Build Sweet Home

4 ตัวอย่างทาสีห้องนอนสวยๆ หาสีที่ถูกใจกัน

Tweet
f Share

สีสันนั้นสามารถส่งผลต่อความรู้สึกได้ไม่มากก็น้อย จึงไม่น่าแปลกใจที่เราควรใส่ใจกับการเลือกสีห้องนอนที่ถูกใจและชอบจริงๆ โดยในวันนี้เราจะไปดูกับตัวอย่างห้องนอนกันจริงๆกันมาดูกันว่าทาสีห้องนอนแบบนี้แล้วจะออกมาเป็นอย่างไร

4 ตัวอย่างทาสีห้องนอนสวยๆ หาสีที่ถูกใจกัน
ห้องนอนสีฟ้า - เป็นหนึ่งในสีทาห้องนอนยอดฮิตติดลมบน เพราะสีฟ้านั้นเป็นสีเหมาะกับทุกเพศทุกวัย แถมยังช่วยให้เรารู้สึกผ่อนคลายและรู้สึกสงบกันได้ง่ายมากขึ้น เรียกได้ว่าเป็นสีทาห้องนอนที่ตอนกลางวันก็ดูสว่างสดใส ส่วนตกกลางคืนก็ดูสวย ดูแล้วสบายใจ

ห้องนอนสีครีม - เลือกสีทาห้องนอนเป็นสีครีมก็เป็นอีกตัวเลือกที่น่าใจครับ แต่สำหรับตัวอย่างห้องนอนสีครีมในวันนี้จะมีความพิเศษตรงที่ เป็นสีครีมที่ดูสว่างพร้อมกับสีโทนสีชมพูผสมกันไปนิดๆ เลยทำให้บรรยากาศของห้องนอนสีครีมในวันนี้ดูหวานเป็นพิเศษเลยครับ หรือเรียกเป็นว่าห้องนอนสีครีมที่นุ่มกำลังดี หวานกำลังเหมาะก็คงจะไม่ผิดมากนัก



ห้องนอนสีเขียว - สำหรับตัวอย่างของห้องนอนสีเขียวนั้น ผมจะขอเปลี่ยนให้ดูกันที่ห้องนั่งเล่นสีเขียวแทนครับ เหตุผลก็ง่ายๆครับ เพราะว่าตัวอย่างทั้งหมดในวันนี้มาจากบ้านหลังเดียวกัน ซึ่งผมอยากให้ดูบรรยากาศสีเขียวอ่อนสวยๆในโทนเดียวกันด้วย ส่วนคนที่อยากดูห้องนอนสีเขียวจริงๆ กดดูเพิ่มเติมได้ที่นี้ครับ [45 แบบห้องนอนสีเขียว]


ทาสีห้องนอนและติดวอลเปเปอร์ - ทีนี้ผมเชื่อว่าต้องมีบางคนที่มีความรู้สึกว่าอยากทั้งติดวอลเปเปอร์ในห้องนอนด้วยและก็อยากทาสีห้องนอนด้วย ดังนั้นแล้วเราก็มาดูตัวอย่างห้องนอนกันเลยดีกว่า เพื่อให้จะเห็นภาพตัวอย่างกันจริงๆเลยว่า ถ้าเราติดวอลเปเปอร์ห้องนอนบางส่วนและทาสีห้องนอนบางส่วนจะสวยขนาดไหน
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างทาสีห้องนอนสวยๆกันไปแล้ว เพื่อนๆชอบสีไหนกันเป็นพิเศษกันบ้างไหมครับ มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียและตัวอย่างการเลือกสีห้องนอน ดูต่อได้ที่นี้ครับ [ตัวอย่างสีห้องนอน 10 สี]
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, กรกฎาคม 03, 25602017-07-03T04:40:54Z
Previous