Build Sweet Home

ตกแต่งบ้านโทนสีครีม น่าอยู่ สบายๆ ดูตัวอย่างกัน

Tweet
f Share
แต่งบ้านสีครีมสวยๆ

การเลือกสีทาภายในบ้านก็เลือกยากพอๆกับการเลือกว่าเที่ยงนี้จะทานอะไรกันดี ซึ่งแน่นอนว่าการเลือกสีทาภายในบ้านนั้นจะมีผลกระทบมากกว่า เพราะเปลี่ยนสีก็ใช่ว่าจะทำกันได้ง่ายๆ แล้ววิธีที่จะช่วยให้เราสามารถเลือกโทนสีทาบ้านกันได้ตรงใจมากขึ้นก็คือ การดูตัวอย่างการตกแต่งภายในบ้านสวยๆครับ และสำหรับวันนี้จะในวันนี้เราจะชมสีทาภายในบ้านยอดนิยมกันอย่างสีครีม มาดูกันเลยว่าการตกแต่งภายในบ้านด้วยสีครีมนั้นจะสวยงามและน่าอยู่ขนาดไหน

ตกแต่งบ้านโทนสีครีม น่าอยู่ สบายๆ ดูตัวอย่างกัน
หนึ่งในสีทาภายในบ้านที่คนส่วนใหญ่เลือกตกแต่งบ้านกันก็คงหนีไม่พ้นสีครีมครับ แต่ทีนี้สีครีมเองก็มีหลายเฉดสี ดังนั้นการตกแต่งบ้านเราก็สามารถเล่นเฉดสีครีมให้บ้านของเราดูแตกต่างออกไปในแต่ละห้องก็ได้ครับ อย่างการตกแต่งภายในบ้านหลังนี้จะเมื่อเราเปิดประตูบ้านเข้ามาก็จะพบกับบริเวณพื้นที่อยู่อาศัยที่เป็นสีครีมน้ำตาลสวยๆ ทำให้บรรยากาศดูผ่อนคลาย ได้อารมณ์สบายๆ น่าอยู่ พร้อมกันนั้นก็ตกแต่งพื้นที่ห้องนั่งเล่นในแนวโมเดิร์นนิดๆแล้วมีบรรยากาศร่วมสมัยหน่อยๆ ทำให้บรรยากาศภายในห้องนั่งเล่นดูน่าอยู่เข้ากับโทนสีครีมน้ำตาลมากๆครับ

ตัวอย่างแต่งบ้านสีครีมสวยๆ

ตัวอย่างตกแต่งภายในบ้าน

ตกแต่งภายในบ้านสีครีมสวยๆ

แบบห้องครัวที่เปิดโล่งถึงห้องนั่งเล่นก็ยังคงเป็นโทนสีครีมน้ำตาลแบบเดียวกัน แต่ว่าจะเลือกใช้ตู้ครัวเป็นสีขาว ทำให้บรรยากาศภายในห้องครัวนั้นดูโล่งกว้างมากยิ่งขึ้น ส่วนท็อปเคาน์เตอร์ครัวก็ติดตั้งเป็นสีดำ ทำให้ห้องครัวแห่งนี้ดูหรูหรามากขึ้นครับ
ห้องครัวสีครีมสวยๆ

แบบห้องครัวสีครีมสวยๆ

แต่งบ้านสวยๆกับโทนสีครีม

บริเวณที่อยู่ติดกับห้องครัวก็จะเป็นส่วนของโต๊ะรับประทานอาหารที่ดูสบายๆ เข้ากับห้องโทนสีครีมน้ำตาลได้เป็นอย่างดี
แต่งห้องทานข้าวสีครีม

ห้องทานข้าวสีครีมสวยๆ

ทีนี้เราก็เข้ามาดูกันที่ห้องทำงานกันบ้าง ซึ่งห้องทำงานนั้นจะเป็นโทนสีครีมอ่อนๆ ที่ดูเรียบง่าย
ห้องทำงานสวยๆกับโทนสีครีม

ส่วนห้องนี้จะเป็นสีครีมเช่นเดียวกัน แต่ว่าสีของหลอดไฟอาจจะทำให้ห้องนี้ดูเป็นสีครีมที่ผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น
ตัวอย่างแต่งบ้านในโทนสีครีม

ห้องซักล้างเองก็เลือกใช้เป็นสีครีม
ห้องซักล้าง

ห้องน้ำก็เช่นเดียวกันที่เลือกกระเบื้องผนังห้องน้ำเป็นโทนสีครีมน้ำตาล ดูแล้วก็ให้บรรยากาศที่เข้ากับการตกแต่งภายในบ้านหลังนี้ได้เป็นอย่างดี
ห้องน้ำบรรยากาศสบายๆ

แล้วถ้าเพื่อนๆกลัวว่าจะเบื่อกับโทนสีครีมกับเกินไป ที่ห้องนอนของบ้านหลังนี้จะเปลี่ยนมาใช้สีฟ้าอ่อนสวยๆ ทำให้ความรู้สึกเข้ามาห้องนอนจะเปลี่ยนไป แต่บรรยากาศที่ห้องนอนก็ดูสบายๆ เข้ากับห้องอื่นๆภายในบ้านหลังนี้ครับ
แบบห้องนอนสีฟ้า

ส่วนห้องน้ำในห้องน้ำสีฟ้าก็ตกแต่งออกมาในโทนสีฟ้าอ่อนสุดสวยเช่นเดียวกัน
ห้องน้ำสวยๆกับโทนสีฟ้า
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งภายในบ้านสวยๆที่เลือกสีทาภายในบ้านเป็นโทนสีครีมกันแล้ว คราวนี้เรามาดูไอเดียสีอื่นๆกันบ้างดีกว่า [25 ไอเดียแต่งบ้านโทนสีฟ้าสวยๆ]