังบ้านกันบ้าง
ลานนั่งเล่นพร้อมสนามหญ้า

ลานหลังนั่งเล่นนอกบ้าน พื้นที่เล็กๆแต่ดูน่ารักน่านั่งเล่นมากๆ โดยลานนั่งเล่นนอกบ้านนั้นจะปูกระเบื้องเอาไว้เพียงไม่กี่แผ่นท่ามกลางสนามหญ้าครับ ซึ่งเราสามารถลงมือจัดสวนกันเองได้
ลานนั่งเล่นในสวน

สวนหลังบ้าน

ลานนั่งเล่นน่ารักๆในสวน
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการจัดสวนหน้าบ้านเล็กๆน่ารักกันแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างมาบอกกันได้เลย ส่วนไอเดียสวนน่ารักๆ มาดูกันต่อเลยครับ เผื่อว่าเพื่อนๆจะได้ไอเดียเก๋ๆมากขึ้นไปอีก [สวนหน้าบ้านเล็กๆ น่ารัก + สวนหลังบ้านน่านั่ง]
Tweet
f Share
👤  📅 วันศุกร์, กันยายน 21, 25612018-09-21T05:00:36Z
Previous