Build Sweet Home

51 แบบห้องนอนสีชมพู หวานๆ สวยโดนใจ

Tweet
f Share

ไม่รู้เพราะเหตุอันใดถึงทำให้ผู้หญิงทั่วทั้งโลกส่วนใหญ่ถึงชอบสีชมพูหวานๆเหมือนกัน ซึ่งการแต่งห้องนอนสีชมพูนั้นก็เป็นหนึ่งในความฝันของหญิงสาวมากมาย ดังนั้นวันนี้เรามาดูไอเดียในการตกแต่งห้องนอนในโทนสีชมพูกันเลยครับ

ข้อดีของการแต่งห้องนอนโทนสีชมพู
• กลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง - สำหรับผู้ใหญ่แล้วการที่เราได้กลับเข้ามาอยู่ในห้องนอนสีชมพูหวานๆก็เหมือนกับได้กลับไปห้องนอนของเด็ก ซึ่งทำให้เราสามารถลืมเรื่องราวที่หนักหนาและเคร่งเครียดลงได้ ไม่แน่น่ะห้องนอนอาจจะกลายเป็นพื้นที่ที่ทำให้เรารู้สึกประหนึ่งว่า เราได้วิ่งเข้ากลับเข้าไปในปราสาทเจ้าหญิงก็เป็นได้

• สร้างพื้นที่พักใจ - ห้องนอนนั้นพื้นที่ห้องส่วนตัวที่ทำให้เรารู้สึกผ่อนคลายและปล่อยวางได้ง่ายที่สุด ดังนั้นการที่เราตกแต่งห้องนอนออกมาตามความต้องการแล้ว ห้องนอนของเราจะเป็นมากกว่าแค่ที่นอนหลับพักร่างกาย แต่ยังเป็นพื้นที่ไว้พักผ่อนจิตใจด้วย

• เติมเต็มความฝัน - ตอนเด็กๆคนเราก็ต้องมีความฝันกันบ้าง ซึ่งห้องนอนส่วนตัวสีชมพูหวานๆก็อาจจะเป็นหนึ่งในความฝันของเพื่อนๆที่รอการเติมเต็มอยู่เป็นได้ครับ


Tips แต่งห้องนอนสีชมพู
• สีชมพูพาสเทล เพิ่มความนุ่ม - สีชมพูนั้นมีหลายเฉดสี ซึ่งบางเฉดสีอาจจะทำให้เรารู้สึกแสบตาได้ในตอนกลางวันที่เปิดผ้าม่าน ดังนั้นการเลือกใช้สีชมพูพาสเทลหรือสีชมพูอ่อนๆ จะทำให้บรรยากาศภายในห้องนอนรู้สึกนุ่มนวลขึ้นได้มากครับ

• ผ้าม่านบางๆก็ช่วยได้ - อีกวิธีที่จะช่วยตกแต่งให้ห้องนอนมีบรรยากาศแห่งความรัก ความหวานเพิ่มได้ง่ายๆ ก็ลองหาผ้าม่านบางๆมาแต่งห้องนอนก็เป็นไอเดียที่ดีครับ

• หลีกเลี่ยงตัวการ์ตูนที่กำลังฮิต - ตามปกติแล้วเราไม่ได้แต่งบ้านกันบ่อยๆ เพราะแต่งบ้านมักจะทำในช่วงที่กำลังสร้างบ้านหรือรีโนเวทบ้านครั้งใหญ่ ซึ่งการที่เราไปแต่งห้องนอนด้วยตัวละครหรือตัวการ์ตูนที่กำลังฮิตอยู่ในขณะนั้นเป็นสิ่งที่ควรหลีกเลี่ยง เพราะเมื่อเวลาผ่านไปสัก 5 ปี เราอาจจะเบื่อตัวละครตัวนั้นแล้วก็ได้


51 ห้องนอนสีชมพู
ตอนนี้เราก็มาดูห้องนอนสีชมพูสวยๆกันเลยดีกว่าครับ มาหากันดีกว่าว่าเพื่อนๆจะเจอแบบห้องนอนที่ถูกใจกันบ้างไหม
ห้องนอนสีชมพู ห้องสวยๆแบบที่ 1-10










แบบห้องนอนสีชมพู 11 - 20









ห้องนอนสีชมพู 21-30









แต่งห้องนอนสีชมพู 31-40









ห้องนอนสีชมพู 41-50









ห้องนอนสีชมพูสวยๆ ห้องที่ 51
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมห้องนอนสีชมพูกันไปแล้ว เพื่อนๆชอบห้องนอนห้องไหนกันบ้างหรือเปล่า มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนแบบห้องนอนสวยๆมาดูที่นี้ต่อได้เลย [ห้องนอนสวยๆ (135 แบบ)]
Tweet
f Share
👤  📅 วันศุกร์, มีนาคม 03, 25602017-03-03T02:47:01Z
Previous