Build Sweet Home

ไอเดียบ้านชั้นครึ่งหลังใหญ่ แบบบ้านสวยๆ น่าอยู่

Tweet
f Share
แบบบ้านชั้นครึ่งหลังใหญ่สวยๆ

บ้านสวยๆสีครีมหลังที่เรากำลังจะไปชมกันในวันนี้ตั้งอยู่ท่ามกลางต้นไม้ใหญ่และสวนสวยๆกันได้อย่างลงตัว ทำให้บ้านชั้นครึ่งหลังใหญ่หลังนี้ดูผ่านๆก็เหมือนกับจะเป็นบ้านเล็กๆกันเลย ดังนั้นเพื่อนๆที่กำลังหามองไอเดียและแบบบ้านสวยๆที่จะนำไปปลูกกันอยู่นั้น ลองมาดูไอเดียบ้านสีครีมหลังนี้กันก่อนเลยครับ แถมเรายังได้ชมตัวอย่างการตกแต่งภายในบ้านสวยๆกันอีกด้วยครับ

ไอเดียบ้านชั้นครึ่งหลังใหญ่ แบบบ้านสวยๆ น่าอยู่
สนามหญ้าหน้าบ้านและสวนสวยๆที่ถูกจัดไว้ที่บริเวณพื้นที่หน้าบ้านนั้นดูแล้วเหมือนกับเป็นเนินเล็กๆ ทำให้ทำให้ตัวบ้านหลังนี้เมื่อมองจากด้านหน้าก็ให้ความรู้สึกเหมือนกับบ้านชั้นเดียวหลังเล็กๆเลยครับ แต่ในความเป็นจริงแล้วถ้าเราเดินไปชมแบบบ้านหลังนี้จากด้านหลังก็จะพบกับตัวบ้านชั้นครึ่งขนาดใหญ่ที่มีพื้นที่ใช้สอยมากมายสามารถตอบโจทย์ความต้องการของทุกคนกันได้อย่างเต็มที่เลยครับ นอกจากนั้นตัวบ้านสีครีมเหลืองอ่อนๆในครั้งนี้ก็สวยงามและให้ความรู้สึกผ่อนคลายในบรรยากาศสบายๆ ชวนให้รู้สึกว่าบ้านนี้น่าอยู่มากขึ้นอีกเยอะ
ตัวอย่างบ้านชั้นครึ่งสวยๆ

แบบบ้านสวยๆพร้อมสวนงามๆ

แบบบ้านและสวน


ตัวอย่างบ้านสวยๆ

บรรยากาศที่ด้านหลังบ้านนอกจากจะมองเห็นขนาดที่ใหญ่โตของตัวบ้านกันแล้ว บรรยากาศที่สวนและสนามหญ้าหลังบ้านก็ดูโล่งและไม่มีต้นไม้เยอะมากจนเกินไป ทำให้รู้สึกสบายตาและทำให้ไม่เหนื่อยมากนักในตอนที่ต้องออกมาดูแลสวน
แบบบ้านพร้อมระเบียงหลังบ้าน

แบบบ้านชั้นครึ่ง

สนามหญ้าหลังบ้าน

ตัวอย่างสนามหญ้าหลังบ้าน

ระเบียงหลังบ้านที่แค่เห็นก็อยากออกไปนั่งเล่นมากๆ
ระเบียงหลังบ้านสวยๆ

บรรยากาศระเบียงหลังบ้าน

แบบบ้านพร้อมระเบียง

ไอเดียจัดสวนหลังบ้านสวยๆ

สำหรับการตกแต่งภายในบ้านหลังนี้จะได้อารมณ์สบายๆ อย่างห้องนั่งเล่นที่เลือกใช้เป็นสีขาว ทำให้ห้องนั่งเล่นแห่งนี้ดูกว้างและโปร่งมากขึ้นพร้อมกันนั้นก็มีหน้าต่างขนาดใหญ่ทำให้เราสามารถชมวิวสวนนอกบ้านได้อย่างเต็มที่
แบบห้องนั่งเล่น อารมณ์สบายๆ

แบบห้องรับประทานอาหารที่เปลี่ยนมาทาสีภายในเป็นสีครีมที่รับเข้าตู้ครัวสีน้ำตาลได้เป็นอย่างดี โดยพื้นที่ห้องรับประทานอาหารและห้องครัวจะออกแบบมาเปิดโล่งเชื่อมโยงถึงกัน ทำให้บรรยากาศภายในห้องครัวนั้นดูกว้างมากยิ่งขึ้นครับ
แบบห้องรับประทานอาหารสวยๆ

ไอเดียการตกแต่งห้องครัวสวยๆที่เน้นบรรยากาศผ่อนคลายจากโทนสีน้ำตาลอ่อนสวยๆ แถมยังมีเคาน์เตอร์บาร์ที่ใช้เป็นที่ทานอาหารเช้าในวันที่เร่งรีบได้อีกด้วย
ห้องครัวสีน้ำตาลสวยๆ

แต่งครัวสวยๆ

แบบห้องครัวสวยๆสีน้ำตาล

ห้องนั่งเล่นอีกห้องที่ด้านหลังบ้าน ทำให้เราสามารถชมสนามหญ้าและสวนหลังบ้านในบรรยากาศที่เป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้น
ห้องนั่งเล่นบรรยากาศผ่อนคลาย

ห้องนั่งเล่นสีครีมน้ำตาล

การตกแต่งห้องนอนสวยๆที่เน้นบรรยากาศชวนให้รู้สึกพักผ่อน พร้อมทั้งแฝงไปด้วยความรู้สึกที่ดูหรูหรา อย่างการปูพรมสวยๆไว้ที่พื้นห้องนอนด้วย
ไอเดียแต่งห้องนอน

ห้องนอนสีม่วงสดใสที่เหมาะกับเป็นห้องนอนของเด็กจริงๆ
ตัวอย่างห้องนอนสีม่วงสวยๆ

ห้องนอนสีชมพูอ่อนสวยๆในบรรยากาศหวานๆ
ห้องนอนสีชมพูงามๆ

มาดูชมแบบห้องน้ำสวยๆกันบ้างครับ
แบบห้องน้ำโมเดิร์นๆ

แบบห้องน้ำสวยๆ

ตัวอย่างติดตั้งชั้นวางของในห้องน้ำ

เนื่องจากบ้านหลังนี้มีขนาดค่อนข้างใหญ่ดังนั้นก็จะมีห้องอีกหลายห้องเลยครับ มาชมกันให้ทั่วๆเลยดีกว่า
ไอเดียแต่งบ้าน

แต่งบ้านน่าอยู่
All Photos: Stephen Harris via Flickr(CC BY-ND 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมแบบบ้านชั้นครึ่งสวยๆพร้อมตัวอย่างการตกแต่งภายในบ้านที่น่าอยู่กันแล้ว คราวนี้เรามาดูบ้านสวยๆหลังนี้กันต่อ [แบบบ้านชั้นครึ่งสวยมากๆ หรูหราสุดๆ]