Build Sweet Home

แบบห้องนอนโมเดิร์นสวยๆ ความเหมือนที่แตกต่าง

Tweet
f Share
แบบห้องนอนสวยๆแนวโมเดิร์น

ถึงแม้ว่าตัวอย่างการตกแต่งห้องนอนวันนี้จะมีสไตล์โมเดิร์นเหมือนกัน แต่ว่าบรรยากาศภายในห้องนอนนั้นจะดูแตกต่างและได้รับความรู้สึกที่หลากหลายตามแต่สีสันและการตกแต่งภายในห้องนอน แบบนี้เพื่อนๆที่กำลังมองหาแบบห้องนอนสวยๆสไตล์โมเดิร์นกันอยู่ก็ไม่ควรหลายชมตัวอย่างห้องนอนในวันนี้กันเลยครับ

แบบห้องนอนโมเดิร์นสวยๆ ความเหมือนที่แตกต่าง
สำหรับตัวอย่างห้องนอนในวันนี้จะมีความเรียบง่ายเลือกใช้และจัดวางเฟอร์นิเจอร์แค่ไม่กี่ชิ้น แต่ด้วยลวดลายและสีสันของผนังห้องนอนที่แตกต่างกันไปก็ทำให้อารมณ์และความรู้สึกที่เราได้รับขณะที่เข้าห้องนอนนั้นก็แตกต่างกันครับ

ห้องนอนห้องแรกจะดูแล้วรู้สึกถึงบรรยากาศตามธรรมชาติมากขึ้น แต่ยังคงความสวยงามตามสไตล์โมเดิร์นเอาไว้อยู่
รูปห้องนอนสวยๆ

ไอเดียแต่งห้องนอน

ส่วนห้องนอนแบบที่ 2 จะดูโมเดิร์นมินิมอลมากๆ ซึ่งไม่ว่าจะเป็นผนังห้องนอนสีขาวล้วนหรือรูปทรงของเตียงนอนก็ดูเรียบง่าย แต่ให้ความสวยงามได้อย่างเต็มที่ สุดท้ายก็เพิ่มสีสันให้กับห้องนอนสวยๆแนวโมเดิร์นแห่งนี้ด้วยการวางพรมสวยๆเข้าไป
ห้องนอนโมเดิร์นมินิมอล


ห้องนอนแบบที่ 3 จริงๆจะมีการตกแต่งที่เหมือนกันห้องนอนแบบที่ 2 แต่ว่ามีการเลือกลวดลายของผนังห้องนอนทำให้บรรยากาศภายในห้องนอนนั้นดูผ่อนคลายและรู้สึกเปลี่ยนไปเลยครับ
แบบห้องนอนโมเดิร์นสวยๆ


ไอเดียแต่งห้องนอนแบบที่ 4 จะดูโมเดิร์นคล้ายๆห้องนอนแบบที่ 2 แต่ที่เพิ่มเติมก็คือ กระถางต้นไม้สวยๆ ทำให้ห้องนอนห้องนี้ดูเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น
ไอเดียแต่งห้องนอนสวยๆ


ห้องนอนแบบที่ 5 จะได้บรรยากาศที่ดูผ่อนคลาย พร้อมกลิ่นอายในสไตล์เอเชีย แบบนี้ใครที่ชอบการตกแต่งห้องนอนให้ออกแนวญี่ปุ่นหน่อยก็น่าจะถูกใจห้องนอนแบบนี้ครับ
ห้องนอนสวยๆกลิ่นอายเอเชีย


ห้องนอนแบบที่ 6 ถ้าคุณเริ่มเบื่อกับบรรยากาศห้องนอนสีขาวๆ ตอนนี้เราลองมาดูห้องนอนสวยๆกับโทนสีเทาดำที่ดูโมเดิร์นและหรูหรากันบ้างครับ
ห้องนอนโมเดิร์นสวยๆ

ไอเดียแต่งห้องนอนสวยๆโมเดิร์นๆ


ห้องนอนแบบที่ 7 แนวมินิมอลที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว การตกแต่งห้องนอนนี้จะดูเรียบง่ายมากๆ แล้วเพียงติดรูปแต่งบ้านสวยๆกับโคมไฟเก๋ๆก็ทำให้บรรยากาศภายในห้องนอนแห่งนี้ดูมีเสน่ห์ขึ้นมาทันที
ห้องนอนสวยๆ
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งห้องนอนสวยๆสไตล์โมเดิร์นที่ได้บรรยากาศแตกต่างกันไปแล้ว คราวนี้เรามาดูตัวอย่างห้องนอนโมเดิร์นกันต่อเลย [135 แบบห้องนอนสวยๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, ตุลาคม 02, 25612018-10-02T07:36:45Z
Previous