Build Sweet Home

แบบโต๊ะเก้าอี้นั่งเล่นในสวนสวยๆ อารมณ์สบายๆ น่านั่ง

Tweet
f Share
โต๊ะสวยๆเก้าอี้น่านั่ง ตั้งในสวน

การออกไปนั่งเล่นจิบน้ำเย็นๆหรือจะเป็นกาแฟที่ร้อนกำลังดีในสวนของตัวเองนั้น ทำให้ความรู้สึกว่าบ้านของเราน่าอยู่ก็เพิ่มมากขึ้น แถมยังรู้สึกดีที่ลงทุนจัดสวนที่บ้านกันอีกด้วย ดังนั้นการมองหาแบบโต๊ะและเก้าอี้นั่งเล่นในสวนสวยๆเอาไว้ก็ทำให้เราอยากออกไปนั่งเล่นกันเพิ่มมากขึ้นด้วยครับ โดยวันนี้เรามาดูตัวอย่างโต๊ะเก้าอี้ในสวนสวยๆกันเลยครับ

แบบโต๊ะเก้าอี้นั่งเล่นในสวนสวยๆ อารมณ์สบายๆ น่านั่ง
การเลือกโต๊ะและเก้าอี้เอามาตั้งในสวนนั้นก็ดูตำแหน่งที่เราจะตั้งเอาไว้ด้วยครับว่าจะอยู่กลางแจ้งที่ต้องโดนแสงแดดและโดนน้ำฝนเต็มๆหรือว่าพอจะมีร่มเงามาบังได้บ้าง เพราะส่วนมากสภาพอากาศเมืองไทยก็นิยมตั้งโต๊ะและเก้าอี้ไว้ใต้ชายคาหรือมีร่มเงามาช่วยบังแดด ซึ่งทำให้ลักษณะของโต๊ะและเก้าอี้เราจะเลือกมาตั้งนั้นจะมีได้หลากหลายมากขึ้น อย่างโต๊ะและเก้าอี้ไม้ก็สามารถนำมาตั้งได้เช่นเดียวกัน แถมยังมีความสวยงามและเข้ากับบรรยากาศสบายๆภายในสวนกันมากขึ้นด้วย

แบบเก้าอี้ในสวน

การเลือกแบบโต๊ะและเก้าอี้ในสวนให้มีช่องระบายน้ำก็ทำให้เราไม่ต้องห่วงเรื่องน้ำขังหลังฝนตกกันมากนัก แถมตอนที่ตั้งน้ำเย็นเอาไว้ หยดน้ำที่ข้างแก้วก็ไม่ขังบนโต๊ะนานนัก
เก้าอี้ไม้ โต๊ะไม้ในสวน

ตัวอย่างเก้าอี้ในสวน

สำหรับโต๊ะและเก้าอี้จะต้องโดนน้ำฝนเต็มก็ควรเลือกใช้โต๊ะที่ทำจากวัสดุอื่นๆที่ไม่ใช่ไม้ก็เป็นทางเลือกที่ดีครับ อย่างตัวอย่างนี้ เก้าอี้เหล็กแบบนี้ไม่ต้องกลัวเรื่องแดดเรื่องฝนเลย ใช้ได้เป็นสิบๆปี
โต๊ะสวยๆในสวน


เก้าอี้เหล็กในสวนสวยๆ

เก้าอี้สานสวยๆที่ทำจากวัสดุที่ไม่กลัวน้ำฝนแบบนี้ก็เป็นอีกทางเลือกนึงครับ แต่ว่าถ้าโดนแสงแดดจัดๆอาจจะทำให้กรอบและเสียหายได้เร็วมากขึ้นครับ ทั้งนี้ทั้งนั้นก็วัสดุที่ทนแสงทนฝนดีๆสามารถตั้งกลางแจ้งได้เลยก็จะมีราคาที่สูงมากขึ้นครับ ถ้ารุ่นที่ถูกๆหน่อยใช้ได้สัก 4-5 ปีอาจจะมีการลอกที่ผิวชั้นนอก ทำให้สัมผัสแล้วรู้สึกสากๆได้ครับ
เก้าอี้ตั้งในสวน


มาดูไอเดียโต๊ะและเก้าอี้ในสวนกันต่อเลย
ตัวอย่างเก้าอี้ในสวน

ไอเดียโต๊ะเก้าอี้ในสวน

ไอเดียโต๊ะเก้าอี้ในสวน

ไอเดียโต๊ะเก้าอี้ในสวน

โต๊ะเก้าอี้สวยๆสำหรับตั้งในสวน

แบบเก้าอี้ไม้สวยๆ

เก้าอี้เหล็กในสวน

ไอเดียแบบโต๊ะในสวน

จัดที่นั่งเล่นในสวน

ที่นั่งเล่นในสวน

โต๊ะเก้าอี้สวยๆ

ีที่นั่งเล่นในสวน

แบบที่นั่งเล่นในสวน
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างโต๊ะเก้าอี้ในสวนสวยๆกันแล้ว คราวนี้เรามาดูแบบการจัดที่นั่งเล่นในสวนกันบ้างดีกว่าครับ [21 ไอเดียที่นั่งเล่นนอกบ้าน ชิวๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, พฤศจิกายน 21, 25612018-11-21T05:11:25Z
Previous