Build Sweet Home

แบบบ้านชั้นเดียวหลังใหญ่ สวยงาม หรูหรา ไม่ควรพลาดจริงๆ

Tweet
f Share
แบบบ้านชั้นเดียวพร้อมตัวอย่างการตกแต่งภายในบ้าน

บ้านชั้นเดียวส่วนมากที่เราสามารถพบเห็นกันได้ทั่วไปนั้นจะเป็นบ้านขนาดเล็กๆที่ไม่ได้มีพื้นที่ใหญ่โตอะไร ซึ่งบ้านชั้นเดียวในลักษณะนี้จะประหยัดเงินค่าก่อสร้างได้มาก แต่ทว่าในวันนี้เราจะได้มีโอกาสมาชมบ้านชั้นเดียวหลังใหญ่ที่มีพื้นที่ใช้สอยมากมายและมาพร้อมความหรูหราแบบจัดเต็มกันอีกด้วยครับ ลองมาชมกันเลยว่าบ้านชั้นเดียวหลังนี้จะสวยถูกเพื่อนๆกันไหม

แบบบ้านชั้นเดียวหลังใหญ่ สวยงาม หรูหรา ไม่ควรพลาดจริงๆ
จุดเด่นของบ้านชั้นเดียวเลยก็คือ ไม่ต้องเมื้อยขาขึ้นลงบันไดบ้าน ซึ่งคนที่มีปัญหาเรื่องข้อเข่านั้นจะชอบมากๆ ดังนั้นถ้าเราอยากให้บ้านชั้นเดียวเป็นทั้งบ้านที่สวยงามและหรูหราด้วยแล้วล่ะก็ตัวอย่างแบบบ้านชั้นเดียวหลังใหญ่ในวันนี้จะสามารถตอบโจทย์เพื่อนๆได้ในระดับนึงเลยครับ โดยเราจะได้ชมทั้งแบบบ้านภายนอกและตัวอย่างการตกแต่งภายในบ้านที่ดูหรูหรา น่าอยู่กันอีกด้วย และในตอนนี้เรามาชมแบบบ้านชั้นเดียวสวยๆที่ด้านนอกกันก่อนเลยครับ ซึ่งตัวบ้านนั้นจะโชว์ผนังอิฐก่อ ทำให้เกิดการไล่เฉดที่กำแพงบ้านกันอย่างเป็นธรรมชาติ
แบบบ้านชั้นเดียวสวยๆ


ลานนั่งเล่นนอกบ้าน

แบบบ้านชั้นเดียว

ส่วนพื้นที่รอบตัวบ้านก็มีสนามหญ้าสีเขียวสวยๆอันร่มรื้น น่าเดินเล่นในสนามหญ้า
แบบสนามหญ้าหลังบ้าน

สนามหญ้าหลังบ้านชั้นเดียว

นอกจากความสวยงามของแบบบ้านชั้นเดียวที่ด้านนอกแล้ว การตกแต่งภายในบ้านชั้นเดียวหลังนี้ก็อบอุ่น น่าอยู่ มีบรรยากาศสบายๆในความหรูหราที่ใส่ใจในรายละเอียดต่างๆอีกด้วย โดยเมื่อเราเปิดประตูหน้าบ้านเข้ามาก็จะพบกับพื้นกระเบื้องสีน้ำตาลที่มีลวดลายสวยๆ น่ามอง โดยสีทาผนังภายในบ้านก็เลือกใช้สีน้ำตาลครีม ที่ทำให้บ้านหลังนี้ดูอบอุ่น ผ่อนคลายและน่าอยู่มากๆ อย่างบรรยากาศภายในห้องนั่งเล่นก็ดูน่านั่งหลับกันสักสองตื่น
แบบบ้านชั้นเดียวสวยๆ

แบบห้องนั่งเล่นสวยๆ สบายๆ

บรรยากาศภายในห้องทำงาน ห้องอ่านหนังสือเก๋ๆที่ดูสวยงามอย่างมีเสน่ห์
แต่งบ้านชั้นเดียวเก๋ๆ

คราวนี้เรามาดูแบบห้องครัวสุดสวยกันบ้าง โดยการตกแต่งห้องครัวก็ยังคงธีมสีน้ำตาลครีมเอาไว้ ซึ่งเป็นแบบห้องครัวที่ทั้งดูสวยงามและหรูหราไปพร้อมๆกัน นอกจากนั้นห้องครัวสีเข้มๆแบบนี้ก็ไม่ต้องกังวลเรื่องคราบสกปรกมากนัก ซึ่งเป็นห้องครัวสวยๆที่จะดูดีและหรูหราไปได้อีกนานครับ
แบบห้องครัวสวยๆ

ตัวอย่างแต่งห้องครัวสวยๆ

ตัวอย่างการตกแต่งห้องรับประทานอาหารที่เลือกใช้โต๊ะกลม แต่ว่าเป็นมีบรรยากาศที่ดูสวยงาม น่านั่งทานข้าวมากๆ
ห้องรับประทานอาหารน่านั่ง

มาชมตัวอย่างการตกแต่งห้องนอนสวยๆกันต่อเลย โดยห้องนอนแห่งนี้จะมีบรรยากาศที่ดูผ่อนคลายและหรูหราไปพร้อมๆกัน อย่างพื้นห้องนอนก็เป็นพื้นไม้สีน้ำตาลเข้ม แล้วเมื่อจับคู่กับผนังห้องนอนสีน้ำตาลครีม ก็ทำให้บรรยากาศภายในห้องนอนนั้นดูน่านอนมากๆเลยครับ
แบบห้องนอนสวยๆ

ห้องนอนสีครีมสวยๆก็ดูน่าพักผ่อนเหมือนกัน
ไอเดียแต่งห้องนอน

ต่อจากนั้นเราก็เข้ามาชมความอลังการและความหรูหราของห้องน้ำสวยๆภายในบ้านชั้นเดียวหลังนี้กันต่อเลยครับ
แบบห้องน้ำบ้านชั้นเดียว

อ่างล้างหน้าสวยๆ

แบบห้องน้ำสวยๆ

ตัวอย่างแต่งห้องน้ำบ้านชั้นเดียว

ห้องน้ำสวยในบ้านชั้นเดียว

แบบห้องน้ำบ้านชั้นเดียว

ห้องซักล้างก็ยังดูสวยงามเลย
ห้องซักล้างสุดหรูหรา

ยังมาห้องไหนอีกน่ะ ที่ยังไม่ได้เข้าไปชมกัน
ไอเดียแต่งบ้านชั้นเดียวหรูๆ

ตัวอย่างตกแต่งภายในบ้านชั้นเดียว
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมแบบบ้านชั้นเดียวสวยๆหรูหราหลังใหญ่กันไปแล้ว แถมยังได้ดูตัวอย่างการตกแต่งภายในบ้านชั้นเดียวกันอีกด้วย เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้าง มาแชร์กันได้เลยน่ะ ส่วนแบบบ้านสวยๆต้องมาดูที่นี้กันต่อเลย [บ้านคฤหาสน์หรูหรา สวยงาม น่าอยู่]