Build Sweet Home

แต่งคอนโดสวยๆ ให้โมเดิร์น น่าอยู่และดูดี

Tweet
f Share

ห้องคอนโดเดี๋ยวนี้ถ้าแต่งห้องออกมาดีๆเราจะได้บรรยากาศที่น่าอยู่ ดูดีไม่ต่างอะไรจากการไปพักในโรงแรมกันเลย และสำหรับวันนี้เราจะไปดูตัวอย่างการแต่งคอนโดสวยๆกันครับ มาดูกันซิว่าเพื่อนๆจะถูกใจกันการแต่งห้องคอนโดในสไตล์โมเดิร์นแบบนี้กันบ้างหรือเปล่า

แต่งคอนโดสวยๆ ให้โมเดิร์น น่าอยู่และดูดี
ตัวอย่างการแต่งห้องคอนโดในวันนี้จะมีแบบแปลนห้องมาให้ด้วย ซึ่งเพื่อนๆจะเห็นว่าห้องคอนโดนี้มีการกั้นกำแพงแบ่งห้องต่างๆแยกจากกันเอาไว้เลย คือ ห้องครัวก็แยกออกไปเป็นอีกห้องเลยจริงๆ ทำให้เราไม่ต้องกังวลปัญหาเรื่องกลิ่นและควันจะเข้าไปในห้องนั่งเล่นกันแล้ว แต่ในขณะเดียวกันก็ทำให้ห้องนั่งเล่นของเราดูเล็กลงไปด้วยครับ มาดูแปลนห้องคอนโดกันก่อนเลย

เมื่อประตูห้องเข้ามาก็จะพบกับทางเข้า ที่มีห้องครัวกับห้องนอนอยู่ด้านซ้ายมือ มีห้องน้ำอยู่ตรงกลางและมีห้องนั่งเล่นอยู่ด้านขวามือครับ ซึ่งเพื่อนๆที่อยากได้แปลนคอนโด 2 ห้องนอนก็สามารถปรับเปลี่ยนให้ห้องครัวมีห้องนั่งเล่นในตัว แล้วเปลี่ยนห้องนั่งเล่นให้กลายเป็นห้องนอนใหญ่ๆได้อีกห้องครับ

ตอนนี้เราเดินเข้ามาดูไอเดียการแต่งครัวคอนโดสวยๆกันก่อนเลยครับ แล้วค่อยเข้าไปดูห้องนอนที่อยู่ติดกัน


มาดูแบบห้องนั่งเล่นคอนโดกันบ้าง ดูซิว่าจะสวยงาม น่าอยู่ขนาดไหน

สุดท้ายถึงแม้ว่าห้องน้ำคอนโดจะมีขนาดเล็ก แต่เราก็สามารถแต่งห้องน้ำคอนโดให้ดูน่าใช้งานได้ครับ
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการแต่งห้องคอนโดในวันนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรมาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งคอนโดสวยๆ ไปดูห้องนี้กันต่อเลย [ตัวอย่างแต่งคอนโดสวยๆ]