Build Sweet Home

แบบบ้าน 2 ชั้น สวยเนียบ ผ่อนคลาย น่าอยู่สุดๆ

Tweet
f Share

ถ้าหากการได้กลับบ้านเหมือนได้มาพักผ่อน ได้มาเติมพลังและเข้าถึงความสงบแล้ว บ้านแบบนี้คงจะเป็นบ้านในฝันของใครหลายคนกันได้ไม่ยากเลย ซึ่งแบบบ้านที่ผมจะพาเพื่อนมาชมกันในวันนี้ก็คงจะมีบรรยากาศไม่ต่างไปจากที่บรรยายไปในข้างต้นไม่มากนัก เอาล่ะครับเรามาเดินชมบ้าน 2 ชั้นสวยๆกันเลย

แบบบ้าน 2 ชั้น สวยเนียบ ผ่อนคลาย น่าอยู่สุดๆ
บ้าน 2 ชั้นสวยๆในวันนี้ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติได้อย่างกลมกลืน โดยรูปทรงของตัวบ้านก็มีความโมเดิร์นแอบแฝงอยู่ ซึ่งทำให้บ้านสองชั้นหลังนี้ดูน่าสนใจ-น่าค้นหามากยิ่งขึ้น และที่ประตูหน้าก็ทำระเบียงไม้หน้าบ้านไว้นั่งเล่นด้วย แบบนี้ในวันนี้ที่อากาศดีๆก็สามารถออกมานั่งเล่นที่หน้าบ้านได้


เมื่อเข้ามาในตัวบ้านแล้ว เราจะสัมผัสได้ถึงการตกแต่งที่ดูโมเดิร์นมากกว่าภายนอกตัวบ้าน โดยการตกแต่งห้องนั่งเล่นและห้องครัวยังคงให้เรารู้สึกบรรยากาศชิวๆ อบอุ่นและชวนผ่อนคลายครับ





ห้องนอนก็ตกแต่งอย่างเรียบง่าย โดยมีหน้าต่างขนาดใหญ่ถึงสองด้าน ทำให้เราสามารถชมวิวภายนอกได้อย่างเต็มที่ครับ




ที่ชั้นสองก็ทำเป็นระเบียงไม้ไว้นั่งรับลมชมวิวสุดสวยรอบๆบ้านครับ

ส่วนการตกแต่งห้องครัวก็ยังคงแต่งในสไตล์โมเดิร์นโดยเน้นสีขาวเป็นหลัก พร้อมกันนั้น ห้องน้ำก็มีหน้าต่างขนาดใหญ่พร้อมม่าน ทำให้เราสามารถเปิดม่านให้แสงแดดส่องเข้าห้องน้ำได้อย่างเต็มที่




ออกไปดูบรรยากาศรอบๆตัวบ้านกันอีกทีครับ



โดย buildsweethome.blogspot.com
เดินดูบรรยากาศทั้งภายในและภายนอกบ้าน 2 ชั้นสวยๆหลังนี้ พร้อมกับวิวรอบบ้านกันแล้ว เห็นแล้วอยากมีบ้านแบบนี้เหมือนกันน่ะเนี่ย ฮ่าๆๆๆๆๆ แล้วเพื่อนๆล่ะครับชมดูบ้านในวันนี้แล้วรู้สึกอย่างไรกันบ้าง มาแชร์ความรู้สึกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียและแปลนบ้านสวยๆ ดูหลังนี้ต่อเลย [แปลนบ้าน 2 ชั้น 3 นอน]