Build Sweet Home

โต๊ะทำงานสุดเจ๋ง มาพร้อมที่นอน ไม่ต้องกลัวเจ้านายแล้ว

Tweet
f Share
ไอเดียโต๊ะทำงานเจ๋งๆ นอนใต้โต๊ะได้

แม้แต่นกก็ยังคู่กับท้องฟ้า ฝูงปลาก็คู่กับพื้นทะเล ดังนั้นแล้วไซร้เราก็ต้องง่วงนอนกันตอนทำงานที่จะมาเป็นของคู่กัน แถมยิ่งตอนที่เพิ่งกินข้าวเที่ยงในร้านที่มันร้อนๆเสร็จด้วยน่ะ ขึ้นมาเจอแอร์เย็นๆ ง่วงนอนสุดๆ ฮ่าๆๆๆ ซึ่งปัญหานี้ก็เป็นกันทั่วโลก ดังนั้นจึงมีการออกแบบโต๊ะทำงานสุดเท่ห์ให้มีที่นอนมาพร้อม แถมยังสามารถนอนกันแบบมองไม่เห็นตัวกันได้อีกด้วย ตอนนี้เรามาดูกันเลยครับ

โต๊ะทำงานสุดเจ๋ง มาพร้อมที่นอน ไม่ต้องกลัวเจ้านายแล้ว
ในเมื่อมีอาการง่วงนอนมากนัก หลายคนก็เลยเริ่มมองหาวิธีในการนอนหลับสักพัก...สักแปปเดียวจริ๊งงงงง(เสียงสูงมากกกก) ซึ่งแน่นอนว่าหลายๆคนก็ไปแอบนอนในห้องน้ำ แต่ทว่าเราลองมาดูไอเดียโต๊ะทำงานโมเดิร์นสวยๆในวันนี้กันก่อนครับ เพราะจากด้านนอกนั้นก็ดูปกติ เห็นแล้วก็ให้ความรู้สึกโต๊ะทำงานที่มีการออกแบบสไตล์โมเดิร์นที่สามารถพบเห็นได้ทั่วๆไป แต่ทว่าความพิเศษของโต๊ะทำงานสุดสวยจะอยู่ที่ตรงนี้ครับ

โต๊ะทำงานสวยๆ นอนใต้โต๊ะได้

เราสามารถนอนกันใต้โต๊ะได้อย่างสบายๆเลย แถมถ้าไม่ได้เปิดฝาโต๊ะด้านข้างออกมาก็ทำให้คนจากด้านนอกมองไม่เห็นอีกด้วยครับ และถ้าคุณอยากให้มีพื้นที่นอนยาวมากขึ้นซึ่งอาจจะเป็นตอนกลางคืนที่ต้องทำงานกันดึกๆก็สามารถเปิดฝาตู้ออกมาให้มีที่เพิ่มขึ้นได้อีกด้วยครับ ฮ่าๆๆๆๆ นอกจากนั้นการออกแบบโต๊ะทำงานแบบนี้เราจะได้ประโยชน์อีกอย่างก็คือ สามารถเปิดฝาตู้มาเพิ่มพื้นที่บนโต๊ะทำงานได้อีกด้วยครับ
โต๊ะทำงานดีๆ

คิดไปคิดว่าในเมื่อโต๊ะทำงานมีรูปทรงที่ดูโมเดิร์นกันแบบนี้แล้ว เราก็ลองหาชั้นวางของที่มันโมเดิร์นๆมาตั้งให้เข้ากันด้วยก็ดีครับชั้นวางของโมเดิร์นๆ

กลับมาสู่โลกแห่งความเป็นจริงกันบ้างดีกว่า มาดูทำงานแบบปกติที่มักจะพบเห็นกัน จะเห็นได้ว่าโต๊ะทำงานแบบนี้แอบไปนอนใต้โต๊ะได้ลำบากครับ
แบบโต๊ะทำงาน

ไอเดียโต๊ะทำงาน

แบบโต๊ะทำงานโมเดิร์น

ส่วนโต๊ะทำงานหรือโต๊ะประชุมแบบนี้ก็สามารถลงไปนอนกลิ้งได้ แต่ว่าอาจจะไม่ค่อยเหมาะกับทำเป็นโต๊ะทำงานกัน ไม่อย่างนั้นเราก็ต้องแอบเข้าไปนอนกันในห้องประชุม
โต๊ะทำงานโมเดิร์นๆ

สุดท้ายเราอาจจะกลับไปทานกาแฟกันเหมือนกันเหอะๆ อยากนอนจังเลยยยย Zzzz
ทานกาแฟแก้ง่วง

ก่อนนอนที่ออฟฟิศอย่าลืมดูต้นทางไว้ด้วยน่ะ ฮ่าๆๆๆ
โต๊ะทำงานในออฟฟิศ

กลับมาดูโต๊ะทำงานแห่งทวยเทพกันก่อนที่จะจบอีกสักครั้งครับ
โต๊ะทำงานดีๆ นอนใต้โต๊ะได้
Photos: via Flickr
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมไอเดียสุดเจ๋งของโต๊ะทำงานสวยๆที่สามารถนอนหลับใต้โต๊ะได้อย่างสบายๆกันแล้ว คราวนี้เรามาดูไอเดียจัดโต๊ะทำงานกันบ้างดีกว่าครับ [ 50+ ไอเดียจัดโต๊ะคอมให้น่าทำงาน]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, พฤศจิกายน 07, 25612018-11-07T04:36:53Z
Previous