Build Sweet Home

ตัวอย่างบ้านคฤหาสน์หรูหรา สวยงาม น่าอยู่ ต้องมาชม

Tweet
f Share
ห้องนั่งเล่นสวยๆในคฤหาสน์หรูๆ

หากความหรูหราและความประณีตในการแต่งบ้านนั้นสามารถเติมเต็มความสุขได้ บรรยากาศสวยๆของบ้านคฤหาสน์หลังนี้ก็จะเป็นอีกตัวอย่างให้กับเพื่อนๆได้ครับ ซึ่งตัวอย่างบ้านคฤหาสน์ในวันนี้จะเป็นบ้านคฤหาสน์ชั้นครึ่ง แต่ว่าจัดเต็มเรื่องความหรูหราและสวยงามที่ทำให้เราอยากนั่งพักกายพักใจอยู่ภายในบ้านกันนานๆ เราไปชมพร้อมๆกันเลยครับว่าบ้านคฤหาสน์หลังนี้จะหรูหราและสวยงามโดนใจเพื่อนๆกันไหม

ตัวอย่างบ้านคฤหาสน์หรูหรา สวยงาม น่าอยู่ ต้องมาชม
สำหรับภายนอกตัวบ้านคฤหาสน์หลังนี้ เราก็จะสัมผัสได้ถึงบรรยากาศสบายๆที่ชวนให้รู้สึกอบอุ่นจากบ้านสีครีมน้ำตาลสวยๆ พร้อมกันนั้นการจัดสวนรอบๆตัวก็ออกมาได้อย่างลงตัว แต่ถึงกระนั้นที่บริเวณด้านหลังบ้านก็ยังมีพื้นที่ว่างไว้ที่ยังไม่ได้ลงมือจัดสวนให้เสร็จครับ โดยที่ใกล้ๆกันก็จะมีลานเล่นที่หลังบ้าน และที่ลานนั่งเล่นนอกนี้ก็อยู่ใต้ชายตาร่มเงาของตัวบ้าน ดังนั้นเราสามารถออกมานั่งเล่นที่ห้องนั่งเล่นนอกบ้านกันได้ทุกช่วงเวลาครับ
ตัวอย่างแบบบ้านคฤหาสน์สวยๆ

แบบบ้านคฤหาสน์


บ้านคฤหาสน์สวยๆ

แบบบ้านคฤหาสน์

แล้วเมื่อเราได้เดินเข้ามาภายในตัวบ้าน เราก็จะพบกับความหรูหราและความอลังการของการตกแต่งภายในบ้านคฤหาสน์หลังนี้ โดยจากประตูหน้าบ้านนั้นผ่านทางเดินสีเทาที่มาพร้อมโคมระย้าสุดหรูหราที่พาเราไปสู่ห้องนั่งเล่นสีเทาที่ดูสวยงามและให้ความรู้สึกที่ดูโมเดิร์นและหรูหราไปพร้อมๆกัน
ทางเดินเข้าบ้านหรูๆ

แล้วความพิเศษอีกอย่างก็คือ เมื่อเราเปิดม่านรับแสงแดดเต็มแล้ว ห้องนั่งเล่นก็จะดูสว่างขึ้นมากๆไม่ค่อยเห็นว่าห้องเป็นโทนสีเทาแล้ว ทำให้บรรยากาศภายในห้องนั่งเล่นตอนกลางวันกับตอนกลางคืนจะแตกต่างกันมาก
ไอเดียแต่งห้องนั่งเล่นหรูๆ

ห้องนั่งเล่นสวยๆ

และที่อยู่ติดกับห้องนั่งเล่นสุดหรูหราเลยก็คือ ห้องครัวสีขาวโมเดิร์นที่ดูหรูหราและสวยงามมากๆ โดยมีการตั้ง Kitchen Island สุดหรูหราไว้ตรงกลางห้องครัว ซึ่ง Kitchen Island นั้นก็ช่วยทำให้ห้องนั่งเล่นกับห้องครัวดูแยกกันเป็นสัดส่วนมากขึ้น
เคาน์เตอร์ครัวสวยๆ

ห้องเก็บของในครัว

แบบครัวหรูๆสีขาวพร้อม Kitchen Island

ห้องครัวหรูๆติดกับห้องนั่งเล่น

และที่อยู่ถัดจากห้องครัวไปเลยก็คือ โต๊ะรับประทานอาหารสวยๆที่ถึงแม้ว่าจะมีขนาดเล็กๆ แต่ความหรูหราก็ไม่ได้ลดน้อยลงไปแต่ประการใด
ห้องรับประทานอาหารสวยๆ

ห้องนั่งเล่นในบรรยากาศสบายๆกับโทนสีน้ำเงินสวยๆ
ห้องนั่งเล่นสีน้ำเงินสวยๆ

ทีนี้เราเข้ามาชมห้องนอนกันบ้าง ซึ่งภายในห้องนอนนั้นยังไม่ได้จัดวางเฟอร์นิเจอร์ แต่ว่าความหรูหรานั้นต้องบอกเลยว่าจัดเต็มกันจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นผนังห้องนอนที่โชว์ผนังอิฐก่อไล่เฉดสีเทากันอย่างเป็นธรรมชาติ โดยมีห้องน้ำสวยๆอยู่ติดกัน
แบบผนังห้องนอนหรูหรา

ภายในห้องน้ำก็จะมาพร้อมอ่างอาบน้ำและโต๊ะเครื่องแป้งขนาดใหญ่ครับ
แบบห้องน้ำพร้อมอ่างอาบน้ำ

กระจกห้องน้ำสวยๆ หรูหรามากๆ

เคาน์เตอร์ห้องน้ำพร้อมโต๊ะเครื่องแป้ง

ห้องแต่งตัวสวยๆ

ห้องว่างๆก็ยังคงให้ความรู้สึกที่ดูสวยงาม
แบบห้องนอนสีเทาสวยๆ

ตัวอย่างห้องนอนสวยๆในบ้านคฤหาสน์

เรามาชมห้องน้ำห้องอื่นๆกันต่อเลยดีกว่า
ห้องน้ำสีดำสวยๆ หรูหรามากๆ

ตัวอย่างแต่งบ้านสวยๆ

แบบห้องน้ำหรูๆในคฤหาสน์

แบบห้องน้ำสวยๆในคฤหาสน์สวยๆ

ไอเดียแต่งคฤหาสน์หรู

ห้องซักล้างสวยๆ
All Photos: Bill Wilson via Flickr(CC BY 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมแบบบ้านคฤหาสน์สวยๆกันแล้ว คราวนี้เรามาตัวอย่างคฤหาสน์หรูๆกันต่อเลยครับ [51 ไอเดียบ้านคฤหาสน์สุดหรู]