Build Sweet Home

แบบเก้าอี้เลานจ์นั่งสบาย แถมยังประหยัดพื้นที่?!

Tweet
f Share

ตอนนี้ที่เลือกซื้อเก้าอี้ สิ่งที่เราต้องนึกถึงอย่างแรกๆเลยก็คือ ต้องนั่งสบายๆ จึงทำให้เก้าอี้เลานจ์(Lounge Chair)หรือเก้าอี้ที่มีรองรับขาได้ทั้งหมดเป็นแบบเก้าอี้ที่หลายๆคนชื่นชอบ แต่ทีนี้ปัญหาจะมีอยู่ว่าเก้าอี้เลานจ์ต้องการใช้พื้นที่ในการวางค่อนมากครับ เพราะว่าเก้าอี้เลานจ์มักจะมียาวมากเพื่อให้รับรองขาให้ทั้งหมด ดังนั้นวันนี้เราลองไปดูไอเดียเก้าอี้เลานจ์แบบประหยัดพื้นที่กันดีกว่าครับ

แบบเก้าอี้เลานจ์นั่งสบาย แถมยังประหยัดพื้นที่?!
ก่อนที่จะเห็นแบบเก้าอี้รุ่นนี้ผมเองก็ยังนึกไม่ออกเหมือนกันครับว่ามันจะมีจริงๆเหรอ เก้าอี้ที่นั่งสบายๆแบบเลานจ์แต่กินที่น้อยๆไม่เกะกะ แต่พอมาเห็นไอเดียการออกแบบเก้าอี้รุ่นนี้ก็ยอมรับเลยว่า ไอเดียคนออกแบบเจ๋งมากครับ โดยเก้าอี้เลาน์รุ่น Hypnosis Chair นี้เป็นผลงานการออกแบบของคุณ Dmitri Samal


เก้าอี้เลานจ์รุ่นนี้จะแบ่งเป็นสองส่วนหลักๆ คือ ส่วนที่รองรับต้นขาถึงแผ่นหลัง กับส่วนที่รองรับขาทั้งหมด โดยส่วนเก้าอี้ด้านล่างนั้นสามารถเลื่อนเก็บได้ ทำให้กลายเก้าอี้ธรรมดาแต่พอเลื่อนออกมาก็จะเปลี่ยนมาเป็นเก้าอี้เลานจ์ครับ พร้อมกับรูปทรงที่ดูโมเดิร์นมากๆและสีสันสดใสทำให้เก้าอี้รุ่นนี้ดูดีมากๆเลยครับ

โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียเก้าอี้เลานจ์ที่ประหยัดเนื้อที่แบบนี้แล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอะไรก็มาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนเก้าอี้เลานจ์แบบต่างๆยังมีอีก ดูรุ่นนี้ต่อเลยครับ [เก้าอี้เลานจ์ในสไตล์โมเดิร์น]
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, กันยายน 07, 25582015-09-07T06:50:55Z
Previous