Build Sweet Home

ไอเดียบ้านไม้ชั้นเดียว โมเดิร์น สวยงาม น่ามอง

Tweet
f Share
บ้านชั้นเดียวสวยๆพร้อมห้องนอนโมเดิร์นๆ

เมื่อบ้านไม้ได้รับการออกแบบให้ดูโมเดิร์นทันสมัย แบบบ้านไม้หลังนี้จึงดูน่าสนใจและทำให้เราอยากเดินเข้าไปชมภายในบ้านชั้นเดียวหลังนี้มากยิ่งขึ้น ดังนั้นเพื่อนๆที่กำลังจะปลูกบ้านชั้นเดียวโมเดิร์นสวยๆกันอยู่ ต้องลองมาชมตัวอย่างบ้านไม้ชั้นเดียวหลังนี้กันด้วยครับ

แบบบ้านชั้นเดียวโมเดิร์น
ไอเดียบ้านไม้ชั้นเดียว โมเดิร์น สวยงาม น่ามอง
รูปทรงของตัวบ้านที่ดูเรียบง่ายที่มาพร้อมหลังคาทรงแบน ก็ทำให้บ้านไม้ชั้นเดียวในวันนี้ดูมีรูปทรงที่ทันสมัยตามสไตล์โมเดิร์นมากๆ และด้วยการตกแต่งผนังภายนอกด้วยแผ่นไม้สวยๆ บรรยากาศของบ้านไม้ชั้นเดียวในวันนี้ก็เปลี่ยนไป ดูผ่อนคลาย น่าอยู่และทันสมัยไปพร้อมๆกัน

ตัวอย่างบ้านชั้นเดียวสวยๆ

ที่ระเบียงหน้าบ้านก็มีพื้นที่ห้องนั่งเล่นนอกบ้านเล็กๆ สำหรับนั่งรับลมชมวิวกันด้วย
แบบบ้านไม้ชั้นเดียวโมเดิร์น

บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว

ทีนี้พอเราเข้ามาชมการตกแต่งภายในบ้านกันก็จะสัมผัสได้ถึงบรรยากาศที่ผ่อนคลายและน่าอยู่มากๆ ซึ่งส่วนนึงก็มาจากพื้นไม้สีน้ำตาลเข้มสุดสวย แถมยังตกแต่งเพดานด้วยแผ่นไม้สีน้ำตาลครีมที่ช่วยให้บรรยากาศภายในบ้านนี้ดูผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น นอกจากนั้นเพดานบ้านก็เปิดโล่งให้เป็นทางเดินสายไฟและท่อต่างๆ ทำให้เพดานภายในบ้านชั้นเดียวหลังนี้ดูสูงและโปร่งมากยิ่งขึ้นครับ
แบบห้องนั่งเล่นสวยๆในบ้านไม้ชั้นเดียวโมเดิร์น

มาดูห้องครัวเล็กๆโมเดิร์นสวยๆกันบ้างครับ โดยตู้ครัวต่างๆจะเลือกใช้เป็นสีขาวล้วน ทำให้ห้องครัวสะอาด น่าใช้งานมากขึ้นครับ
ห้องครัวเล็กๆ ในบ้านชั้นเดียว

แบบห้องนอนสวยๆที่ดูโมเดิร์นมากๆ และการเลือกใช้โทนสีน้ำตาลในการตกแต่งห้องนอนก็ทำให้ห้องนอนแห่งนี้ดูผ่อนคลาย น่านอนพักผ่อนจริงๆ
แต่งห้องนอนในบ้านไม้สวยๆ โมเดิร์นๆ

เข้ามาชมแบบห้องน้ำโมเดิร์นๆกันบ้าง
แบบห้องน้ำโมเดิร์นสวยๆในบ้านชั้นเดียว
All Photos: Dept of Energy Solar Decathlon
โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูตัวอย่างแบบบ้านไม้โมเดิร์นชั้นเดียวและตัวอย่างการตกแต่งภายในบ้านที่น่าอยู่กันแล้ว คราวนี้เรามาดูไอเดียแบบบ้านไม้สวยๆกันต่อเลยครับ [บ้านไม้ชั้นเดียวสุดเก๋]