Build Sweet Home

17 แบบห้องครัวขนาดเล็กสวยๆ ในสไตล์โมเดิร์น

Tweet
f Share

ช่วงเวลาที่ทุกคนในครอบครัวได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากันนั้น เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ทำให้บ้านของเรานั้นกลายเป็นบ้านที่น่าอยู่ได้ไม่ยากเลย ซึ่งเรื่องง่ายๆอย่างเช่นการทานข้าวพร้อมกันกับทุกคนในครอบครัวก็เป็นสิ่งหลายๆคนให้ความสำคัญ ดังนั้นห้องครัวจึงเรียกได้ว่าเป็นหัวใจสำคัญที่ทำให้บ้านของเราน่าอยู่ ดังนั้นวันนี้เราเลยหาแบบห้องครัวสวยๆมาฝากเพื่อนๆกันค่ะ โดยแบบห้องครัวในครั้งนี้จะเน้นไปห้องครัวสีขาวในสไตล์โมเดิร์นและใช้พื้นที่ไม่มากเป็นหลักน่ะคะ

17 แบบห้องครัวโทนสีขาวขนาดเล็กสวยๆ ในสไตล์โมเดิร์น
One-Wall Kitchen หรือ แบบครัวชิดผนังด้านเดียว - แบบห้องครัวที่ใช้พื้นที่น้อยที่สุด ซึ่งตามคอนโดต่างๆก็มักเลือกแปลนห้องครัวในลักษณะชิดผนังด้านเดียวไปใช้ ลองไปดูกันเลยว่าเพื่อนๆจะถูกใจแบบไหนกันบ้าง







L-Shaped หรือครัวแบบเข้ามุม - แปลนห้องครัวอีกรูปแบบที่นิยมในห้องที่มีพื้นที่เล็กๆก็คือ แบบห้องครัวเข้ามุมหรือบางคนอาจจะเรียกว่าแบบ L-Shaped ซึ่งทำให้ภายในห้องมีพื้นที่เหลือสำหรับวางโต๊ะทานข้าวได้อีกด้วยค่ะ






Kitchen Island หรือ ครัวที่มีเคาน์เตอร์กลาง - เราเชื่อว่าเพื่อนๆหลายคนต้องอยากได้ห้องครัวที่มี Island แน่นอนเลย เพราะเราสามารถใช้ประโยชน์จาก Island ได้หลายอย่าง เช่น ใช้เป็นที่เก็บของต่างๆ, ใช้เป็นที่เตรียมวัตถุดิบก่อนปรุง จนไปใช้ถึงใช้เป็นโต๊ะทานข้าวไปในตัวด้วยค่ะ ดังนั้นถึงแม้ว่าบ้านจะขนาดไม่ใหญ่มาก เราก็สามารถเลือกทำห้องครัวที่มี Island ได้น่ะ





U-Shaped หรือห้องครัวรูปตัวยู - แปลนครัวแบบนี้ต้องการพื้นที่ใหญ่หน่อย ดังนั้นถ้าเพื่อนๆที่มีบ้านขนาดไม่ใหญ่มาก จะเลือกทำห้องครัวแบบนี้แสดงว่าคุณต้องเป็นคนที่ชื่นชอบการทำครัว ทำขนมแน่ๆเลย ซึ่งข้อดีของแปลนห้องครัวแบบนี้จะทำให้เรามีที่เก็บของมากขึ้น และสามารถทำครัวพร้อมๆกันได้หลายคนค่ะ
โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นแบบห้องครัวขนาดเล็กสวยๆในสไตล์โมเดิร์นกันไปแล้ว เพื่อนๆชอบแบบไหนมาบอกกันได้เลยจ้า ส่วนแบบห้องครัวสวยๆไปต่อได้ที่นี้เลย [27 ห้องครัวพร้อมเคาน์เตอร์สวยๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, มกราคม 25, 25592016-01-25T08:06:35Z
Previous