Build Sweet Home

มาแต่งบ้านทาวน์เฮ้าส์ แบบประหยัดงบ แต่น่าอยู่กันดีกว่า

Tweet
f Share
ตัวอย่างห้องนั่งเล่นสวยๆ

บ้านทาวน์เฮ้าส์กับการตกแต่งภายในบ้านให้น่าอยู่นั้น เราสามารถทำได้ภายใต้งบประมาณที่จำกัด ซึ่งแน่นอนว่าคงไม่มีอะไรดีไปกว่าการดูตัวอย่างการตกแต่งภายในบ้านทาวน์เฮ้าส์ครับ โดยในวันนี้เราจะมาชมกับแบบบ้านทาวน์เฮ้าส์สองชั้นกันว่าจะตกแต่งภายในออกมาได้น่าอยู่ขนาดไหน

มาแต่งบ้านทาวน์เฮ้าส์ แบบประหยัดงบ แต่น่าอยู่กันดีกว่า
รูปทรงภายนอกของบ้านทาวน์เฮ้าส์หลังนี้ก็ดูเรียบง่ายภายใต้สีครีมสวยๆ ซึ่งแบบบ้านทาวน์เฮ้าส์ในวันนี้จะมีพื้นที่หน้าบ้านและระเบียงที่ชั้นสองให้ออกมาเปลี่ยนบรรยกาศ หรือจะใช้งานกันเพิ่มเติมก็ยังได้ครับ ทีนี้เราลองมาดูบรรยากาศภายนอกตัวบ้านกันก่อนเลยครับ แล้วเราค่อยเข้าไปดูตัวอย่างการตกแต่งภายในบ้านทาวน์เฮ้าส์กัน
แบบบ้านทาวน์เฮ้าส์สวยๆ


ระเบียงหน้าบ้าน

ระเบียงบ้าน

พื้นที่ซักล้างที่ด้านหลังบ้านทาวน์เฮ้าส์
พื้นที่ซักล้างหลังบ้านทาวน์เฮ้าส์

เมื่อเราเดินเข้ามาภายในบ้าน เราก็จะพบกับห้องนั่งเล่นที่ด้านซ้ายมือ โดยมีโต๊ะรับประทานอาหารตั้งอยู่ติดกับบันไดบ้าน ซึ่งการตกแต่งบริเวณห้องนั่งเล่นนั้นจะเน้นพื้นที่โล่งบริเวณกลางบ้าน ทำให้เราสามารถเดินเข้าออกได้สะดวกมากขึ้น แถมยังช่วยทำให้บ้านของเราดูโล่งกว้างและรู้สึกน่าอยู่ครับ
ตัวอย่างแต่งบ้านทาวน์เฮ้าส์

ห้องนั่งเล่นสวยๆแต่งบ้านทาวน์เฮ้าส์น่าอยู่

ที่ด้านหลังบ้านก่อนจะเดินออกไปที่ลานซักล้างจะเป็นห้องครัวขนาดเล็กที่จัดวางเป็นอย่างลงตัว ทำให้มีพื้นที่เก็บของเยอะมากภายในห้องครัวขนาดเล็กๆห้องนี้ นอกจากนั้นก็ยังออกแบบให้เคาน์เตอร์ครัวบริเวณอ่างล้างจานสามารถติดตั้งเครื่องซักผ้าได้อีกด้วย แบบนี้บ้านทาวน์เฮ้าส์หลังนี้ก็จะดูโล่งมากยิ่งขึ้น เพราะไม่ต้องเสียพื้นที่ในการวางเครื่องซักผ้า
แบบห้องครัวเล็กๆในบ้านทาวน์เฮ้าส์

แบบห้องนอนสวยๆที่ตกแต่งอย่างเรียบง่าย
ตัวอย่างแต่งห้องนอนสวยๆในบ้านทาวน์เฮ้าส์

ห้องนอนอีกห้องก็เน้นความเรียบง่ายในบรรยากาศสบายๆ
แต่งห้องนอนเล็กๆในบ้านทาวน์เฮ้าส์

แบบห้องน้ำสวยๆที่มาพร้อมอ่างอาบน้ำด้วย
แบบห้องน้ำพร้อมอ่างอาบน้ำ

ห้องน้ำเล็กๆอีกห้องที่เลือกใช้กระเบื้องผนังห้องน้ำแบบเดียวกับห้องน้ำอีกห้องนึง
แบบห้องน้ำบ้านทาวน์เฮ้าส์
โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูตัวอย่างการตกแต่งบ้านทาวน์เฮ้าส์ประหยัดเงินกันแล้ว คราวนี้เรามาดูแบบทาวน์เฮ้าส์ที่แต่งโมเดิร์นกันบ้างดีกว่า [แต่งบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้นเล็กๆ ให้โมเดิร์น]