Build Sweet Home

25 ไอเดียจัดห้องนอนให้น่าอยู่ ผ่อนคลายสไตล์วินเทจ

Tweet
f Share

ห้องนอนนั้นเป็นพื้นที่พักผ่อนที่เราควรได้ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ดังนั้นข้าวของเครื่องใช้ต่างๆภายในห้องก็ไม่จำเป็นที่จะต้องไปเลือกซื้อกันตามแฟชั่น แต่เราควรเลือกและแต่งให้ห้องนอนของเรานั้นมีบรรยากาศที่ถูกใจผู้อยู่ให้มากที่สุด โดยในวันนี้เราจะมาดูการจัดห้องนอนให้น่าอยู่ในแนววินเทจกันครับ ไปชมกันว่าเพื่อนๆจะเจอไอเดียการแต่งห้องนอนที่สวยโดนใจกันบ้างหรือเปล่าเอย

25 ไอเดียจัดห้องนอนให้น่าอยู่ ผ่อนคลายสไตล์วินเทจ
ห้องนอนในสไตล์วินเทจนั้นมักจะเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้หรือไม่ก็เลือกเฟอร์นิเจอร์ที่มีรูปทรงที่ดูคลาสสิค ทำให้ดูสวยไปอีกนานไม่ต้องกลัวว่าจะดูตกรุ่นไป ซึ่งบรรยากาศภายในห้องนอนแนววินเทจนั้นจะกลิ่นอายเฉพาะตัว ที่มักจะช่วยให้เราอยู่แล้วรู้สึกผ่อนคลาย เหมือนได้มาเที่ยวพักผ่อนกันจึงไม่น่าแปลกใจที่ใครหลายๆคนจึงชอบการตกแต่งบ้านในแนววินเทจครับ

เอาล่ะครับตอนนี้เราก็ไปชมไอเดียการจัดห้องนอนสวยๆกันเลย























นอกจากนั้นการจัดวางของแต่งห้องนอนเก๋ๆ ก็ช่วยสร้างบรรยากาศให้ดูดีขึ้นได้อีกมากครับ


โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการจัดห้องนอนให้น่าอยู่ในแนววินเทจครั้งนี้แล้ว คราวนี้เรามาดูกันว่าถ้าจัดให้ทุกห้องเป็นแนววิทเทจทั้งหมดเลย จะมีบรรยากาศเป็นอย่างไรกันบ้าง [ไอเดียแต่งบ้านแนววินเทจ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, กุมภาพันธ์ 15, 25602017-02-15T01:41:35Z
Previous