Build Sweet Home

แบบห้องครัวบ้านชั้นเดียวสวยๆ ในโทนสีขาว น่าใช้งาน

Tweet
f Share
แบบห้องครัวในบ้านชั้นเดียว

สำหรับบ้านที่มีขนาดพื้นที่ไม่มากอย่างบ้านชั้นเดียวแล้ว การทำห้องครัวขนาดใหญ่มากเกินไปก็ทำให้พื้นที่อยู่อาศัยมีเล็กเกินไป แต่ถ้าจะแบ่งห้องครัวให้มีเล็กๆ ตอนที่ปรุงอาหารก็จะรู้สึกอึดอัดจนไม่อยากจะเข้าไปทำครัวได้ ดังนั้นการออกแบบและตกแต่งห้องครัวในบ้านชั้นเดียวก็ต้องวางแผนกันให้ดีๆค่ะ โดยในวันนี้เรามาดูตัวอย่างห้องครัวบ้านชั้นเดียวสวยๆกันเลยจ้า

แบบห้องครัวบ้านชั้นเดียวสวยๆ ในโทนสีขาว น่าใช้งาน
ตัวอย่างห้องครัวในวันนี้จะมาในโทนสีขาวสวยๆ ทำให้ห้องครัวขนาดเล็กๆนั้นดูมีมิติและรู้สึกกว้างขวางมากยิ่งขึ้น พร้อมกับนั้นก็ออกแบบให้เป็นห้องครัวที่เปิดโล่งเชื่อมโยงกับห้องรับประทานอาหาร ทำให้พื้นที่ของทั้ง 2 ห้องจะมีความกว้างมากยิ่งขึ้นค่ะ แต่ก็แน่นอนว่าการออกแบบให้ห้องรับประทานอาหารกับห้องครัวเปิดโล่งถึงกันนั้นก็ต้องระวังตอนที่ปรุงกับข้าวที่มีกลิ่นแรงๆกันด้วย เพราะว่าไม่อยากนั้นอาจจะนั่งทานข้าวไม่มีความสุขมากนัก
แบบครัวสวยๆในบ้านชั้นเดียว

ห้องครัวสวยๆ


ห้องรับประทานอาหารติดห้องครัวเลย

ห้องครัวเปิดโล่งติดห้องรับประทานอาหาร

ห้องครัวขนาดเล็กๆนั้นมักจะมีปัญหาเรื่องพื้นที่เตรียมอาหารก่อนที่จะปรุง ดังนั้นการหา Kitchen Island มาตั้งไว้ก็ทำให้เรามีพื้นที่เตรียมอาหารเพิ่มมากขึ้นค่ะ โดย Kitchen Island ในวันนี้ก็มีสีขาวสวยๆแถมมีล้อ ทำให้เราสามารถเลือก Kitchen Island ไปเก็บได้ หรือจะใช้งานเป็นที่เสิร์ฟอาหารก็ยังได้ค่ะ
แบบครัวสวยๆในบ้านชั้นเดียว

Kitchen Island เล็กที่สามารถพับเก็บหรือกางเพื่อเพิ่มพื้นที่ในการใช้งานได้อีกด้วย ดูดีมากๆเลยค่ะ
Kitchen Island แบบพับเก็บได้

แวะมาดูบรรยากาศนอกบ้านชั้นเดียวกันบ้าง
แบบห้องครัวในบ้านชั้นเดียว

ครัวสวยๆในบ้านชั้นเดียว

สนามหญ้าหลังบ้านชั้นเดียว

วิวหลังบ้าน
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างห้องครัวสีขาวสวยๆในบ้านชั้นเดียวกันแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้าง มาบอกกันได้เลย ส่วนแบบครัวสวยๆ มาดูกันต่อได้ที่นี้เลยจ้า [30 แบบห้องครัวบ้านชั้นเดียว]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, ตุลาคม 02, 25612018-10-02T04:11:21Z
Previous