Build Sweet Home

แบบลานนั่งเล่นหลังบ้าน อยากได้หลังคาไหม มาดูกัน

Tweet
f Share
แบบลานนั่งเล่นหลังบ้าน มีหลังคาและไม่มีหลังคา

ถ้าคุณเคยอยู่บ้านทาวน์เฮ้าส์หรืออยู่ห้องคอนโดกันมาก่อนแล้วดันโชคดีได้รับเพื่อนบ้านที่ชอบทำเสียงดังๆ ชอบปิดประตูกระแทกเสียงดังๆ การซื้อบ้านหลังถัดไป หลายคนก็ต้องอยากได้เป็นบ้านเดี่ยวพร้อมพื้นที่สวนรอบบ้าน แล้วทีนี้ถ้าเรามีสวนที่บ้านกันแล้วก็ต้องจัดให้มีลานที่นั่งเล่นกันด้วย โดยในวันนี้เรามาดูกันเลยว่าเพื่อนๆอยากได้ลานนั่งเล่นแบบที่มีหลังคาหรือไม่มีกันดี

แบบลานนั่งเล่นหลังบ้าน อยากได้หลังคาไหม มาดูกัน
สำหรับตัวอย่างลานนั่งเล่นในวันนี้เราจะไปดูตัวอย่างที่บ้านหลังนึงกันเลยครับ โดยก่อนอื่นเลยเราก็ต้องเดินผ่านสวนหน้าบ้านสวยๆกันก่อน ก่อนที่จะเราเข้าไปชมบรรยากาศของสวนหลังบ้านพร้อมลานนั่งเล่นครับ และสำหรับพื้นที่สวนหน้าบ้านนั้นจะจัดสวนพร้อมปลูกต้นไม้บริเวณติดกับตัวบ้านกันมากกว่า เพื่อให้ต้นไม้ช่วยกันแสงแดดที่จะโดนตัวบ้าน ทำให้บ้านเย็นมากขึ้นแถมยังเพิ่มความเป็นส่วนตัวกันได้อีกด้วย

ไอเดียลานนั่งเล่น

สนามหญ้าหน้าบ้าน


จัดสวนง่ายๆที่บ้าน

สวนเล็กๆที่บ้าน

ทีนี้สำหรับพื้นที่สวนหลังบ้านจะเป็นสนามหญ้าพร้อมมีต้นไม้ใหญ่ให้ร่มเงาให้กับตัวบ้านได้เป็นอย่างดี โดยลานนั่งเล่นที่ติดกับตัวบ้านนั้นจะมีหลังคามาพร้อม ทำให้เราสามารถออกมานั่งเล่นได้ในยามเที่ยงวันหรือแม้แต่ตอนที่ฝนพร่ำก็ไม่ต้องกลัวเปียกฝน
ลานนั่งเล่นหลังบ้าน

แบบลานนั่งเล่นหลังบ้าน

ลานนั่งเล่นหลังบ้านพร้อมหลังคา

บรรยากาศลานนั่งเล่นหลังบ้าน

ส่วนที่มุมสวนหลังบ้านก็ลานนั่งเล่นอีกจุด โดยลานนั่งเล่นตรงนี้จะไม่มีหลังคามาให้ ทำให้เราสามารถนั่งรับลมชมดาวกันได้อย่างเต็มตา ซึ่งการที่สวนในเราของเรามีทั้งลานนั่งเล่นแบบที่หลังคาและไม่มีหลังคาก็ทำให้เราสามารถเปลี่ยนบรรยากาศกันได้ง่ายครับ
ลานนั่งเล่นแบบเปิดโล่ง

ลานนั่งเล่นไม่มีหลังคา
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างลานนั่งเล่นหลังบ้านทั้งมีหลังคาและไม่มีหลังคากันแล้ว คราวนี้เรามาดูไอเดียที่นั่งเล่นหน้าบ้านกันบ้างครับ [55 ลานหน้าบ้านสวยๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, ตุลาคม 02, 25612018-10-02T04:39:21Z
Previous