Build Sweet Home

ตัวอย่างแต่งคอนโดง่ายๆ ด้วยเฟอร์ฯทั่วไปก็สวยได้

Tweet
f Share

ชีวิตจริงๆแล้วเป็นเรื่องง่าย แต่คนเราเองต่างหากที่ทำให้เป็นเรื่องยาก ดังนั้นบางคนจึงดำเนินชีวิตด้วยความเรียบง่าย ไม่ต้องการสิ่งของมากมายซึ่งสิ่งเหล่านี้ก็สามารถสะท้อนออกมาได้โดยการแต่งบ้าน โดยตัวอย่างการแต่งคอนโดในวันนี้เราลองมาดูกันว่า ถ้าใช้เฟอร์นิเจอร์ที่สามารถหาซื้อได้ร้านทั่วๆไป ห้องคอนโดของเราจะดูสวยกันขนาดไหนครับ ไปลองดูห้องคอนโดกันเลยดีกว่า

ตัวอย่างแต่งคอนโดง่ายๆ ด้วยเฟอร์ฯทั่วไปก็สวยได้
เฟอร์นิเจอร์แบรนด์เนมมียี่ห้อมักจะมีราคาที่สูงกว่าเฟอร์นิเจอร์ตามร้านค้าริมถนนทั่วๆไปอยู่มาก ซึ่งเฟอร์นิเจอร์ตามร้านค้าทั่วไปนั้นเราก็สามารถหยิบจับมาใส่ให้ห้องคอนโดของเรามีความสวยงามได้เช่นเดียวกันครับ ทีนี้เราลองเข้าไปดูการตกแต่งภายในห้องคอนโดกันเลยครับ






ถ้าไม่นับเฟอร์นิเจอร์บิ้วอินภายในห้องครัวคอนโดแล้ว เฟอร์นิเจอร์อื่นๆภายในห้องก็มีรูปทรงธรรมดาที่หาซื้อกันได้ไม่ยาก แต่บรรยากาศภายในห้องคอนโดนั้นก็น่าอยู่มิใช่น้อยๆ ทีนี้เราไปดูภายในห้องนอนกันต่อเลยครับ โดยแบบห้องคอนโดครั้งนี้จะมีถึง 2 ห้องนอนมาดูกันเลยว่าเฟอร์นิเจอร์จะเรียบง่ายขนาดไหน



ไปดูส่วนที่เหลือภายในห้องกันต่อเลยครับ

โดย buildsweethome.blogspot.com
เพื่อนๆรู้สึกอย่างไรกันบ้างครับหลังจากที่ชมตัวอย่างการแต่งห้องคอนโดด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่หาซื้อได้ทั่วๆไปแล้ว มาแชร์ความคิดเห็นกันได้เลยครับ ส่วนแบบห้องคอนโดที่แต่งสวยๆ มาดูห้องนี้กันเลย [แต่งคอนโดให้บ้านเดี่ยวยังอาย]
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, มิถุนายน 26, 25602017-06-26T04:35:09Z
Previous