Build Sweet Home

แบบห้องครัวสวยๆ อบอุ่น น่าใช้งานกับสีน้ำตาลสวยๆ

Tweet
f Share
ตัวอย่างห้องครัวสวยๆ

บรรยากาศที่ดูอบอุ่นภายในห้องครัวที่สวยงามนั้นทำให้ช่วงเวลาที่เข้าครัวไปประกอบอาหารให้สมาชิกในครอบครัวกลายเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขกันได้ ซึ่งตัวอย่างห้องครัวสวยๆในวันนี้ก็จะเป็นอีกไอเดียให้กับเพื่อนๆที่กำลังมองหาแบบห้องครัวกันจ้า

แบบห้องครัวสวยๆ อบอุ่น น่าใช้งานกับสีน้ำตาลสวยๆ
ตู้ครัวไม้สีน้ำตาลสวยๆที่ให้บรรยากาศอบอุ่นและดูหรูหราสวยงามไปพร้อมๆกัน ทำให้รู้สึกที่ได้เข้าห้องครัวแห่งนี้ดูหรูหราและรู้สึกแพง ทำให้คนเจ้าของบ้านดูดีมีระดับ(อันนี้เราคิดเองเออเองน่ะ ฮ่าๆๆๆๆๆ) แล้วเมื่อตู้ครัวไม้สีน้ำตาลสวยๆแบบนี้มาจับคู่กับลายกระเบื้องห้องครัวสีครีมน้ำตาล ก็ทำให้ห้องครัวสวยๆในวันนี้ดูผ่อนคลายในบรรยากาศอบอุ่น โดยการจัดวางเคาน์เตอร์ห้องครัวจะมีลักษณะเป็นตัวยูหรือ U-shaped kitchen ซึ่งทำให้มีพื้นที่ว่างตรงกลางห้องครัวที่ค่อนข้างใหญ่ แบบนี้จะเข้ามาช่วยทำให้ปรุงอาหารพร้อมกัน 2-3 คนก็ทำได้โดยที่ไม่รู้สึกว่าห้องครัวนั้นเล็กๆจนเกินไปค่ะ
แบบห้องครัวสีน้ำตาลสวยๆ เน้นความหรูหรา

ตู้ครัวมีน้ำตาลกับเครื่องใช้ไฟฟ้าสีเงินแบบนี้ ทำให้ห้องครัวดูโมเดิร์นและดูดีมีระดับมากๆ
ห้องครัวสวยๆที่ดูหรูหรา น่าใช้งาน

แบบห้องครัวสวยๆโทนสีน้ำตาล


ห้องครัวสีน้ำตาลสวยๆ

ถัดไปไม่ไกลก็จะมีห้องรับประทานอาหารที่จัดเต็มเรื่องหรูหราไม่แพ้กัน โดยโต๊ะรับประทานอาหารไม้สีน้ำตาลเข้มสุดสวยที่เรียบง่าย แต่ให้ความรู้สึกที่ดูหรูหรามีระดับ แถมยังมีโคมไฟสวยๆบริเวณเหนือโต๊ะรับประทานอาหารด้วยค่ะ
แบบห้องรับประทานอาหารสวยๆ

แล้วในเมื่อครัวยังหรูหราขนาดนี้ ห้องจิบน้ำชาเองก็ตกแต่งออกมาให้ดูหรูหราเช่นเดียว แต่จะมีขนาดที่เล็กกว่าห้องรับประทานอาหาร เหมาะกับนั่งชาในยามบ่ายที่ไม่ต้องการพื้นที่มากมายนัก
ห้องจิบน้ำชาหรูหรา น่านั่ง

การตกแต่งที่หรูหราและแฝงไปด้วยความรู้สึกอบอุ่นอย่างนี้ การตกแต่งภายในพื้นที่บริเวณห้องนั่งเล่นเองก็ดูสวยงามและผ่อนคลายในความหรูหราไม่แพ้ห้องครัวกันเลยคะ
แต่งบ้านสวยๆ

แบบห้องนั่งเล่นหรูๆ

ห้องนั่งเล่นสวยๆ
All Photos: Bill Wilson via Flickr(CC BY 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างความหรูหราของห้องครัวสุดอลังการในวันนี้แล้วเพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้าง มาบอกกันได้เลยน่ะ ส่วนแบบห้องครัวหรูหรา มาดูกันต่อได้ที่นี้เลยน่ะ [70 แบบห้องครัวสุดหรูอลังการ]