Build Sweet Home

แบบบ้านชั้นครึ่ง หรูหราจัดเต็ม สวยงามเป็นที่สุด

Tweet
f Share

บ้านยิ่งสูงก็ยิ่งหนาว...เพราะค่าใช้จ่ายที่จะเพิ่มขึ้นเป็นเหมือนเงาตามตัว แถมเวลาที่เดินขึ้นบ้านก็ยังเมื่อยขาปวดเข่าอีกด้วย และอาจจะเป็นเพราะเหตุผลเหล่านี้ก็เป็นได้ที่ทำให้แบบบ้านชั้นครึ่งยังคงได้รับความนิยมอยู่เรื่อยมา โดยในวันนี้ผมจะพาเพื่อนๆไปชมกับแบบบ้านชั้นครึ่งสวยๆ ที่มาพร้อมความหรูหราแบบจัดเต็มกันครับ มาดูกันว่าความหรูหราของบ้านชั้นครึ่งหลังนี้จะโดนตาและประทับใจกันมากน้อยแค่ไหน

แบบบ้านชั้นครึ่ง หรูหราจัดเต็ม สวยงามเป็นที่สุด
สำหรับที่ด้านนอกของตัวบ้านหลังนี้จะมีรูปทรงที่ออกแนวคลาสสิคพร้อมทั้งมีเหลี่ยมมุมที่ค่อนข้างซับซ้อนเมื่อเปรียบเทียบแบบบ้านในสมัยใหม่ จึงทำให้บ้านชั้นครึ่งหลังนี้มีเสน่ห์และเอกลักษณ์เฉพาะตัวมากยิ่งขึ้น โดยผนังด้านนอกจะเลือกใช้การโชว์สีสันของก้อนอิฐแทนการทาสี ซึ่งเราไม่ค่อยได้พบเห็นผนังบ้านแบบนี้บ่อยนัก แถมที่ด้านหลังบ้านก็มีสระว่ายน้ำส่วนตัวสวยๆอีกด้วยครับ เห็นแบบนี้แล้วเริ่มอยากเข้าไปดูการตกแต่งภายในบ้านกันแล้วซิ แต่ก่อนอื่นเราไปเดินชมรอบบ้านชั้นครึ่งสวยๆหลังนี้กันก่อนเลยครับ





แล้วเมื่อเราได้เข้ามาภายในบ้านชั้นครึ่งแห่งนี้ก็จะสัมผัสได้กับบรรยากาศที่ชวนให้รู้สึกผ่อนคลายจากการการแต่งภายในบ้านด้วยโทนสีครีม นอกจากนั้นการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้ในการแต่งบ้านก็ช่วยให้บรรยากาศในบ้านดูอบอุ่นและน่าอยู่มากยิ่งขึ้นด้วย โดยเราไปชมแบบห้องรับแขกสวยๆกับห้องครัวไม้สุดหรูหรากันก่อนครับ







คราวนี้เราเข้าไปดูการแต่งห้องนอนกับห้องน้ำสวยๆกันต่อเลยครับ









เห็นห้องนอนกับห้องน้ำสวยๆกันไปแล้ว แต่เรายังเดินชมไม่ครบนะครับ ตอนนี้เราไปชมการตกแต่งบ้านชั้นครึ่งสวยๆในห้องที่เหลือกันเลยครับ

ห้องซักผ้าก็ยังสวยเลย
โดย buildsweethome.blogspot.com
เดินชมแบบบ้านชั้นครึ่งสวยๆกันตั้งแต่ภายนอกและภายในบ้านกันแบบนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรมาเล่าให้ฟังกันได้เลยครับ ส่วนแบบบ้านสวยๆมาดูกันให้จุใจต่อได้ที่นี้ครับ [41 บ้านชั้นครึ่งสวยๆ]