Build Sweet Home

10 ตัวอย่างสีห้องนอน ทาสีห้องนอนสีอะไรดี มาดูกันเลย

Tweet
f Share
การเลือกสีห้องนอนจะง่ายมันก็ง่าย แต่จะว่ายากมันก็ยาก เพราะเป็นเรื่องอารมณ์ความรู้สึก เปรียบง่ายๆก็เหมือนกับไปนั่งร้านอาหารดูเมนูอยู่นานสองนาน แต่ก็ไม่รู้จะสั่งอะไรกินดี สุดท้ายก็จบที่กะเพราหมูสับ ฮ่าๆๆๆๆๆ ดังนั้นวันนี้เรามาดูตัวอย่างห้องนอนในสีสันต่างๆกันดีกว่าครับ มาเดินชมกันว่าเพื่อนๆจะชอบสีห้องนอนสีไหนมากที่สุด

สีห้องนอนมีผลอย่างไร
สีสันภายในห้องนอนนั้นมีผลต่อผู้อยู่อาศัยได้ไม่มากก็น้อย เพราะเทียบง่ายๆก็ลองนึกบรรยากาศห้องนอนสีแดงสดๆกับห้องนอนสีครีมอ่อนๆ ก็ให้บรรยากาศที่แตกต่างกันมากแล้ว ดังนั้นเราก็ควรเลือกสีห้องนอนให้เหมาะกับเรา และเรามีความสุขในทุกๆวันที่ได้เข้ามาในห้องนี้กันดีกว่า

ห้องนอนสีครีม/ห้องนอนสีน้ำตาลอ่อน
บรรยากาศในห้องนอนที่หลายคนใฝ่ฝันหา ก็คือ ห้องนอนที่อยู่แล้วรู้สึกผ่อนคลาย และถ้าจะให้ดีมากยิ่งขึ้นก็ควรช่วยให้คนที่นอนไม่ค่อยหลับ นอนหลับได้ง่ายมากขึ้น ซึ่งสีห้องนอนสีครีมก็เป็นในสียอดนิยม เพราะเป็นห้องนอนสีครีมและห้องนอนสีน้ำตาลอ่อนนั้น แค่เห็นแล้วรู้สึกผ่อนคลาย รวมทั้งเหมาะกับทุกเพศทุกวัยด้วยครับ












ห้องนอนสีแดง
ปกติสีห้องนอนจะเลือกเป็นสีโทนเย็นเป็นหลัก แต่สีแดงเองเราก็สามารถทำมาทาในห้องนอนได้เหมือนกันครับ เพียงแต่ต้องเลือกเป็นสีแดงอ่อนๆสักหน่อย ซึ่งดูแล้วได้บรรยากาศห้องนอนที่ดูโรแมนติกมากๆ อืมมม แล้วแบบนี้จะได้นอนไหมน้าาา ฮ่าๆๆๆๆ



ห้องนอนสีชมพู หวานๆ
ตั้งแต่ห้องนอนลูกสาวไปจนถึงห้องนอนของหญิงที่เคยสาวก็เหมาะกับสีชมพูทั้งนั้น โดยจุดเด่นมากๆของห้องนอนสีชมพูคือ เวลาที่เข้าห้องนอนสีชมพูหวานๆไปแล้ว อาจรู้สึกเหมือนได้เข้าไปอยู่ในโลกส่วนตัว ทำให้เรารู้สึกสงบ ผ่อนคลายได้ง่ายมากขึ้นครับ



ห้องนอนสีม่วง
สีห้องนอนอีกสีที่ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ ก็คือ ห้องนอนสีม่วง ซึ่งห้องนอนสีม่วงเวลาที่แต่งออกมาแล้วมันจะมีเอกลักษณ์และเสน่ห์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใครครับ




ห้องนอนสีม่วงอมชมพู
เดี๋ยวนี้สีห้องนอนมีให้เลือกกันหลากหลายมากๆ ซึ่งบางสีก็ดูไม่ค่อยจะออกว่าเป็นสีอะไรกันแน่อย่างเช่น ห้องนอนสีม่วงอมชมพู ซึ่งห้องนอนสไตล์โมเดิร์นเองก็เข้ากับสีม่วงอมชมพูได้เป็นอย่างดีครับ



สีห้องนอนสีเขียว
ถ้าการเดินห้างคือคำตอบในวันหยุดที่ไม่รู้จะไปไหนดีแล้ว ห้องนอนสีเขียวก็เป็นสีห้องนอนยอดนิยมที่จะถูกเลือกในช่วงเวลาที่ไม่รู้ว่าจะทาห้องนอนสีอะไรดี เพราะสีเขียวจะทำให้คนเรานึกถึงต้นไม้และธรรมชาติได้มากกว่าสีอื่นๆ เลยทำให้บรรยากาศที่ห้องนอนดูผ่อนคลาย น่าพักผ่อนได้ง่ายมากขึ้นครับ




ห้องนอนสีฟ้า
ถึงแม้ว่าเราจะทำงานตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน็อต แต่ท้องฟ้าในวันอากาศสดใสนั้นก็ทำให้จิตใจของเราปลอดโปร่งขึ้นได้ทันตา ซึ่งห้องนอนสีฟ้าอ่อนๆเองก็ทำให้บรรยากาศภายในห้องนอนรู้สึกสงบ ผ่อนคลายน่าอยู่ได้เป็นอย่างมาก




สีห้องนอนสีน้ำเงิน
ถ้าห้องนอนสีฟ้าให้ความรู้สึกที่สดใสแล้วนั้น ห้องนอนสีน้ำเงินจะให้บรรยากาศที่ช่วยให้เราสงบได้มากกว่า ซึ่งจะบอกว่าห้องนอนสีน้ำเงินเปรียบไดักับคำกล่าวว่า"สุขุมเยือกเย็น" ก็คงจะไม่ผิดไปมากนัก



ห้องนอนสีเทา
โทนสีเทากับห้องนอนที่ตกแต่งในแนวโมเดิร์นก็สามารถพบเห็นกันได้มากขึ้นเรื่อย แถมยังมีจุดเด่นที่ไม่ค่อยเห็นรอยเปื้อนตามกำแพงด้วยครับ แบบนี้ใครที่กลัวว่ากำแพงห้องจะสกปรกง่ายๆ ลองดูสีห้องนอนเป็นสีเทาก็เป็นตัวเลือกที่ดีครับ








ห้องนอนสีขาว
สุดท้ายอ่านมาถึงตรงนี้ก็ยังไม่รู้ว่าจะเลือกสีอะไรดี อารมณ์ประมาณงงมากสับสนไปหมด ผมแนะนำสีห้องนอนสีขาวเลยครับ ซึ่งสีห้องนอนสีขาวนั้นเหมาะกับห้องนอนขนาดเล็กมาก และทำให้เฟอร์นิเจอร์สีสดๆและสีผ้าม่านมีความโดดเด่นเป็นจุดดึงสายตาได้เป็นอย่างดีครับ

โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างสีห้องนอนสีต่างๆไปกันหลายสิบห้องแล้ว เพื่อนๆพอจะเลือกสีห้องนอนกันแล้วหรือยังครับ ทีนี้เพื่อให้ดูแบบห้องนอนกันให้จุใจ เรามาดูเรื่องนี้กันต่อเลย [135 ตัวอย่างห้องนอน]
Tweet
f Share
👤  📅 วันเสาร์, มีนาคม 04, 25602017-03-04T12:00:57Z
Previous