Build Sweet Home

ไอเดียห้องครัวเปิดโล่งถึงห้องนั่งเล่น หรูหราอย่างลงตัว

Tweet
f Share
แบบห้องครัวเปิดโล่งถึงห้องนั่งเล่น

ของมันต้องมี! คำๆนี้อาจจะใช้ได้กับเรื่องราวส่วนใหญ่ในจักรวาลนี้ ฮ่าๆๆๆ ซึ่งห้องครัวเป็นเช่นเดียวกัน เพราะคนเราต้องทานข้าววันนึงก็หลายมื้ออยู่ และถึงแม้ว่าเราจะไม่ค่อยได้ทำกับข้าวกินกันเองที่บ้าน แต่เราก็ควรมีห้องครัวที่พร้อมตอบโจทย์การใช้งานเอาไว้ที่บ้านกันด้วย โดยวันนี้พวกเรามาชมแบบห้องครัวหรูหราที่เปิดโล่งเชื่อมกับห้องนั่งเล่นกันเลยค่ะ

ไอเดียห้องครัวเปิดโล่งถึงห้องนั่งเล่น หรูหราอย่างลงตัว
ห้องครัวสีครีมที่ออกแบบมาดูเรียบง่ายและสวยงามกันอย่างลงตัวห้องนี้มาพร้อมบรรยากาศที่ทำให้เรารู้สึกว่าหรูหรา น่าใช้งาน โดยที่ตรงกลางห้องครัวก็มี Kitchen Island ขนาดเล็กมาให้ด้วย แถมเคาน์เตอร์ครัวรอบๆห้องนี้ก็มาพร้อมเตาอบ แบบนี้เรียกได้ว่าเป็นห้องครัวที่สวยงามและมีอุปกรณ์มาพร้อมอย่างครบเครื่อง ส่วนจะได้ใช้งานกันคุ้มค่าอันนั้นมันเป็นอีกเรื่องค่ะ ฮ่าๆๆๆๆ
ครัวสวยๆพร้อม Kitchen Island

พื้นห้องครัวและที่ผนังกันน้ำมันกระเด็นก็เลือกใช้กระเบื้องสีครีมอมเทา ที่ดูเรียบง่ายและรับเข้ากับตู้ครัวสีน้ำตาลสุดหรูหราได้เป็นอย่างดี แถมกระเบื้องห้องครัวสีแบบนี้ก็ทำความสะอาดได้ง่าย ไม่ค่อยเห็นคราบสกปรกกันมากอีกด้วยครับ
แบบครัวสวยๆสีครีม

จากเคาน์เตอร์ถัดไปก็จะเป็นโต๊ะรับประทานอาหาร โดยเลือกใช้โต๊ะเก้าอี้ที่เป็นไม้สีน้ำตาลเข้มที่ดูหรูหราและเข้ากับการออกแบบห้องครัวสวยแห่งนี้เป็นอย่างมาก
เคาน์เตอร์ครัวสวยๆ

แล้วเมื่อเดินถัดไปก็จะถึงห้องนั่งเล่นสวยๆที่ตกแต่งออกมาได้ อบอุ่น สวยงาม อย่างโซฟาสีครีมเองก็มีดูน่านอนเล่นมากๆ พร้อมกันนั้นก็มีตู้หนังสือทรงสูงขนาดเล็กตั้งอยู่ ทำให้ห้องนั่งเล่นกว้างขวางและมีที่เก็บของเยอะดีค่ะ
โต๊ะรับประทานอาหารไม้

เข้ามาดูห้องจิบน้ำชาหรือห้องทานขนมกันบ้าง โดยห้องนี้จะตกแต่งได้เรียบง่ายและมีบรรยากาศที่เป็นกันเองมากขึ้นค่ะ
ห้องนั่งเล่นเปิดโล่งถึงห้องครัว

แต่งห้องนั่งเล่น

ห้องจิบน้ำชา
All Photos: Bill Wilson via Flickr(CC BY 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างห้องครัวสวยๆที่มาพร้อมความหรูหราและเปิดโล่งถึงห้องนั่งเล่นกันแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้าง มาบอกกันได้เลยค่ะ ส่วนแบบครัวน่าใช้งาน มาดูที่นี้กันต่อเลย [ห้องครัวสีขาวสุดสวย หรูมากมาย]