Build Sweet Home

ตัวอย่างแต่งห้องครัวเล็กๆ น่ารัก สวยงามจังเลย

Tweet
f Share
แบบห้องครัวเล็กๆน่ารัก

ถึงแม้ว่าขนาดของห้องครัวในวันนี้จะมีพื้นที่ค่อนข้างจำกัด แต่ว่าการตกแต่งของห้องครัวสวยๆแห่งนี้ก็ทำให้บรรยากาศภายในห้องครัวนั้น น่ารัก ดูดี เห็นแล้วถูกใจสุดๆ แบบนี้เพื่อนๆคนที่ไหนที่กำลังปวดหัวว่าจะแต่งห้องครัวขนาดเล็กๆอย่างไงดี ลองมาชมตัวอย่างห้องครัวที่นี้กันก่อนเลยจ้า

ตัวอย่างแต่งห้องครัวเล็กๆ น่ารัก สวยงามจังเลย
ถ้าหากว่าบ้านของเรามีพื้นที่เล็กๆมาก เราสามารถเลือกออกแบบให้ห้องครัวเปิดโล่งถึงห้องนั่งเล่นได้ แต่ก็แน่นอนว่าการออกแบบห้องครัวแบบเปิดโล่งจะตามมาด้วยข้อเสียเรื่องกลิ่นและควันค่ะ ดังนั้นบ้านไหนที่ชอบทำกับข้าวที่มีกลิ่นเยอะ มีกลิ่นมากๆ ทอดปลาเค็มเป็นกิจวัตร การออกแบบห้องครัวให้แยกออกมาเป็นห้องๆเลยจะตอบโจทย์มากกว่าค่ะ ซึ่งตัวอย่างห้องครัวเล็กๆในวันนี้ก็เล่นเดียวที่ออกแบบให้ทำเป็นห้องครัวแยกจากห้องนั่งเล่นและแยกจากห้องรับประทานอาหารกันเลย

แบบห้องครัวเล็กๆ

ไอเดียจัดห้องนั่งเล่นและห้องครัว


ห้องนั่งเล่นติดกับห้องครัว

แบบห้องครัวเล็กๆในวันนี้ก็เลือกใช้ตู้ครัวสีขาวที่ทำให้ห้องครัวเล็กๆนั้นดูกว้างมากขึ้น แถมการเลือกทาสีผนังห้องครัวก็เลือกใช้โทนสีที่มืดๆเล็กน้อยก็ทำให้ตู้ครัวสีขาวนั้นดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น ต่อมากระเบื้องผนังห้องครัวก็เลือกลวดลายเป็นกระเบื้องโมเสดที่มีการไล่เฉดสีน้ำตาลอ่อนกันอย่างเป็นธรรมชาติ ก็ช่วยให้ห้องครัวนั้นดูมีมิติที่กว้างมากขึ้น
ห้องครัวเล็กๆ

Kitchen Island ห้องครัวเล็กๆที่สามารถพับก้างเพื่อเพิ่มพื้นที่ในการทำงานได้ หรือจะพับเก็บเพื่อให้ประหยัดพื้นที่ห้องครัวได้เช่นเดียวกัน
Kitchen Island ในห้องครัวเล็กๆ

แบบห้องครัวเล็กๆ

ห้องนี้เรามาดูห้องนั่งเล่นที่ตั้งอยู่ติดกับห้องครัวกันบ้าง
ห้องนั่งเล่นติดกับห้องรับประทานอาหาร

แบบห้องนั่งเล่นข้างๆห้องครัว

ห้องนั่งเล่นติดห้องครัว

หลังจากประกอบอาหารเสร็จแล้ว เราก็ยกกับข้าวเดินออกมาได้อีกห้องก็จะถึงห้องรับประทานอาหารกันแล้วค่ะ
แบบห้องรับประทานอาหารสวยๆ
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งห้องครัวสวยๆน่ารักในพื้นที่ขนาดเล็กกันแล้ว คราวนี้เรามาดูตัวอย่างครัวเล็กๆสวยๆกันเยอะเลยดีกว่าจ้า [23 แบบห้องครัวเล็กๆสวยๆ]