Build Sweet Home

35 ไอเดียรั้วบ้านสวยๆ รั้วอิฐเก๋ๆ รั้วหินงามๆ

Tweet
f Share

รั้วบ้านเป็นมากกว่าแค่เครื่องบ่งบอกพื้นที่และขอบเขตของบ้านเรา แต่รั้วบ้านสวยๆก็เปรียบเสมือนกับการแต่งหน้าทาปากเพิ่มความสวยงามและความประทับใจแรกพบ โดยในวันนี้เราจะไปดูไอเดียแบบรั้วบ้านสวยๆกันครับ มาดูกันว่ารั้วในวันนี้จะมีความพิเศษกันอย่างไร

35 ไอเดียรั้วบ้านสวยๆ รั้วอิฐเก๋ๆ รั้วหินงามๆ
เวลาที่เดินทางผ่านบ้านเรือนต่างๆเราก็จะพบเห็นรั้วบ้านสวยๆจากวัสดุหลายหลาก ไม่ว่าจะเป็นรั้วไม้ รั้วปูนหรือรั้วเหล็ก แต่สำหรับวันนี้เราจะไปอีกไอเดียในการออกแบบให้รั้วบ้านของเรามีเสน่ห์และเอกลักษณ์เฉพาะกันเพิ่มขึ้นครับ โดยแบบรั้วบ้านในวันนี้จะเป็นรั้วอิฐ หรือรั้วที่ใช้ก้อนหินสวยๆในการแต่งรั้วบ้าน

รั้วบ้านสวยๆ ด้วยก้อนอิฐงามๆ
จุดเด่นของการทำรั้วบ้านหรือกำแพงบ้านด้วยก้อนหินสวยๆหรือก้อนอิฐเก๋ๆก็คือ ความคงทนที่มีมากกว่ารั้วไม้และรั้วเหล็ก เพราะไม่กลัวฝน ไม่กลัวแดด ไม่มีปัญหาเรื่องปลวกหรือเรื่องสนิมแต่อย่างใด แต่ก็แน่นอนว่าแบบรั้วบ้านที่ใช้ก้อนหินนั้นจะมีราคาแพงกว่ารั้วบ้านแบบอื่นๆด้วยครับ แต่ทีนี้เราไปดูแบบรั้วบ้านกันเพิ่มเติมครับว่าจะสวยงามจนทำให้เพื่อนๆจนลงทุนกันเพิ่มเติมหรือเปล่า

































โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมแบบรั้วบ้านสวยๆกันไปแล้ว คราวนี้เราเปลี่ยนดูไอเดียรั้วบ้านที่ใช้วัสดุอื่นๆกันบ้างครับ [71 แบบรั้วบ้านสวยๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, สิงหาคม 09, 25602017-08-09T04:48:39Z
Previous