Build Sweet Home

รีโนเวททาวน์เฮ้าส์ให้โมเดิร์น สวยปิ๊ง น่าอยู่มากมาย

Tweet
f Share
รีโนเวทบ้านทาวน์เฮ้าส์สวยๆ

ตอนนี้การมองหาบ้านทาวน์เฮ้าส์เก่าๆแล้วเอามารีโนเวท ซ่อมแซมใหม่ให้สวยโมเดิร์นน่าอยู่นั้นมีตัวอย่างให้พบเห็นกันมากขึ้นเรื่อยๆ แต่ว่าราคาค่ารีโนเวทส่วนใหญ่นั้นก็สูงจนใจหายเหมือนกัน แต่ก็แน่นอนว่าสิ่งที่แถมก็มักจะเป็นทำเลที่ดีมากกว่าการไปซื้อบ้านในโครงการใหม่ๆ ซึ่งตัวอย่างการรีโนเวทบ้านทาวน์เฮ้าส์สวยๆในวันนี้ก็เช่นเดียวกันครับ เรามาดูกันเลยว่าเพื่อนๆจะได้ไอเดียอะไรเพิ่มขึ้นจากบ้านทาวน์เฮ้าส์สวยๆหลังนี้กันครับ

ตัวอย่างทาวน์เฮ้าส์รีโนเวทสวยๆ
รีโนเวททาวน์เฮ้าส์ให้โมเดิร์น สวยปิ๊ง น่าอยู่มากมาย
สำหรับตัวอย่างการรีโนเวทบ้านทาวน์เฮ้าส์ในวันนี้จะมีบ้านทาวน์เฮ้าส์เก่าๆตั้งอยู่เรียงรายให้เห็นกันอย่างชัดเจนเลยว่า Before and After หรือก่อนและหลังจากรีโนเวทบ้านทาวน์เฮ้าส์นั้นจะมีความแตกต่างกันมากน้อยแค่ไหน โดยบ้านทาวน์เฮ้าส์หลังจากรีโนเวทแล้วจะทาสีเป็นสีขาวล้วนก็ยิ่งทำให้ตัวบ้านดูโดดเด่นสะดุดตามากยิ่งขึ้นครับ

ตัวอย่างรีโนเวททาวน์เฮ้าส์

ทาวน์เฮ้าส์รีโนเวทสวยๆ


แต่งทาวน์เฮ้าส์ให้กลับมาดูโมเดิร์น

การออกแบบผนังให้เป็นก้อนอิฐที่มีช่องให้แสงและสายลมพัดผ่านได้แบบนี้จะทำให้มีข้อดีมากๆอยู่หลายประการเลยครับ เช่นการลดความร้อนที่จะสะสมจากแสงแดด เพราะตัวบ้านทาวน์เฮ้าส์มักจะได้ความความร้อนจากด้านหน้าและด้านหลังกันเป็นหลัก ดังนั้นการที่มีผนังโปร่งๆแบบนี้มาก็ทำให้ตัวบ้านทาวน์เฮ้าส์ลดความร้อนลดไปได้มากเลยครับ แถมยังให้สายลมพัดเข้ามาในบ้านได้ด้วย
แบบบ้านทาวน์เฮ้าส์ รีโนเวทสวยๆ

นอกจากนั้นก็เพิ่มความส่วนตัวได้ด้วยเพราะว่าถ้าคนด้านนอกจะมองเข้ามาเห็นต้องยืนอยู่ด้านหน้าและอยู่ในระดับสายตาเท่านั้นถึงจะมองเข้ามาเห็นครับ ซึ่งช่วยเพิ่มความเป็นส่วนตัวได้มากเลย
รีโนเวทบ้านทาวน์เฮ้าส์เก่าๆ

รีโนเวททาวน์เฮ้าส์ให้กลับมาดูโมเดิร์น

วิวจากห้องนอนชั้นบนที่จะมองเห็นวิวได้เมื่อมองออกไปตรงๆ แต่คนที่เดินผ่านไปผ่านมาด้านล่างจะมองไม่เห็นคนที่อยู่ภายในห้องนอนครับ เป็นไอเดียการออกแบบและรีโนเวทบ้านทาวน์เฮ้าส์ที่สวยและโมเดิร์นมากๆ อ้อ ลืมบอกเลยว่าถ้าเพื่อนๆอยากจะชมแบบบ้านทาวน์เฮ้าส์หลังนี้จริงๆต้องเดินทางไปที่เวียดนามกันเลยครับ
รีโนเวททาวน์เฮ้าส์

รีโนเวททาวน์เฮ้าส์สวยๆ ดูดีมากมาย
All Photos: via Flickr
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการรีโนเวทบ้านทาวน์เฮ้าส์สวยๆให้ดูโมเดิร์นน่าอยู่กันแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้าง มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียรีโนเวทบ้าน เรามาดูที่นี้กันต่อเลย [รีโนเวทบ้านเก่าชั้นเดียว]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, พฤศจิกายน 06, 25612018-11-06T03:22:47Z
Previous