Build Sweet Home

ตัวอย่างแต่งบ้านสไตล์คลาสสิค เรียบ หรู ดูดี

Tweet
f Share

การแต่งบ้านให้น่าอยู่นั้น นอกจากความสวยงามที่ได้เห็นในยามที่เปิดประตูบ้านเข้าไปแล้ว เราก็ควรคำนึงถึงรูปทรงของเฟอร์นิเจอร์ที่ใช้งานที่เห็นแล้วไม่เบื่อง่ายหรือดูสวยไปได้อีกนานๆ ซึ่งไอเดียการแต่งบ้านในสไตล์คลาสสิคก็สามารถตอบโจทย์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี โดยในวันนี้เรามาดูแบบบ้านที่ได้รับการตกแต่งออกมาในสไตล์คลาสสิคกันเลยครับ

ไอเดียแต่งบ้านสไตล์คลาสสิค เรียบ หรู ดูดี
เฟอร์นิเจอร์และตัวอย่างการตกแต่งภายในบ้านหลังนี้ เพื่อนๆเห็นแล้วอาจจะบอกว่า... ตู้นี้หรือเตียงแบบนี้ทรงเหมือนที่บ้านเราเลยนี่หน่า โดยเฟอร์นิเจอร์ที่ใช้ตกแต่งในครั้งนี้ส่วนมากแล้วจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ไม้ที่ทนทาน มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน นอกจากนั้นเฟอร์นิเจอร์ไม้เนื้อดีนั้น ยิ่งมีอยู่อายุก็ยิ่งมีราคาอีกด้วยครับ เรามาดูไอเดียแต่งบ้านกันตั้งแต่หน้าบ้านเลยครับผม



สำหรับห้องรับแขกก็มีบรรยากาศอบอุ่นผ่อนคลาย พร้อมด้วยการจัดวางเฟอร์นิเจอร์ไม้ที่ดูคลาสสิค สวยงามแต่ไม่ล้าสมัย และที่อยู่ติดกับห้องรับแขกเลยก็คือ ห้องครัวขนาดเล็กที่ใช้ตู้ครัวไม้สุดสวย ที่สมัยนี้ไม่ค่อยจะได้เห็นกันแล้วครับ



ส่วนการตกแต่งห้องนอนทั้ง 3 ห้องก็ใช้เตียงไม้ที่มีรูปทรงคลาสสิค ดูแล้วเข้ากับบรรยากาศที่ชวนให้รู้สึกผ่อนคลาย น่าพักผ่อนของห้องนอนได้เป็นอย่างดีครับ



สุดท้ายก็มาดูห้องน้ำขนาดเล็กที่มาพร้อมอ่างอาบน้ำครับ

โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมไอเดียการแต่งบ้านสไตล์คลาสสิคกันไปแล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรก็มาเล่าให้ฟังกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งบ้านสวยๆ มาดูที่นี้กันต่อเลย [แต่งบ้านให้ถูกใจผู้ใหญ่และเด็กๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, เมษายน 24, 25602017-04-24T10:12:21Z
Previous