Build Sweet Home

แบบบ้านชั้นเดียวโมเดิร์น ประหยัดพลังงาน ไม่ต้องจ่ายค่าไฟ!!!

Tweet
f Share

ตอนนี้การเลือกซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าไม่ว่าจะเป็นชนิดใดก็ตาม การดูประสิทธิการประหยัดไฟก็สิ่งที่คนส่วนใหญ่นำมาเป็นหนึ่งในตัวเลือกในตอนที่ตัดสินใจซื้อสินค้ากันแล้ว และสำหรับการเลือกแบบบ้านก็เช่นเดียวครับ ถ้าเราเลือกแบบบ้านที่ออกแบบและวางแผนมาดีๆ เราจะสามารถประหยัดค่าไฟได้เป็นอย่างมากเลยครับ ซึ่งในวันนี้ผมจะนำเพื่อนๆไปชมแบบบ้านชั้นเดียวในสไตล์โมเดิร์นที่ประหยัดค่ากันแบบสุดๆครับ

บ้านชั้นเดียวโมเดิร์น ประหยัดพลังงาน แบบไม่ต้องจ่ายค่าไฟ
สำหรับแบบบ้านในครั้งนี้ถูกออกแบบเพื่อเหตุด้านการประหยัดไฟเป็นหลัก คือ การออกแบบบ้านนี้ต้องการให้บ้านหลังนี้ไม่ต้องจ่ายค่าไฟกันเลย! ซึ่งแน่นอนว่าถ้าบ้านของเราประหยัดพลังงานแต่ดูไม่สวย มันก็กระไรอยู่ ดังนั้นการออกแบบจึงต้องคำนึงถึงความสวยงาม โดยการลักษณะตัวบ้านชั้นเดียวจะออกแบบมาในสไตล์โมเดิร์น ที่ดูกลมกลืนเข้ากับธรรมชาติครับ


แบบบ้านหลังนี้ถูกออกแบบมาสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก ประมาณหนุ่มสาวสองคนที่เพิ่งเริ่มต้นชีวิตคู่ด้วยกัน โดยภายในตัวบ้านชั้นเดียวจะแบ่งเป็น 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และห้องนั่งเล่นพร้อมห้องครัวครับ สำหรับเรื่องพลังงานก็มาจากแผงโซล่าเซลล์ที่หลังคา


โดย buildsweethome.blogspot.com
ไม่แน่ว่าในอนาคตอันใกล้นี้เราอาจจะได้เห็นบ้านที่ไม่ต้องจ่ายค่าไฟเริ่มวางขายกันจริงๆ ส่วนตอนนี้ก็ได้แต่ฝันกันไปก่อนน่ะครับ ฮ่าๆๆๆๆๆๆ และสำหรับแบบบ้านชั้นเดียวที่เพื่อนๆน่าจะสนใจต้องดูหลังนี้เลย [แบบบ้านกันร้อน เอาอยู่!]