Build Sweet Home

ตัวอย่างตกแต่งบ้าน ห้องสีขาวก็ดูดี ห้องนอนสีสดๆก็ดูงาม

Tweet
f Share

ในการตกแต่งบ้านนั้นขั้นตอนการเลือกสีทาบ้าน เรียกได้ว่าเป็นสิ่งที่หลายๆคนต้องเจอ ซึ่งบางครั้งเราก็อยากได้บ้านหลายๆสีแต่ก็กลัวว่าถ้าทาสีบ้านหลายๆสีแล้วจะออกมาสวยไหม ดังนั้นวันนี้เราจะไปดูตัวอย่างการตกแต่งบ้านสวยๆกันครับ มาดูกันเลยว่าสีทาบ้านจะเลือกสีไหนกันดี

ตัวอย่างตกแต่งบ้าน ห้องสีขาวก็ดูดี ห้องนอนสีสดๆก็ดูงาม
สีทาภายในบ้านส่วนมากแล้วก็นิยมเลือกใช้โทนสีสว่างๆและสีอ่อนๆกัน เพราะจะทำให้ภายในบ้านดูสว่างมากขึ้น แถมยังช่วยให้ห้องเล็กๆนั้นดูกว้างมากขึ้นครับ โดยเฉพาะสีทาภายในบ้านสีขาวเป็นหนึ่งในสียอดฮิต ซึ่งสีขาวเองก็เหมาะกับการตกแต่งบ้านในสไตล์โมเดิร์นด้วยครับ และสำหรับตัวอย่างการแต่งบ้านในวันนี้ก็จะเลือกใช้สีทาภายในบ้านเป็นสีขาวล้วน ทั้งห้องรับแขก ห้องครัวและห้องน้ำก็ตกแต่งเป็นสีขาวทั้งหมด เลยทำให้ภายในบ้านหลังนี้ดูโปร่งไม่คับแคบครับ





ทีนี้ถ้าทาสีภายในบ้านเป็นสีขาวทั้งหมด บ้านอาจจะดูจืดจนเกินไป ซึ่งห้องนอนของบ้านหลังนี้ก็จัดการเปลี่ยนแนวการตกแต่งบ้านจากสีขาวล้วนกลายมาเป็นห้องนอนสีสดๆกันเลยครับ โดยห้องนอนหลักตกแต่งเป็นโทนสีขาว-สีแดง ส่วนห้องนอนเล็กจะเลือกทาเป็นสีชมพูอมม่วง! เรียกได้ว่าเป็นห้องนอนที่มีสีสันสดใสมากๆเลยครับ แบบนี้เพื่อนๆคนไหนที่ชอบห้องนอนสีสดๆก็ไม่ควรพลาดกันแล้ว




และก่อนจะกลับกัน ออกมาดูไอเดียการแต่งลานหน้าบ้านกับลานข้างบ้านกันครับ โดยการตกแต่งพื้นที่ข้างบ้านในครั้งนี้จะเหมาะกับคนที่ไม่ชอบดูแลสวน ไม่อยากมานั่งตัดหญ้ากันอยู่บ่อยๆ ดังนั้นก็จัดการปูกระเบื้องทำเป็นลานไว้นั่งเล่นกันซะเลยครับ




โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูตัวอย่างการตกแต่งบ้านกันไปแล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรมาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งบ้านสวยๆ มาดูบ้านนี้กันต่อเลย [แบบบ้านสวยๆ งามราวกับฝัน]