Build Sweet Home

Tips แต่งห้องรับแขกสวยๆโมเดิร์นๆ แต่นั่งสบายไหมไม่รู้!?

Tweet
f Share
Tips แต่งห้องรับแขก

ห้องรับแขกมักเป็นห้องแรกที่เราจะเห็นเมื่อเปิดประตูหน้าบ้านเข้าไป ดังนั้นการตกแต่งห้องรับแขกให้สวยงามก็เหมือนกับเป็นความประทับใจแรกพบ แต่ทีนี้ความสวยงามจะมาพร้อมความสบายไหม เรื่องนี้หลายๆคนอาจจะมองข้ามกันไปครับ

Tips แต่งห้องรับแขกสวยๆโมเดิร์นๆ แต่นั่งสบายไหมไม่รู้!?
แนวทางการตกแต่งห้องรับแขกที่กำลังได้รับความนิยมกันอยู่ก็เห็นจะเป็นการแต่งห้องรับแขกสไตล์โมเดิร์นมินิมอลที่เน้นความเรียบง่าย แต่ได้บรรยากาศที่ดูดี รู้สึกทันสมัย ห้องรับแขกจะดูโล่งโปร่งน่านั่ง ซึ่งเฟอร์นิเจอร์พวกเก้าอี้และโต๊ะสำหรับห้องรับแขกแนวโมเดิร์นมินิมอลนั้น มักจะมีเส้นสายที่เรียบง่าย แถมบ่อยครั้งก็มีขนาดที่เล็ก

ห้องรับแขกสวยแล้วนั่งสบายหรือเปล่า
ความสวยงาม VS ความสบาย
เก้าอี้ที่ดูสวยงาม ทันสมัย แต่เมื่อเราได้นั่งใช้งานจริงๆแล้วอาจจะพบว่ามันนั่งไม่สบายเอาซะมากๆเลยน่ะ กลายเป็นว่าเก้าอี้ในห้องรับแขกอาจจะเป็นตัวไล่แขกก็ได้ ซึ่งบางคนก็ชอบเพราะไม่อยากให้แม่ยายมานั่งในบ้านนานๆ ฮ่าๆๆๆ ดังนั้นเก้าอี้สวยๆแต่นั่งไม่สบายก็ตอบโจทย์ครับ ฮ่าๆๆๆๆๆ ในทีนี้ถ้าคุณต้องใช้งานเอง ความสบายนั้นอาจจะสำคัญกว่าความสวยงามก็ได้ เพราะถ้าได้ทั้งความสวยงามและความสบาย ราคาก็มักจะสูงอย่างไม่มีเหตุผล


โซฟาสวยๆในห้องรับแขก
เก้าอี้และโซฟา นั่งสบายๆในห้องนั่งเล่น
เก้าอี้หรือโซฟาสำหรับคนนึงที่นั่งสบาย อีกคนอาจจะไม่ถูกใจก็ได้ ดังนั้นก่อนซื้อโซฟาหรือเก้าอี้มาตั้งในห้องรับแขกนั้น เราควรจะลองนั่งลองนอนกันสักเล็กน้อย เพื่อให้รู้ว่ามันนั่งสบายจริงๆน่ะ เพราะโซฟาชุดนึงก็มีราคาแพงเอาการอยู่ และในทางกลับกัน ถ้าปกติแล้วคุณไม่ได้นั่งใช้งานเลยในห้องรับแขกเลย มีไว้ให้ญาติๆให้เพื่อนๆนั่งอย่างเดียว แบบนี้ก็เลือกรูปทรงที่สวยงามกับราคาที่คุณรับได้เลยครับ


แต่งห้องรับแขกให้ประหยัดเงิน
วิธีลดราคาเฟอร์นิเจอร์แต่งบ้าน
หลังจากที่เราเลือกรุ่นที่ต้องการได้แล้ว ราคาอาจจะสูงเกินไป ดังนั้นวิธีที่จะช่วยให้เราประหยัดเงินในการแต่งบ้านก็คือ ซื้อตัวโชว์ครับ เพราะราคาจะลดลงไปอีกแล้ว แต่ก็แน่นอนตัวโชว์มักจะมีตำหนิเกิดขึ้นแล้ว ลองดูที่ขาเก้าอี้กันให้ดีๆ เพราะส่วนมากขาเก้าอี้ ขาโซฟาของตัวโชว์มักจะมีรอยเยอะมากกกกกก

ก่อนจะจากกันก็มาดูไอเดียห้องรับแขกกันเล่นๆดีกว่า
ไอเดียแต่งห้องรับแขก

วิธีแต่งห้องรับแขก

ห้องรับแขกสวยๆ ประหยัดเงิน

แบบห้องรับแขก

ตัวอย่างห้องรับแขกโมเดิร์นๆ
โดย buildsweethome.blogspot.com
อ่านเรื่องราวที่น่าสนใจสำหรับการตกแต่งห้องรับแขกสวยๆกันแล้ว คราวนี้เรามาดูตัวอย่างห้องรับแขกสวยๆกันเลยครับ [71 แบบห้องนั่งเล่นสไตล์โมเดิร์น]
Tweet
f Share
👤  📅 วันศุกร์, กันยายน 21, 25612018-09-21T07:44:05Z
Previous