Build Sweet Home

แบบลานนั่งเล่นสวยๆ บรรยากาศสุดชิว น่าออกไปนั่งเล่นจัง

Tweet
f Share
แบบลานนั่งเล่นสวยๆ

คนเรามักจะมีเห็นคุณค่าของสิ่งต่างๆมากยิ่งขึ้นก็ตอนที่เราได้สูญเสียหรือขาดสิ่งนั้นๆไป อย่างท้องฟ้าอันสดใสที่เราสามารถตื่นมาชมกันได้ทุกวันนั้นก็เป็นบรรยากาศที่มีคุณค่า แต่ตัวผมเองและอีกหลายคนก็คงไม่ได้ชื่นชอบความสวยงามของท้องฟ้าสวยๆจนกระทั่งเมืองไทยกลายเป็นเมืองแห่งหมอก(ควัน)กันไปแล้ว ดังนั้นในช่วงเวลาที่เรายังพอหาสวยงามของท้องฟ้าเมืองไทยได้ เราก็อยากออกไปนั่งเล่นที่ลานนั่งเล่นนอกบ้านกันบ้าง โดยวันนี้เราจะไปชมไอเดียการตกแต่งลานนั่งเล่นสวยๆกันครับ ลองมาดูว่าเพื่อนๆชอบบรรยากาศของลานนั่งเล่นแบบไหนกันบ้างไหม

แบบลานนั่งเล่นสวยๆ บรรยากาศสุดชิว น่าออกไปนั่งเล่นจัง
พื้นที่ที่เราสามารถจัดลานนั่งเล่นนอกบ้านนั้น เพื่อนๆสามารถเลือกได้ตามความเหมาะสมกันเลยครับ เพราะบางคนอาจจะมีพื้นที่หลังบ้านที่มีความส่วนตัวพร้อมสวนหลังบ้าน แต่ในขณะที่บางบ้านมีสวนของหมู่บ้านตั้งอยู่ที่หน้าบ้าน ดังนั้นการจัดลานนั่งเล่นก็สามารถแบ่งพื้นที่ด้านหน้าบ้านได้เลย และในทางกลับกันบ้านบางหลังอาจจะต้องเลือกใช้พื้นที่บริเวณดาดฟ้าในการทำเป็นลานนั่งเล่นส่วนตัวก็ได้ครับ
แบบลานนั่งเล่นสวยๆ

พื้นที่บริเวณระเบียงบ้านเองถ้าเพื่อนๆยังไม่ได้ใช้ประโยชน์เราก็สามารถจัดเป็นลานนั่งเล่นสวยๆได้เหมือนกันน่ะ แบบนี้จะเห็นได้เลยว่าเราสามารถจัดลานนั่งเล่นได้หลากหลายพื้นที่เลยครับ และตอนนี้เราไปชมตัวอย่างลานนั่งเล่นสวยๆ บรรยากาศชิวๆน่านั่งกันดีกว่าครับ
แบบลานนั่งเล่นสวยๆ

มาไอเดียจัดลานนั่งเล่นบรรยากาศชิวๆกันต่อเลย
แบบลานนั่งเล่นสวยๆ

นั่งเล่นบนชั้นดาดฟ้าก็ได้นะ
แบบลานนั่งเล่นสวยๆ

วิวทะเลสวยๆกับบรรยากาศที่ลานนั่งเล่นชิวๆ
แบบลานนั่งเล่นสวยๆ

ไอเดียจัดมุมนั่งเล่นเก๋ๆ น่านั่งเล่นมากๆ
แบบลานนั่งเล่นสวยๆ

บรรยากาศที่หน้าบ้านหรือหน้าร้านก็จัดให้น่านั่งได้
แบบลานนั่งเล่นสวยๆ

แบบลานนั่งเล่นสวยๆ

แบบลานนั่งเล่นสวยๆ

แบบลานนั่งเล่นสวยๆ

แบบลานนั่งเล่นสวยๆ

แบบลานนั่งเล่นสวยๆ

แบบลานนั่งเล่นสวยๆ

แบบลานนั่งเล่นสวยๆ

แบบลานนั่งเล่นสวยๆ

แบบลานนั่งเล่นสวยๆ

แบบลานนั่งเล่นสวยๆ

แบบลานนั่งเล่นสวยๆ

แบบลานนั่งเล่นสวยๆ

แบบลานนั่งเล่นสวยๆ

แบบลานนั่งเล่นสวยๆ

แบบลานนั่งเล่นสวยๆ

แบบลานนั่งเล่นสวยๆ

แบบลานนั่งเล่นสวยๆ

แบบลานนั่งเล่นสวยๆ

แบบลานนั่งเล่นสวยๆ

แบบลานนั่งเล่นสวยๆ

แบบลานนั่งเล่นสวยๆ
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างลานนั่งเล่นสวยๆกันไปมากแล้ว คราวนี้เรามาดูตัวอย่างการจัดสวนพร้อมที่นั่งเล่นกันบ้างดีกว่า [54 แบบศาลานั่งเล่นในสวนสวยๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, มกราคม 21, 25622019-01-21T07:38:26Z
Previous